~*~*~*~ ขอ Review กะเค้าบ้างกับสมบัติน้อย ๆ นี้ค่ะ ~*~*~*~

0 10

สวัสดีค่ะ เป็นสมาชิกกับ jeban ก็ได้พักนึงแล้วค่ะ  ก็คอยแต่อ่านกระทู้ของสมาชิกท่านอื่น ๆ ก็มีตอบไปบ้างเล็ก ๆ น้อยค่ะ ก็ขอแนะนำตัวค่ะ  ชื่อ พร ค่า


วันนี้จะมาโชว์ของที่ใช้อยู่ค่ะ ตามกระแสกะเค้าบ้าง อันนี้ก็เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะคะ  หลังจากที่ทดลองใช้เอง




นี่ก็กล่องสมบัติคะ  เวลาจะใช้ทีก็ยกมาทั้งกล่องเลย เพราะเอาทั้งกล่องนี้แช่ตู้เย็นค่ะ



1. Peach sake toner  ได้มาวันแรกปุ๊บ อยากให้ถึงกลางคืนไว ๆ ทันที ก็เป็นพวกเบอร์ 5 อะค่ะ  พอโปะบนหน้าปุ๊บ แทบกรี๊ดค่ะ  มันซึมเร็วมาก เหมือนมีอะไรมาครอบหน้าไว้ค่ะ  รู้สึกดีค่ะ คงเพราะเย็นหน้าด้วยมั้งคะ  อยากกระชับรูขุมขนค่ะ    คิดว่าคงช่วยได้นะ  ดีกว่าไม่ได้ช่วยอะไรเลย





2. ตัวที่สั่งมาใช้ตัวต่อมาก็คือ  tomato serum ค่ะ  ตัวนี้ถือว่าชอบมาก ๆ ค่ะ  ทาแล้วซึมไว ลดรอยแผลเป็นได้พอสมควรค่ะ แล้วหน้าก็ขาวขึ้น จนมีคนทักว่าหน้าใส แอบดีใจค่ะ แทบยิ้มไม่หุบ

3. tomato cream ตัวนี้เพิ่งจะสั่งมาค่ะ เนื้อครีมจะข้นกว่าตัว serum นิดหน่อยค่ะ แต่ถ้าให้เลือกใช้ คงเป็นตัว serum ค่ะ ชอบที่ซึมเร็วดี


4. Base เขียว ของ Missha ค่ะ  อันนี้สั่งมาลองเป็นตัวแรก ค่ะ  เพราะเป็นคนไม่แต่งหน้า  ที่จริงแต่งหน้าไม่เป็นนั่นเอง  ทาแล้วชอบนะ มันทำให้หน้าเนียนใสดีค่ะ ดูสว่างขึ้น ปิดรอยแผลเป็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ค่ะ ก็ถือว่าชอบค่ะ

5. BB ของ mistine ตัวนี้สีเข้มมาก ทาแล้วหน้ามืดไปเลยค่ะ แทบเป็นลม อิอิ  ก็เลยเอาไว้คอยแต้มรอยแผลเป็นที่เห็นชัดค่ะ  ถ้าให้ซื้อ คงไม่ซื้อแล้วค่ะ  ไม่รู้หลอดนี้จะหมดเมื่อไร

6. The face shop green สั่งมายังไม่ได้ลองเลย  เห็นเค้าว่าคุมมันได้พอควร ก็เลยสั่งมาค่ะ  ถ้าดีกว่าตัว  missha  ก็คงสั่งตัวนี้แทนคะ



7. Natural sunscreen spf 30 ของ Op ครีมกันแดดตัวนี้ใช้มาตั้งแต่เป็นนักศึกษาค่ะ จนปัจจุบัน ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่น  เพราะไม่รู้จักตัวอื่นว่าเป็นยังไง  อาจจะมันไปหน่อย แต่ก็ Ok ค่ะ  ก็กะว่าจะลองตัว ZA ค่ะ หรือไม่ก็  Minus ค่ะ เห็นเค้าว่าดี ทาหน้าแล้วไม่ค่อยมันค่ะ  แต่คงต้องรอให้ตัวนี้หมดก่อน เสียดายเงิน

8. Biore spf 50  ก็ซื้อตามกระแสค่ะ แต่ไม่ชอบเพราะแอลกอฮอล์เยอะเกินไป  ทาตัวแล้วมันแห้งเร็วเกิน ยังทาไม่ทั่วตัวเลย  ไม่ซื้อแล้วค่ะ



พวกนี้ก็ของแถมค่ะ  เวลาสั่งของแล้วเจ้าของร้านเค้าก็แถม ๆ มาค่ะ ใช้ไปบ้างแล้ว ก็เหลือประมาณนี้ค่ะ


*ถ้าผิดพลาดประการใดก็แจ้งได้ค่ะ มือใหม่หัดโพสต์ค่ะ*
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


ถ้ามีตัวไหนแนะนำก็แจ้งเข้าได้ค่ะ ประเภทชอบลองของ (เครื่องสำอางค์)


บาย บาย  จุ๊บ...จุ๊บ...




pond++

pond++

อยากสวยกะเค้าบ้าง

FULL PROFILE