My Wedding Me (แอบอยู่หลังห้องแป้ง+จีบันมา 1 ปี ขายออกซะทีนึง)

1 76

My Wedding ME (ขายออกซะทีหลังจากแอบอยู่ห้องแป้ง+จีบันมา 1 ปี)


หลังจากที่เราแอบซุ่มสะสมความสวยตามชาวบ้านหลังโต๊ะเครื่องแป้ง+ เวปจีบันมานานเกือบ 1 ปี และแล้ว......วันที่ต้องเดินทางลงจากคานทองนิเวศน์ของเราก็มาถึง(ซะที) ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจซะดิบดีว่า จะใช้ชีวิตโสดตลอดไป..... แต่ทำยังไงได้.....ในเมื่อ “โชค.....ตัวเบ่อเร่อ” (หนัก 70 กว่าโล)หล่นลงมากองเบ่อเร่อ เบนเข็มจากที่ตั้งใจว่าจะทำด็อกเตอร์ทางการพยาบาล มาเป็นเดินลงจากคาน(ซะก่อน) ถ้าเลือกเรียนต่อไปอีกมีหวังเราไม่ลงจากคานแน่ๆ (ปล.บอกใครๆว่าอายุ 36 ปีกว่าๆ ไม่มีใครเชื่อเราเลย...)

เพราะเป็นพยาบาลด้วยกันทั้งคู่ อีกทั้งอยู่ไกลกันเกือบ 1,000 กิโล(ตราด-สกลนคร) งานพิธีมงคลสมรสเลยต้องจัด 2 ที่ โดยงานพิธีมงคลสมรสและพิธีบายศรีสู่ขวัญบ่าว-สาว จัดขึ้นในเช้าวันที่ 8 มีนาคม 2552 ที่จังหวัดสกลนคร(บ้านเรา) งานจัดแบบเล็กๆกันเองในหมู่ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานของเจ้าสาว งานเล็กๆแต่เตรียมงานกันเหนื่อยสุดๆเพราะอยากให้งานออกมาน่ารัก และเป็นกันเอง........

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ถูกจัดขึ้นอีก 2 อาทิตย์ต่อมาในเย็นวันที่ 20 มีนาคม 2552 ที่จังหวัดตราด งานจัดแบบกลางๆ (เราว่าแขกเยอะมากๆ เพราะรับแขกจน เจ้าสาวเหนื่อยสุดๆ) ในหมู่ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงานของเจ้าบ่าวซะเป็นส่วน



ปล.  ขอบคุณสาวๆผู้นำเรื่องเล่าเกี่ยวกับความงามมาแบ่งปันกัน  ทั้งที่โต๊ะเครื่องแป้ง  และที่เวปจีบันแห่งนี้  พยาบาลสาว(อายุเหลือน้อยลงไปทุกที)เลยมีโอกาสลงจากคานเหมือนกันกับชาวบ้านเค้า.....



จาก  พยาบาลเกเร  Log in : nursekeray จ้า


Create Date : 02 เมษายน 2552

 

 

 


nursekeray

nursekeray

พยาบาลสาว อายุเลยเลข 4มาใกล้เลข5ปีหน้านี้แล้ว ชอบเมกอัพสวยๆงาม เลี้ยงลูก ทำงาน อ่านหนังสือ ไปวันๆ

FULL PROFILE