Review : สิวที่ไม่ยอมหายกับ IPL

0 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน =]

วันนี้เรามีเรื่องมารีวิวให้ดูจ้า นั่นก็คือ เรื่องสิวเจ้าปัญหาที่ขึ้นอยู่บนหน้าเรามาประมาณ 1 เดือนค่ะ ไม่ยอมหายทั้งทาทั้งฉีดก็ไม่ยุบ เริ่มแรกที่เป็น เกือบ 1 เดือนที่แล้วจ้า ใหญ่สุดๆ ไม่ยอมยุบทายาก็ไม่ยุบ ทำยังไงดีหนอ นั่งคิดอยู่นานเลยตัดสินใจไปฉีดสิวก่อนค่ะ โดนไป 1 เข็ม นั่งรอนอนรอได้เลยค่ะ แปบเดียวยุบทันใจมาก สองวันผ่านไปมีวี่แววว่าจะหายไม่หายค่ะแค่แฟ่บลง ผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ไปหาคุณหมอใหม่ คุณหมอกดให้ค่ะฉีดให้อีก 1 เข็ม ตัวยาทีคุณหมอฉีดออกมันไหลออกมาซะส่วนมากค่ะ// ผ่านไป.... ยุบค่ะ แค่แฟ่บลงอีหรอบเดิม โอ๊ยยย ทำยังไงดี ตัดสินใจครั้งสุดท้ายล่าสุดเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ไปหาหมออีกรอบคราวนี้บอกคุณหมอว่า มันยุบลงไปมากแล้วค่ะ แต่ไม่หาย ซ้ำทิ้งรอยแดงไว้ให้ดูต่างหน้า หมดความอดทนแล้วค่ะ ไม่ยอมหายสักที หมอบอกว่าวันนี้ขออีกเข็มนะ (ไปแต่ละเที่ยวไม่ซ้ำคุณหมอเลยค่ะ แต่คลีนิคเดียวกันนะ) และเราบอก คุณหมอค่ะ ขอลง IPL ไว้เลยคะ ไม่ไหวแล้ว ว้อนท์มากๆ เจ็บเจิบไม่กลัวละค่ะ 555+ โดนไป 1 เข็มค่ะ แต่ฉีดสองรูได้ เลือดไหลเป็นทางคุณหมอเอาคัตตอนบัตกดสิวไว้แล้วเอาพลาสเตอร์เล็กๆแปะไว้ หมอบอกรอแปบนึงนะคะเดี๋ยวเตรียมยิงได้เลย...
คิดในใจ แว๊กก...อะไรฟะไม่ให้เวลาทำใจเลย แต่คุณๆๆๆหมอเพิ่งจะฉีดจะยิงได้เลยหรือค่ะ// หมอบอกว่าได้เลยค่ะ ระหว่างนั้นไปนอนรอในห้อง ใส่หมวกคลุมผมพี่ผู้ช่วยเข้ามาบอกว่าใจเย็นๆน๊าค๊า ไม่เจ็บหรอกค่ะ พร้อมใส่แว่นให้เราเรียบร้อย พร้อมทาเจลเย็นๆบนสิว (เม็ดเล็กแต่ปัญหาสุดๆ) ได้ยินเสียงฝีเท้าคุณหมอย่างเข้ามา ในใจกลัวมากๆค่ะ กลัวจะเจ็บทรมานเหมือน Gentle YAG หมอบอกว่า เอาละ หมอจะนับ 1-3 นะจ้ะแล้วจะยิงๆ ไม่เจ็บนะค่ะ จะมีแสงว้าบๆนะ และจะจี้ดๆเหมือนโดนหนังยางดีดนะค่ะ เอ้า..1 2 3 แว้บบบบบบบบบ จี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ขอบอกว่าไม่เจ็บนะคะเพื่อนๆแต่จี้ดๆค่ะ อุ่นๆ โดนไป 3 จี๊ด 3 ชอต ละค่ะ พีผู้ช่วยเช็ดเจลออก เสร็จละ...

เฮ้อๆๆ... เอาละค่ะ ยาวละ 55 มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไงหนอหน้าเรา ~~
 


เพื่อนๆอาจจะคิดว่า แหม เม็ดเล็กจังน่ะ แต่นี่หลังฉีดสิวไปแล้ว 2 เข็มนะจ้ะ แต่ขอบอกว่าไม่ยอมหายค่ะยุบได้แค่นี้มันเหมือนเป็นอะไรสักอย่างโป่งๆไม่ยุบค่ะ ไม่มีหัวด้วย T_T  นานมากๆไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วอะค่ะเลยตัดสินใจไปฉีดรอบทีสามและ IPL พร้อมกันไปเลยโล้ดดดดดดดด


 



ขออภัยเพือนๆด้วยนะจ้ะที่รูปใหญ่มากๆอย่างแรงๆ อิอิ รวมๆแล้วพอใจมากค่ะ แต่ยังคงเหลือรอยดำจางๆคาดว่าทายาเอาก็คงหายนะคะ แต่ก็คงใช้เวลานิดนึง ทีจริงแล้วมันไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลยไอ้สิวเม็ดนี้ แต่ไว้ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ 555+ มันไม่หายอะ ยอมไม่ได้ มันอยู่บนหน้าเรานานเกินไปละอ่า ในการทำ IPL ครั้งนี้เสียทรัพย์ไป 300 บาทค่ะ และเราจะจัดการรอยแผลเป็นด้วยไอ้นี่ แว้บๆๆ...


ช่วยหนูทีนะค๊าๆๆ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านน๊ะจ้ะ =] และเดี๋ยวจะหาอะไรมารีวิวให้ดูอีกนะจ้ะ ^^" บ๊ายยย บายยย..
 

 


Euthanasia

Euthanasia

FULL PROFILE