รีวิว ยาสระผมที่ช่วยในเรื่องแก้ผมหลุดร่วง (4 ตัวค่ะ)

0 16


nizoral

ราคา - บาท (จำไม่ได้)

ช่วยขจัดรังแค บรรเทาอาการคันศีรษะ

คะแนน 5/10 ค่ะ รู้สึกเหมือนไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่ก็ยังดีที่ใช้แล้วผมไม่ร่วงมากขึ้น ที่ซื้อมา เพราะคุณแม่บอกว่ามันน่าจะช่วยเรื่องเชื้อราได้





harry


ราคา 220 บาท

คะแนน 0/10 ค่ะ ไม่ช่วยเรื่องผมร่วงแล้วยังทำให้ร่วงหนักกว่าเดิมอีก พี่BA บอกว่าตัวนี้ช่วยกระตุ้นสร้างเส้นผมใหม่ สำหรับเรา ไม่ช่วยเลยค่ะ กลิ่นก็โอเค ธรรมดา (ตัวนี้มียาด้วยนะคะ) รู้สึกว่าน่าจะดีนะ เพราะเห็นพี่กินแล้วเหมือนผมขึ้น (คิดไปเอง)

แต่กลิ่น - -  สุดจะทน เหม็นแบบ เหม็นมากกก  เคยลองไปเม็ดนึง แทบสลบ! แต่เพื่อผมสวย ต้องทนนะ! 




falles


ราคา 210 บาท

ตัวนี้ตั้งใจไปซื้อค่ะ แต่พี่BA แนะนำตัวแฮรี่มา เลยสอยมาไว้ เพราะเห็นว่าช่วยสร้างเส้นผมใหม่ด้วย พอใช้ไปนานๆเห็นว่าไม่ดีขึ้น ก็เลยไปสอยตัวที่ตั้งใจจะสอยมาตั้งแต่แรก คือตัวนี้ ฟอลเรสค่ะ!

คะแนน 8/10 ค่ะ หักตรงไม่รู้สึกว่าผมขึ้น+ผมหยุดร่วงนะคะ แต่กลิ่นโอเคเลย ชอบมากกก แต่ตัวนี้ก็ยังดีกว่าแฮรี่นะคะ ไม่ทำให้ร่วงมากขึ้น ก็จัดว่าโอค่ะ (แต่ใช้ไปช่วง 2-3 วันแรก เหมือนจะร่วงน้อยลง แต่พอหลังจากนั้น ก็ร่วงปกติ)

ถ้ามีคะแนนกลิ่น ให้ 10/10 เลยค่ะ หอมธรรมชาติมากกก



Oriental Secrets Strengthening Hair shampoo for Delicate Hair


ราคา 165 บาท


คะแนน 9/10 ค่ะ

ผมขาดหลุดร่วงยังเท่าเดิมนะคะ แต่กลิ่นหอมมากกก  หอมอ่อนๆ กลิ่น ให้ 10/10 เลยค่ะ



ตัวนี้ค่อนข้างชอบ เพราะว่าเห็นพี่ที่เค้าใช้ยี่ห้อนี้ (แต่ไม่ใช่ตัวนี้) พี่เค้าผมสวยมากกก ย้ำว่ามากค่ะ ดำธรรมชาติ ตรง สวยอ่าค่ะ

จขกท.เลยไปสอยมา เพราะอยากสวยแบบพี่เค้า 555 ปรากฎว่าสวยสมใจค่ะ ถึงแม้ผมหลุดร่วงจะไม่ลดลง แต่ตัวนี้ พอสระเสร็จ ผมสวยมาก เป็นเงาเลยค่ะ พอหมักไว้นานๆ จะเย็นๆ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ พอล้างแล้วเช็ดแห้ง ผมจะตรงเลยนะ : )


จบการรีวิวจ้า จุ๊บๆ


ployiiz

ployiiz

จุ๊บๆ

FULL PROFILE