ชวนชม ชวนคุุย : Inspirations: Heidi Klum-

0 2
Heidi Klum- "Heidilicious" by Rankin

บล็อคแปะภาพจ้า ที่ถ่ายจากช่างภาพ Rankin ช่างภาพที่เธอชอบที่สุด ภาพสวยดี


แรกๆเราก็ไม่ชอบเธอมากเท่าไหร่ เพราะเบื่อสาวฝรั่งผมทอง เพอร์เฟคแบบฉบับฮอลลีวูด ผู้หญิงอะไร ยิ้มได้ยิ้มเอา อารมณ์ดีเวอร์ไป แต่หลังๆเราก็ตกหลุมรักเธอ เพราะรอยยิ้มของเธอนั่นแหละ โดยเฉพาะเห็นภาพที่ถ่ายจากช่างภาพคนนี้ เราก็ชอบเธอมากขึ้น อย่างที่เขาว่า อย่าตัดสินใครที่ภาพนอก

ไฮดี้ เป็นตัวอย่างที่ดีในหลายๆเรื่องจริงๆ สวย หุ่นดี คิดบวก เป็นธรรมชาติ เป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นแม่ที่ดี มีระเบียบวินัย ตั้งใจ มุ่งมั่น

เรายกให้เธอเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการลดน้ำหนัก เป็นแรงบันดาลใจเรื่องการมีระเบียบวินัยของเธอมากกว่า คือพอคิดว่าเธอมีลูกมากี่คนแล้ว หุ่นเธอยังสวยฟิตซะขนาดนี้ มาดูตัวเอง โห ลูกยังไม่มี ยังสาวซะขนาดนี้ ปลอบใจตัวเอง คนเรามันมีดีไม่เหมือนกันเนอะ เหอะๆ

เพราะเธอลดหุ่นหลังคลอดได้รวดเร็วดีเหลือเกิน จริงๆเราเชื่อว่า เธอหุ่นดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่การที่จะได้หุ่นฟิตๆเฟิร์มๆอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเช่นกัน เราเชื่อว่าเธอต้องออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างดี กับ David kirschเทรนเนอร์ประจำตัวของเธอ มีโอกาสก็จะลองหาเคล็บลับและวิธีของเขามาปรับใช้กับตัวเองดู
..........................................................................
Ps. this is my personal review only, nothing commerical. all pics search and found by google search and in photobucket. I respect all the rights reserved*. I adore Heidi and Ranking Photograhy. Beautiful things just should be shared.
..............................................................................
ขอให้สาวๆทุกคนสวยแบบของตัวเอง รักตัวเอง ดูแลตัวเอง มีความสุขสมหวังกับทุกสิ่งอัน


benefan

benefan

Enjoy!

FULL PROFILE