เห่อ my wedding (รูปเยอะหน่อยน้า)

0 72
ไม่รู้จะอยู่หมวดไหนดีงั้นขออยู่หมวดนอกเรื่องแล้วกันนะคะ

ขอเริ่มจากรูปถ่าย pre-wedding ก่อนแล้วกัน สำหรับร้านค้าที่นกใช้บริการทั้งหมด นกหาข้อมูลจาก weddingsquare คะ ยกเว้น alwaysfluke คะ อันนี้ ติดตามกันมานานตั้งแต่อยู่ pantip


ไปดูรูป pre-wedding ก่อนแล้วกัน ถ่ายกับพี่นิพนธ์ FNP คะ พอดีรูปมันกว้าง หน้าเลยบูดเบี้ยวไปหน่อยนะคะ
ไว้ใครอยากดูเต็มๆ ไปดูที่ spaces นกแล้วกัน





ภาพจะออกแนว style แฟชั่นคะ ถ้ากล้าถายแนวนี้ แนะนำให้ถ่ายกับพี่คนนี้เลยคะ ภาพสวยมาก ^^ นกเอาภาพที่ได้ไปขยาย
ประดับหน้าห้องจัดเลี้ยง ประมาณ 9 ภาพ แขกฮือฮามาก มีแต่คนมาถามว่าถ่ายกับใคร ^^

งานแต่งตอนเช้าของนกเป็นแบบจีนคะ แต่จัดงานไม่ได้แบบจีนเดียะๆ นะคะ เพราะไม่งั้นจะยุ่งยากมาก ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ลำบาก
แต่อันนี้ แล้วแต่แต่ละครอบครัวนะคะ พอดีทั้งนกและแฟน ครอบครัวต่างก็ง่ายๆ สบายๆ คะ โดยพิธีการก็ได้แก่ รับตัวเจ้าสาวที่บ้านเจ้าสาว ไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ ทานอี้ เสร็จแล้วไปต่อที่โรงแรมเพื่อทำพิธีสวมแหวนและยกน้ำชาคะ







เสร็จงานเช้า ก็มาต่องานเย็นกันเลย ทั้งเช้าและเย็นใช้บริการพี่ฟลุค alwaysfluke ที่ในนี้ก็รู้จักกันเน๊อะ




บริเวณหน้าห้องจัดเลี้ยง ที่เล่าให้ฟังตอนแรกคะ gallery ส่วนตัว อิอิ






สรุปโดยรวมงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี นกขอสรุปรายละเอียดร้านค้าที่นกใช้บริการในการจัดงานแต่งตามนี้คะ ^^


ภาพถ่าย วีดีโอ pre-wedding & wedding ceremory :: FNP by Niphon และ FNP Group
- pre-wedding ถ่ายโดยพี่นิพนธ์
- งานแต่งตอนเช้า ถ่ายรูป โดย คุณอาร์ท ถ่ายวีดีโอโดย คุณ เอฟ
- งานแต่งตอนเย็น ถ่ายรูป พิธีการ โดย คุณอาร์ท ถ่ายวีดีโอโดย คุณเอฟ ถ่าย candid โดย พี่นิพนธ์
เรายังต้องพูดอะไรเกียวกับทีมนี้อีกเหรอคะ ดูผลงานด้านบน ก็เห็นฝีมือกันแล้วอะเน๊อะ ถ้าให้คะแนนเป็นดาว นกให้ 4 ดาว กับอีก 3 ส่วน 4 หายไปไหนอีกส่วน เพราะพี่นิพนธ์เป็นจอมยุทธพเนจรคะ ไม่มีสถานที่ติดต่อที่แน่นอน อิอิ อีกอย่างเวลา ลูกค้ามาพร้อมกันเยอะๆ ทำให้เหมือนแฟนคลับรุมดารามากๆ คะ ไม่ค่อยได้คุยรายละเอียดกันเท่าไหร่เลยอะ ส่วนเอฟ ช่างวีดีโอ friendly ดีคะ ได้ดูวีดีโอที่ตัดต่อเรียบร้อยแล้ว ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก รายนี้เขามีรางวัลการันตี เพราะงั้นงานได้คุณภาพแน่นอนคะ ช่างภาพอาร์ท ช่วย build อารมณ์ในการถ่ายได้เยอะ friendly เช่นกัน ภาพออกมาสวยถูกใจดีคะ แต่ต้องยกให้พี่นิพนธ์อันดับหนึ่งเหมือนเคย อันนี้ไม่ได้พูดเอาใจนะ แต่ให้ทุกคนลองดูสีของภาพดู ภาพพี่นิพนธ์นี่เหมือนดูหนังอินดี้อะ สีสวยมาก

แต่งหน้า ทำผม :: alywaysfluke
อันนี้ อย่างที่บอกว่าติดตามฝีมือมานาน ใฝ่ฝันอยากให้พี่เขามาเรียกเราไปแต่งเป็นแบบบ้าง ตอนนี้ก็สมหวังแล้วฮะ พี่ฟลุกเป็นคนแต่งหน้า ส่วนทำผมโดยพี่เปิ้ล ขอบคุณที่ทำให้ศพสวยได้คะ อิอิ พี่ฟลุกตรงต่อเวลา และคุยเก่งมาก นกฟังเพลินเลยฮะ ^^

ชุดแต่งงานบ่าวสาว :: Fullrich
งานดีทั้งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไม่ว่าจะชุดเช่า หรือสั่งตัด งานเนี้ยบทั้งคู่ ราคาไม่แพงอีกต่างหาก เสียอย่างเดียว ร้านอยู่ไกลและลึกไปหน่อย แต่ทดแทนด้วยด้วยอัธยาศัยของน้องตั๊กคะ ปลื้ม ศรีทนได้กันไปเลย

ของรับไหว้ :: ยี่หวาโมเดล
ร้านอยู่ไกลหน่อย ที่จังหวัดอยุธยา แต่งานดี และราคาไม่แพงคะ เขาส่งของให้ได้ แต่อันนี้ ต้องตกลงคุยกันเอาเองนะคะ เพราะมีค่ารถด้วยคะ เอาเบอร์ไปลองติดต่อก็ได้นะ ถ้าชอบงานอยากสั่ง 089-992-4529 คุณบุญพร อัธยาศัยดี ซื่อตรง

ของชำร่วย :: blossomlove
ตัวกล่องผ้าไหมงานเรียบร้อยดี แต่เชือกที่มัดฝากล่อง นกต้องมานั่งแก้ใหม่ เพราะตัวปมบางอัน ผูกมาไม่เท่ากัน แถมบางอันก็ไม่ฉีกให้เป็นฝอยๆ ด้วยคะ ที่ดีอีกอย่างของร้านนี้คือ เอาตัวอย่างมาให้ชมถึงที่บ้านคะ ถ้าไม่สนใจสั่ง ก็แค่จ่ายค่ารถให้ 200 บาท นกถือว่า แฟร์ดี คะ สะดวกสำหรับนกด้วย

โรงแรม :: century park hotel
คุณออม เซลล์ที่นกติดต่อด้วย น่ารักมากคะ รับผิดชอบงาน และให้ข้อมูลกับคำปรึกษาทุกอย่าง ทำให้นกสะดวกสบายในวันงานมากๆ ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดเท่าไหร่ กัปตันในงานทั้งเช้าและเย็นก็ทำให้งานดำเนินไปได้ด้วยดี มืออาชีพมากๆคะ

wedding presentation :: weddingpresentation
งานก็โอเคแล้วคะ มีเขี่ยมาส่งบ้างแต่พอทักท้วงไปก็แก้ไขให้ แต่ที่ไม่ชอบคือ โกหก การจัดระบบงานไม่เป็นมืออาชีพ เน้นรับลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าที่มัดจำแล้ว เมล์ถามไม่เคยตอบ ต้องให้โทรตาม (ไม่ใช่เรื่องเลยนะคะ) ลูกค้าใหม่คุณสามารถโทรหาเขาได้ในทันทีหลังจากได้รับเมล์ แทบไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ แต่พอเมล์ถามเรื่องคิวงานกลับไม่ตอบ ต้องให้โทรจิกถึงได้คำตอบ แถมตอบไม่ตรงอีกต่างหาก ตอบแบบขอไปที งานได้เมื่อไหร่ ก็ควรตอบมาตรงๆซิคะ ไม่ใช่บอกว่า อีก 2 วัน ได้สคริป กลายเป็น 15 วันกว่าจะได้สคริป สรุปนะคะ ไม่ปลื้มคะ ถ้าใครอยากติดต่องานที่นี่ นกแนะนำว่า ให้ติดต่อตอนใกล้ๆ วันงานสักหนึ่งเดือนคะ เพราะนกติดต่อตั้งแต่เดือนมกราคม กว่าจะได้งานก็ก่อนวันงานแต่ง แค่ อาทิตย์เดียวเท่านั้นคะ

แหวน :: proud gems ก็ดีคะ สถานที่สะดวก อยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3 งานที่ได้รับก็เรียบร้อยดีคะ ไม่มีปัญหาอะไร

การ์ดแต่งงาน ::  card actually
ร้านนี้ที่รู้จักได้ เพราะคุณจีบันแนะนำในเวปนี้คะ แล้วก็พอดีเป็น sponsor อยู่ในเวปแต่งงานด้วย เลยลองติดต่อดู ติดต่อกันผ่านเมล์ตลอดคะ สะดวก งานดี ตรงต่อเวลา คุณภาพโอเคคะ ^^

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ รุ่นน้องนะคะ ถ้าอยากหาข้อมูลร้านค้า ก็ไปที่ weddingsquare เลยคะ มีตัวเลือก
หลากหลายให้เราลองดูผลงานว่าชอบแบบไหน แบบที่นกเลือก ไม่ได้ดีที่สุดหรอกคะ แต่ถูกใจนกเท่านั้นเอง

อ้อ ถ้าอยากอ่านรายละเอียดแบบเต็มๆ ก็ไปที่ spaces ของนกแล้วกันนะคะ ยินดีให้คำปรึกษาจ้า
https://akikosang.spaces.live.com


akikosang

akikosang

บ้าๆบอๆขอรับ

FULL PROFILE