ชวนเพื่อนๆไปดูหนังเกาหลีกันค่ะ ไปกันเยอะๆนะ

0 3
"LOVE FIRST" ความรักแสนอบอุ่น 4 รูปแบบ

                 เรื่องแรก “ความรัก คือ ความทรงจำของเธอ” ที่เปล่งประกายบนรถไฟใต้ดินสาย 2494 “ชูวอน” สาวช่างฝันที่มีบุคลิกเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ได้พบเจอกับ “เซจิน” พนักงานขับรถไฟใต้ดิน ครั้งแรกที่รถไฟขบวน 2494 รถไฟขบวนนี้เปรียบเสมือนเป็นรถไฟของพวกเขาทั้ง 2 ซึ่งได้ใช้ชีวิตอยู่ในรถไฟ ไม่ว่าจะนอน เล่น วาดรูป หรือแม้แต่กินข้าว จนกระทั่งการจากลากันบนรถไฟขบวน 2494 นี้

"LOVE FIRST" ความรักแสนอบอุ่น 4 รูปแบบ

                 เรื่องที่สอง “ความรัก คือ เหล้า 1 ขวด” ซึ่งเป็นทฤษฎีที่จะทำให้หัวใจเป็นสีชมพู “โซฮอน” ตกหลุมรักเข้าให้อย่างจังกับรุ่นพี่ที่ต้องพักการเรียนเพื่อหลบไปรักษาบาดแผลในใจ วันหนึ่ง “ชีอู” ชาย หนุ่มที่เธอเฝ้ารอคอยได้ปรากฏตัวเพื่อกลับมาเรียนต่อ พอเธอได้พบหน้าเขา อีกครั้งเหมือนราวกับฝันไป โซฮอนพยายามออดอ้อนทำทุกวิถีทางที่จะให้ชีอูสอนเธอให้ดื่มเหล้าให้ได้1 ขวด เพื่อเป็นการพิชิตใจเขา การพิชิตใจด้วยวิธีนี้จะสำเร็จไหม

"LOVE FIRST" ความรักแสนอบอุ่น 4 รูปแบบ

                เรื่องที่สาม “ความรัก คือ สายลมที่เย็นสดชื่น” ค่อยๆ พัดผ่านระหว่างเรา “ซองช็อค” หนุ่มครีเอทีฟพ่อหม้ายที่จมอยู่กับอดีตของความรักที่ไม่อาจลืม ถึงแม้จะมี “ชูจอง” สาวมั่น ที่มากความสามารถ มาตามตื้อแต่เขาก็ไม่สนใจ จนมาวันหนึ่งเขาได้เห็นว่าเธอดูแลเอาใจใส่ลูกชายของเขา เหมือนเป็นลูกของตัวเอง จึงทำให้เขาเริ่มที่จะหันมามองว่ายังมีคนที่เป็นห่วงเขาเสมอมา จนงานอีเว้นต์ที่เขาทั้ง 2 ได้ทำงานร่วมกัน จบสิ้นอย่างสมบูรณ์ ความรักของเขาก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้น แล้วความรักของเขาทั้ง 2 จะเป็นเหมือนสายลมได้หรือเปล่า

"LOVE FIRST" ความรักแสนอบอุ่น 4 รูปแบบ

                 เรื่องที่สี่ “ความรัก คืออ้อมกอดอันอบอุ่น” สำหรับ “จินมัน” ชาย หนุ่มผู้ที่ใช้ชีวิตโดยการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อถือป้าย “ให้กอดฟรี” ซึ่งการกระทำแบบนี้ทำให้ต้องแยกจากคนรัก เขาได้เดินทางครึ่งโลก ข้ามน้ำ ข้ามทะเล เพื่อมาหาคนรัก ระยะเวลา 6 ปี ที่ผ่านมาเขาได้เดินทางไปทำกิจกรรมทั่วโลก แต่ตอนนี้เขาได้กลับมาตามหาหญิงสาวที่เคยรัก แต่กุญแจดอกเดียวที่จะตามหาหญิงสาวคนนั้นได้ก็คือ เบอร์โทรศัพท์ของตนที่เคยใช้เมื่อ 6 ปีก่อน แต่ตอนนี้โทรศัพท์เครื่องนั้นดันไปอยู่กับคนอื่นแล้ว จินมันจะทำอย่างไร



นิยามของ “ความรัก” มีด้วยกันหลายรูปแบบ
ความรัก คือ การให้ : ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง กับคนที่เรารัก
ความรัก คือ ความเกลียด : เกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มายุ่งกับคนที่เรารัก
ความรัก คือ ความกลัว : กลัวที่จะเป็นทุกข์ เพราะคนรัก
ความรัก คือ ความอยาก : อยากที่จะให้คนรัก รักเราเหมือนกับที่เรารักเขา

นี้ เป็นเพียงแค่บางส่วนของมุมมองในด้านความรัก ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม การที่มีคนรักไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ขอเพียงแค่ให้รู้สึกว่ายังมีคนอยู่ข้างๆเราเสมอ…


ขอบคุณ
Dek-D.Com และ sanook.com



ติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์ในเครือ APEX ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2553 นะจ๊ะ

    



Mijeong

Mijeong

사랑합니다
แจกบัวหิมะ
http://mijeong.exteen.com/

FULL PROFILE