คิดไม่ออกค่ะ ไม่รู้จะทำไงดี

0 5
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 1 ตุลาเรากับแฟนก็ไปฉลองครบรอบ 2 ปีกัน  แต่ก่อนหน้าวันที่ 1 เราก็ถามแฟนนะคะว่าจำได้มั้ยว่าวันอะไร  เค้าบอกจำได้  พอเราถึงบ้านปุ๊บเค้าก็โทรมา  แล้วก็บอกให้เราอาบน้ำให้เสร็จก่อนแล้วค่อยโทรกลับไป เราก็ตอบแบบ  อื้ม  อื้ม เค้าถามว่าอื้มคืออะไร  เราก็กะจะกวนอะค่ะ  เราก็อื้มอีก  แล้วเค้าก็เหมือนกับว่าวางโทรศัพท์ไว้เฉย ๆ เราพูดไรไปก็ไม่ตอบ  เราก็กดวางสายแล้วโทรไปใหม่  เค้าก็มาอารมณ์เสียใส่  เราก็แบบ  อะไรวะ  แค่นี้ผิดด้วยหรอ  อารมณ์เราตอนนั้นก็หงุดหงิดอะ  แล้วซักพักนึงเค้าก็พูดขี้นมาว่าเลิก ๆ กันไปเลยก็ได้  จะได้ไม่ต้องมาทน  เราก็โมโหอะ  ก็เลยตอบกลับไปว่ามีแต่ปอมอะแหละที่บอกเลิก  แล้วซักพักนึงเค้าก็วางสายไป

พอมาวันศุกร์  เราเคยบอกเค้าแล้วว่าเราจะไปเที่ยวกับเพื่อน  ตอน 5 ทุ่มกว่า ๆ เค้าโทรมา  เราบอกว่าเดี๋ยวกลับบ้านแล้วจะโทรหา  แล้วสายก็ตัดไปเพราะแบตเราหมด  พอกลับมาถึงบ้านเปิดเครื่องดูก็เห็นว่าเค้าโทรมา 8 สาย  เราก็โทรกลับไปแต่คิดว่าเค้าคงหลับไปแล้ว  และหลังจากวันนั้นเค้าก็ไม่โทรมาหาเราอีกเลยจนถึงตอนนี้  เราโทรไปเค้าก็รับสายนะ  แต่ไม่พูดอะไรเลย  เอาโทรศัพท์วางเอาไว้เฉย ๆ

เพื่อน ๆ จีบันคิดว่าเราควรทำไงดีอะคะ  ตอนแรกเราคิดว่าวันนี้จะไปที่บ้านเค้า  แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าเจอแล้วเค้าจะคุยกับเรามั้ย  หรือเพื่อน ๆ คิดว่าเราไม่ไปที่บ้านเค้าดีกว่า  หรือมีคำแนะนำอื่น ๆ ก็ยินดีค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ


beerbeerbeer

beerbeerbeer

แต่งหน้าไม่เป็นอะค่ะ อยากเรียนรู้วิธีการแต่งหน้า จะได้เอาไปหัดแต่งเองบ้าง

FULL PROFILE