Review ครีมบำรุงผิว ได้มาทดลองใช้ฟรีจ้า...

0 8

 ที่น้องเค้าให้มาลองน่าจะเป็นชุดวิตามินซีอ่ะ น้องเค้าอุตสาห์เอามาให้เราลอง อืม..ลองดูแล้วกัน เอ๊ะ แต่หน้าจะพังป่าวหว่า แอบหวั่นๆเล็กน้อย แต่เราก็หน้าด้านอยู่ หมายถึงผิวหน้านะจ้า  


 คงไม่เป็นไรม๊างง (ด้วยความอยากใช้ครีมฟรี 555++ เกิดหน้าพังทำไงหว่า ) ก็ลองใช้ดู เป็นไงเป็นกันหล๊ะ  ได้ข่าวว่ากลัวหน้าพัง แต่พอกลับถึงห้องดันใช้เลย  *__* จะมีคนเคยใช้กะเราบ้างมั๊ยน๊ออออ

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

หน้าตาครีมก็เป็นเยี่ยงนี้แหล่ะจ้า ...จะมีเพื่อนรู้จักไหมน๊อ 




 

มีทั้งหมด 5 ตัว ( ท่าทางจะใช้ได้สัก 2 อาทิตย์อ่ะ)

 

  1. C Whitening Facial toner 40 ml

- พอหยดใส่สำลีปุ๊บ ได้กลิ่นปั๊ป โอ้ววว ไมกลิ่นช่างอโรคยา เอ้ย อโรม่า เยี่ยงนี้น๊อออ มันเป็นโทนเนอร์ที่หอมมากกกกกก หอมคล้ายๆกลิ่นผล apricot เลยจ้า ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง หอมอีกต่างหาก ส่วนผลของมันนี่ไม่แน่ใจอ่ะ อธิบายไม่ถูกง่า ขอโทษทีนะจ้า   เราลองทิ้งสำลีไว้ค้างคืน แล้วเช้ามา มาดมดูอ่ะ (โรคจิตอ่ะ) สำลียังมีกลิ่นหอมของโทนเนอร์อยู่เลยจ้า

ความชอบ เต็ม 5 ให้สัก 3 แล้วกัน ให้เพราะความหอม ส่วนเรื่องผลนี่เราไม่แน่ใจอ่ะจ๊ะ

ซื้อใช้ไหม ยังไม่ถูกใจที่สุด คงจะหาอย่างอื่นใช้ต่อไปจ้า

 

  1. C Serum 10ml

- เนื้อเซรั่มมีลักษณะใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมเลยจ้า เราก็ใช้หลายหยดอยู่ เน้นที่คางหน่อยเพราะว่ามี 

  รอยแผลจากสิวเห็นเด่นชัดเลย  ใช้ทั้งเช้า เย็นเลย 

 ความชอบ เต็ม 5 ให้ 5 โลด เพราะซึมเร็วมาก หลังจากใช้ไปสัก 1 อาทิตย์ รู้สึกว่ารอยแผลจากสิวจางลงเยอะ เลยจ้า ฮู้ววว ดีใจมากมาย รู้สึกผิวหน้าแน่นๆ เด้งๆดีจ้า รูขุมขนดูเล็กลงไหม ไม่แน่ใจ ถ้าใช้ไปเป็นระยะเวลานานกว่านี้ อาจจะเห็นผลชัดเจนขึ้น

ซื้อใช้ไหม ถ้าราคาไม่แพงมาก ท่าทางคงสอยมาประดับโต๊ะเครื่องแป้งของเราเป็นแน่แท้

 

เป็นภาพรอยสิวตรงคางนะค่ะ  วันที่ 1 กับวันที่ 5 ค่า ...






 

    3.C Radiance Cream 17g

- น้องเค้าบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งเช้า – เย็น ใช้ต่อจากเซรั่ม มีกลิ่นหอมนิดๆ แต่บอกไม่ได้ว่าหอมเหมือนอะไร ลักษณะเป็นเจลขาวข้น ไม่เหนอะหนะเท่าไหร่   เราก็ทาเน้นที่คางเยอะหน่อย เพราะอยากให้รอยสิวหายเร็วๆ

ความชอบ – เต็ม 5 ให้สัก 3 แล้วกันนะจ้า ยังไม่ประทับใจเท่าไหร่

ซื้อใช้ไหม – คิดว่าคงไม่นะจ๊ะ อยากลองใช้ตัวอื่นดูมากกว่าอ่ะ อาจจะเพราะเราไม่ค่อยชอบใช้อะไรที่เป็นชุดเดียวกันก็ได้ เราชอบใช้ไม่เหมือนกันมากว่า ประมาณว่าเซรั่มเน้นอย่าง ครีมเน้นอย่าง อะไรประมาณนี้อ่ะ

 

    4.GLUTA UV Whitening SPF40  5g

- เป็นกันแดดที่คงจะผสมครีมรองพื้นด้วย เนื้อเป็นเหมือนมูสๆอ่ะจ๊ะ สีเนื้อ ทาแล้วค่อนข้างแห้งเร็วมาก อาจจะเกลี่ยยากเล็กน้อยสำหรับคนผิวแห้งนะจ๊ะ วันแรกที่เราใช้ก็ตกใจเล็กน้อย เพราะเราเป็นคนหน้าแห้ง ต้องซับๆออกเพราะมันตกร่อง อิอิ พอใช้วันต่อไปนี่เราก็ผสมมอย์ซเจอร์เล็กน้อยให้เกลี่ยง่ายขึ้น

ความชอบ – เต็ม 5 ให้สัก 4 แล้วกันนะจ้า หักลบไป 1 ค่าเกลี่ยยากแล้วกัน เอ...หรือว่าต้องโทษที่หน้าเรามันดันแห้งเองหว่า ^__^ แต่ใช้แล้วไม่ต้องตามด้วยบีบี เบส หรือรองพื้นเลย เพราะมันค่อนข้างผ่องและเนียนอยู่แล้ว เหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือวันเร่งรีบเลยจ๊ะ ประมาณ ตบทีเดียว...อยู่...

ซื้อใช้ไหม  – คาดว่าน่าจะซื้อ เพราะใช้สะดวก รวดเร็วดี ไม่ต้องตามด้วยอะไรแล้ว

 

    5.C Whitening facial mask 30g

- ตัวนี้ได้มาวันแรกก็ใช้เลย อยากล้องงงอยากลองมากมาย ที่หลอดเขียนไว้ว่า 15 นาที ลองเลยหล่ะกัน    กลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดระยะเวลา mask หน้า หอมตลอดเวลาเลยจ้า มันเนื้อเจลใสๆ ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกแสบตา แสบผิวนิดๆ คาดว่าคงทาใกล้ตาไปนิด แล้วก็อาจจะเพราะใช้ครั้งแรกเลยแสบผิวด้วยมั้ง เพราะใช้ครั้งอื่นๆก็ไม่ได้แสบแต่อย่างใดจ้า พอครบ 15 นาที เราก็ล้างออกด้วยน้ำธรรมดา มันก็กลายเป็นสีขุ่นๆเล็กน้อย   หน้าก็ดูสะอาด ขาว เกลี้ยงเกลา เนียนๆดีเหมือนกันจ้า ใช้ไป 3 ครั้งจ้า

ความชอบ – เต็ม 5 ให้สัก 2 นะค่า เพราะว่าใช้แล้วรู้สึกเฉยๆ อาจจะเพราะว่ามันไม่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้หรือเปล่าน๊อออ แต่คิดว่าชอบ mask ตัวอื่นมากกว่าอ่ะค่ะ

ซื้อใช้ไหม – คิดว่าไม่นะค่ะ เพราะยังไม่ปลื้มเท่าที่ควรอ่ะค่ะ

 

ผลของการใช้ผ่านมา 9 วัน  รู้สึกว่ารอยสิวตรงคางจะจางลงไปบ้างพอสมควรค่ะ แล้วก็หน้าเนียนและนุ่มขึ้นเล็กน้อย  ตอนนี้อยากไปใช้ตัวอื่นแล้วจ้า เพราะว่าใช้แค่ชุดนี้เท่านั้นมา 9 วันเต็มๆ เริ่มรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองแหล่ะ แฮะๆๆ เพราะปกติชอบใช้หลายอย่างมากกว่าอ่ะค่า

 

ภาพเปรียบเทียบ Before & after นะค่า

            


 

ตกลงใช้แล้วดีขึ้นป่าวหว่า  T^T  ดูโดยรวมยังคงเหมือนเดิม แต่ในส่วนรอยสิวถือว่าจางลงเร็วค่ะ ไม่แพ้แต่ประการใด มีเพื่อนๆคนไหน เคยใช้บ้างมั๊ยค่า มาแชร์กันหน่อยนะจ้า...^__^

 
หวัดดีจ้าสาวๆ วันนี้มี รีวิวครีมให้เพื่อนๆได้ดูหล๊ะ ...ปกติไม่ค่อยได้ รีวิวอะไรกับเค้าเล้ยยย
ส่วนมากออกแนวตักตวงไปจากเวบจีบันอย่างเดียวง่า ^o^ พอดีมีน้องที่ทำงานให้ครีมชุดทดลองใช้มา 1 ชุด ไม่เคยรู้จักเหมือนกัน พึ่งจะเคยเห็นครั้งแรกในชีวิตเลย T^T   ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆรู้จักกันบ้างหรือเปล่าอ่ะ ชื่อ Beauty Perfect


LullaGirl

LullaGirl

ยินดีที่รู้จักสาวๆๆทุกคนค่า
ชอบแต่งหน้ามากมาย ถึงแม้จะแต่งแบบมั่วๆๆ ก็มั่นใจ คิดเอาเองว่า สวยที่สุดแล้วเนี๊ย 555

FULL PROFILE