REVIEW..my..KOSE

0 17
......ได้ลองสกินแคร์เกี่ยวกับ ไวท์เทนนิ่งมาก็มากแล้วคะ แต่ติดใจของ KOSE มากสุด เพราะเห็นผลเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีทีเดียว แล้วยังได้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติด้วยคะแต่ก็อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยว่าเป็นยังไงส่วนตัวมู๋เป็นคนผิวแห้งจึงเหมาะกับครีมหรือโลชั่นที่เนื้อหนักอย่าง KOSE เพราะจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีถ้าคนที่มีสภาพผิวมันหรือผิวผสมอาจะไม่ค่อยถูกใจเพราะครีมมักจะชึมช้านั้นเองมาดูกันคะว่ามู๋ใช้อะไรบ้าง



PERFECT CLEANSING Oil

ล้าง คสอ ออกได้หมดจดมีกลิ่นหอมอ่อนๆ
เนื้อออย ค่อนข้างเหลวทำให้ปั้มนิดเดียวก็นวดได้ทั่วหน้า
พอโดนนำ ออยกลายเป็นนำนม ไม่ทิ้งความหนืดใว้บนใบหน้า ไม่อุดตันคะส่วนตัวชอบมากๆเลยคะ ใช้คลีนชิ่งมาก็เยอะแต่ถูกใจตัวนี้ที่สุดชื้อต่อแน่นอนคะ..ขี้เกียจไปลองตัวอื่น...ให้ใจไปเลย 5 ดวง



SEKISEI LOTION

นำโสมอันโด่งดัง เป็นนำสีขาวขุ่น มีกลิ่นของสมุนไพรหอมสดชื่นและกลิ่นแอลกอฮอล์ผสมอยู่พอสมควรเลยช่วยเรื่องหน้าขาวใสลดจุดด่างดำแต่ไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นนะคะบางคนใช้แล้วหน้าแห้ง หลังจากการใช้ได้ 2 สัปดาห์หน้าดูกระจ่างใสและขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้ขาดไม่ได้แล้วคะตัวนี้ทีเด็ดเลยคะ ขอบอก..^^ให้ใจไปเลย 5 ดวง



DAY ESSENCE SPF25/PA+
ในภาพเป็นขนาดทดลองนะคะ ตอนนั้นชื้อมาทดลองใช้ก่อนตัวนี้ใช้ช่วยเรื่องหน้าขาวใสเหมือนกันคะใช้หลังจากลงนำโสมเนื้อครีมค่อนข้างชึมช้านิดหน่อยคะแต่ไม่นานก็ชึมลงผิว แถมให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเเลยคะพร้อมมีกันแดดในตัวด้วย มู๋ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้อง
ลงกันแดดเลยคะ..ขี้เกียจกลัวมันเหนอะมากไปกว่านี้ถ้าคนผิวมันจะไม่ชอบตัวนี้เลย ผลการใช้ หน้านิ่ม และดู อื่มนำมากขึ้นนะ
ให้ใจ 4 ดวงพอหักที่ว่าชึมช้าอะคะ บางทีก็ขี้เกียจรอ



สบู่ดำ

ใครๆก็น่าจะรู้จักกันดีนะคะ เจ้าสบู่ดำนี่...ก้อนใหญ่มากคะ สามารถแบ่งออกมาได้เป็น 4 ส่วนแล้วก็ค่อยๆเอาออกมาใช้ทีละนิด คุ้มมากๆคะ สบู่ดำจะให้ฟองที่นุ่มพอสมควรล้างหน้าได้สะอาดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย
และไม่แห้งตึงเหมือนสบู่ทั่วไปคะ ชื้อต่อแน่นนอนคะ ติดใจมากๆคะ
ให้ใจ 5 ดวงเลย





REFINNING LOTION
ตัวนี้ก็เป็นเหมือนนำโสมเลยคะ แต่เป็นรุ่นชูพรีม(คือดีกว่าเค้าบอกว่างั้น)ช่วยในการลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และหน้ากระจ่างใสเร็วกว่า กลิ่นหอมอ่อนโยนกว่า แต่ก็แห้งช้ากว่าเหมือนกัน ตัวนี้ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเหมือนนำโสมนะคะรับรอง พอนำชึมลงผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นใว้บนผิวหน้าอยู่...ให้ใจ 3 ดวงพอคะ เพราะยังติดใจนำโสมตัวเก่าอยู่รู้สึกว่ามันแรงกว่า...^^


SEKKISEI SUPREME Moisturizer
ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ที่คิดว่าเนื้อครีมจะหนักชึมยาก แต่ไม่ใช่เลยคะ ตัวนี้ชึมเร็วมาก แถมให้ความชุ่มชื่นดีมากอีกเช่นกันคะ แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ถ้าใครที่แพ้นำหอมแรงๆ หรือหามอยเจอร์ดีๆสักตัว ขอแนะนำตัวนี้เลยคะ..ให้ใจ 5 ดวงเลยชื้อใช้ต่อแน่นอนคะ


........จบแล้วค่าวันหลังจะมารีวิว มาร์ค สครับ  KOSE  ตัวอื่นๆอีกนะคะ ยังมีเหลืออีกหลายตัวเลย....หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังสนใจ KOSE อยู่ไม่มากก็น้อยนะคะ...

ปล: รีวิวนี้เป็นรีวิวที่มีความคิดเห็นส่วนตัวของ จขกท ไม่ได้นั่งเทียนเขียนหรือโชว์ภูมแต่อย่างใดจะได้ผลหรือไม่ได้ผลอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล..ขออภัยมาด้วยสำหรับท่านที่คิดว่าไร้สาระและข้อมูลน้อย....ขอบคุณคะ


minijaw

minijaw

อยากแต่งหน้าให้เก่งขึ้นทุกวันๆ จะได้สวยวันสวยคืน เหอๆ

FULL PROFILE