ตอบEsteeพร้อมภาพผลการใช้

0 6
เวลาไปซื้อครีมบำรุงของEsteeหลังตรวจสภาพผิวแล้วเราพี่พิมจะถามว่าเราควรใช้ตัวไหน เค้าก็ชอบถามกลับว่าแล้วกังวลเรื่องไหนมากที่สุดค่ะ (ต๊ายนึกในฉันหน้าฉันปัญหาเยอะจนต้องเลือกเรื่องที่กังวลมากก่อน)ไม่อยากจะบอกเพราะกังวลมากทุกเรื่องแหละค่ะ555

- ก่อนอื่นก็ตัวเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาขวดน้ำเงินนี่แหละไม่ค่อยมีกลิ่นใช้ได้ทุกสภาพผิวนะเช็ดออกดีแต่ต้องชุบสำลีแปะแช่ไว้สัก2-3นาทีก่อนถึงจะOK ลองทาอายไลน์แบบไม่กันน้ำนะมาดูภาพกัน

ถ้าเช็ดเลยจะไม่ค่อยออกนะต้องแปะไว้ซะก่อนแล้วเช็ดหลายทีอะกว่าจะออกให้6/10อะ

- ตัวถัดมาก็ครีมเช็ดเครื่องสำอางหลอดชมพูเหมาะสำหรับหน้าแห้งนะที่จริงพี่พิมหน้าผิวผสมนะแต่ซื้อใช้ช่วงที่หน้าแห้งเป็นขุยหลังจากหน้าเข้าภาวะปกติคือผิวผสมนะสิวขึ้นเลยใช้ไม่ได้ กลิ่นหอมมากหอมแบบอ่อนๆไม่ฉุน ลองเหมือนเดิมนะดูผล

นวดๆๆครีมนวดนานยิ่งออกง่ายถ้าทาแล้วเช็ดเลยก็ออกแค่บางส่วนเช็ดแล้วผิวยังนุ่มอยู่เลยให้7/10อะ



-โฟมล้างหน้าสูตรหน้าขาวหลอดฟ้าเนื้อโฟมสีขาวข้นเนื้อมีเม็ดบีทเล็กอยู่ด้วยกลิ่นหอมนัวๆเนื้อนุ่มฟองนุ่มหลังล้างหน้าไม่แห้งตึงให้8/10
-ถัดมาก็โทนเนอร์สูตรเดียวกันขวดฟ้ากลิ่นแรงขึ้นมาหน่อยน้ำสีขาวใสหลังเช็ดหน้าไม่แห้งตึงปรับสภาพผิวเพื่อพร้อมใช้ครีมต่อไปให้7/10


- อายครีมขวดน้ำตาลสูตรRepairตัวนี้ชอบๆเนื้อครีมขาวกึ่งใสกลิ่นไม่ค่อยหอมหรอก ใช้ทาก่อนนอนใช้มา3ปีแหระ ทาแล้วตื่นเช้ามาตายังชุ่มชื้นอยู่เลยไม่แห้ง ให้9/10
-ถัดมาอายครีมขวดชมพูอ่อนสูตรยกกระชับกลิ่นหอมใช้ทาตอนเช้าและกลางคืนได้แต่ทาแล้วสำหรับพี่มันไม่ชุ่มชื้นเพราะตาพี่แห้งมากไม่ปลื้มเท่าไรให้5/10


-เซรั่มขวดน้ำตาลสูตรRepairใช้ก่อนนอน กลิ่นเดียวกับอายครีมสูตรเดียวกันคือไม่ค่อยหอมเนื้อขาวกึ่งใสทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะนะแต่ชุ่มชื้น ให้9/10
-เซรั่มอีกตัวขวดเขียวทาได้ทั้งเช้าและเย็นทาก่อนลงมอยส์เจอร์กลิ่นหอมสดชื่นเนื้อครีมขาวกึ่งใสทาแล้วรู้สึกหน้าเนียนขึ้นหลังทาทันทีไม่ได้โม้นะชอบมาก แต่ช่วงสิวขึ้นก่อนปจดมานะพี่พิมทาไม่ได้เลยสิวยิ่งเห่อไปกันใหญ่ให้10/10


-มอยส์เจอร์Time Zoneขวดสีม่วงอ่อนๆสูตรผิวผสม กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆทาเช้าและเย็นถ้าใช้เซรั่มร่วมก็ทาหลังทาเซรั่มแล้วเนื้อสีขาวนุ่มๆน่าใช้มากมีSPF15ด้วยให้9/10
-ขวดสีม่วงอ่อนครีมสูตรยกกระชับสูตรผิวผสม เนื่อครีมสีชมพูอ่อนๆกลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อครีมจะหนากว่าตัวมอยส์เจอร์Time Zoneใช้ทาตอนเช้ามีSPF15ให้7/10


-เซรั่มขวดสีม่วงPerferctionist CP+เนื้อขาวกึ่งใสกลิ่นหอมซึมเร็วช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เหนื่อยล้าเพิ่งใช้มา2ขวดแต่ก็ชอบสีเขียวมากกว่าให้9/10
-ตัวถัดมาเป็นกันแดดสูตรหน้าขาวSPF50PA+++มีบวกมากกว่าตัวเก่าขึ้นมา1ตัวเนื้อขาวขุ่นไม่เหนียวกลิ่นไม่เหม็นไม่หอมแทบไม่มีกลิ่นอะแต่ดีมากเลยปกติกันแดดที่SPF50นี่อะจะหนืดแต่นี่บางเบาเหมือนทามอยส์เจอร์ธรรมดาชอบนะ10/10
-ตัวล่างสุด สูตรหน้าขาวเป็นรองพื้นเนื้อเจลกันแดดด้วยSPF20PA++บางวันรีบๆก็ทาตัวนี้แล้วตบแป้งได้เลยถือว่าเป็นรองพื้นเนื้อบางเบามากตอนแรกทาอาจดูเหมือนเกลี่ยยากนะแต่ทาเสร็จทิ้งไว้สักแปบสีจะกลืนไปเอง แต่แปลกเราใช้ละสิวขึ้นอะ7/10

ส่วนคุณสมบัติและราคาของครีมแต่ละตัวก็ไปดูที่User Reviewsนะจ๊ะ
หวังว่าข้อมูลนี้อาจมีประโยชน์ต่อผู้อ่านบ้างแต่ครีมบำรุงทุกประเภทอาจให้ผลต่อแต่ละคนต่างกันนั้นก็ขึ้นอยู่กับประเภทของผิวผู้ที่ใช้ด้วยนะคะ
ส่วนพิมเองมีผิวหน้าผสมทีโซนมันส่วนแก้มแห้ง ผิวรอบดวงตาแห้งมากคะแนนที่ให้ก็ถือเป็นคะแนนจากคนผิวผสมคนนึงค่ะ


pimmake up

pimmake up

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง

FULL PROFILE