เห่อ MTI_ลดสุดคุ้ม

0 11
             ตั้งแต่ไปเรียนแต่งหน้ากับเครื่องสำอาง MTI มา ก็กลับมาบ้าผลิตภัณฑ์ของ MTI  เหมือนติดสิ่งเสพติดชนิดหนึ่ง เพราะตั้งแต่ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของเขาแล้ว ติดใจ๊ ติดใจ จนเดือนนี้ ต้องไปถอยมาอีก  มาดูกันนะคะ


เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ มีโปร ลด 50% สำหรับ อายแชร์โด ลิป และบรัสออน ตอนแรกว่าจะไม่เอา เพราะว่า นาทีทองมีแค่ 1  ชั่วโมง เท่านั้น กลัวไปไม่ทัน ก็เลยถอดใจแล้ว แต่โชคนำพา มีพี่เขาไปพอดี ไปทันเวลาด้วย  เลยฝากพี่เขาเอามาให้ นั้นก็คือ

eyeshadow palette S1   จากราคาปกติ ลดอีก 50%    ตัวนี้ ใช้ได้ทั้ง แต่งคิ้ว บรัสออน และอายแชร์โดเลยคะ เพราะตอนไปเรียนแต่งหน้า  วิทยากรใช้เพียงตลับเดียว ก็สวยได้คะ



พอมาวันอาทิตย์ มีโปรโมชั่น  อาทิตย์ที่ 1  ลด  ก็จะมีสิ้นค้าที่ทางเค้าเตอร์กำหนดว่า ลด กระหน่ำมาก เกือบ 50 %  ก็จะได้ มา ดังนี้คะ
(Active White)_C-Powder   จากราคาปกติ  ลดไปประมาณ 54%  ตัวนี้คุ้มมากคะ เคยได้มาทดลองใช้ แล้วติดใจ เพราะว่า มันทำให้หน้าไม่มัน และช่วยเรื่องกระจ่างใสดีคะ เขาให้ใช้ผสมกับไนท์ครีมคะ ทาก่อนนอนคะ

 

 
(Feel Perfect)_Absolute C  จากราคาปกติ ลดไป 46%  ตัวนี้ซื้อมากักตุน เพราะว่า ใช้ถูกกะหน้ามาก ทำให้หน้าตึงกระชับดี ชอบมากมายเลยคะ


ต่อมาใช้สิทธิ์วันเกิน ลด 35% ได้มา  2 ตัวคะ

 

 
ด้านบนคือ (Active White)_Night Cream  เอามาผสมกับ ตัว C-Powder  ที่เป็นแคปซูลหนะคะ 
ด้านล่างคือ (Active White)_ SCRUB   ตัวนี้ ก็อยากได้มานาน  ได้มาแล้ว เดี๋ยวกลับไปลอง

 

 
Meteor Foam Mousse ตัวนี้ ของแถมคะ เมื่อซื้อครบทุกๆ 1000   อันนี้เป็นโฟมล้างหน้า สำหรับผู้ชาย ว่าจะเอาไปฝากคุณแฟนหนะคะ    งานนี้คุ้มมากคะ
ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาติชม
 


folk618

folk618

-

FULL PROFILE