premier preview :: แป้งอั้มตัวใหม่ + คอนแทคgeo tri grey + g&g bt ii black

0 20

ขออนุญาตก๊อปเนื้อหามาจากในบล๊อคนะคะ อาจจะมีคำหรือเนื้อหาบางส่วนไม่สุภาพ ต้องขอโทษไว้ก่อนด้วยคะ พอดีจขกท.ค่อนข้างหยาบคายคะ

ที่เอามาแปะ เพราะคิดว่าเอาจจะมีประโยชน์กับสาวๆในบ้านพี่จีนบ้าง เพราะเราไม่มีความรู้เรื่องคสอ.เลย ยังไงถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ขอโทษไว้ก่อนด้วยเช่นกันนะคะ โกรธเคืองอะไรยังไง ไม่ชอบใจก็บอกกันดีๆพูดกันดีๆนะคะ ขอบคุณมากๆคะ >___<

ลองแก้ใหม่แล้ว ไม่รู้จะเจ๊งบ๊งรึป่าว ถ้าพัง เดี๋ยวมาเอาเนื้อหาออกคะ ^^"


...............................................................................................................................




ห่างหายกับกรุ๊ปบล๊อคนี้นานมาก เพราะช่วงสองปีที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้สนใจเรื่องแต่งหน้าเลย ปลอยหน้าให้เหียกล้ำหน้ากาลเวลาแบบปลงๆ

พอดีร้อนนี้มันร้อนจริงๆ รองพื้นทาแล้วมันไหลย้อนกลับหมด เจอทู้เม่หลิงถามถึงแป้งมิสทีน ก็เลยรมณ์ เออออออ ซื้อมิสทีนดีกว่า ไม่อยากลงทุนอะ งก เพราะคิสคงใช้แป้งแค่หน้าร้อนนี้เท่านั้นเอง

คิสเคยใช้แป้งมาทั้งหมดก็เยอะอยู่นะ แต่มิสทีนก็เคยใช้มาแต่แพลทตินั่ม วันนี้ก็ตั้งใจจะไปซื้อแพลทตินั่มนิละ เพราะคิดไม่ออก อะไรก็ได้แล้ว

ปรากฎว่าแจ๊คพอท เค้าขายแป้งตัวใหม่วันแรก(จริงหรอเนี้ย หรือว่าพูดให้ตื่นเต้นเล่นๆก็ไม่รู้) ฟังแล้วก็ โห้ วันแรกเลย งั้นก็มาพรีวิวให้เค้าดีๆละกัน

จากที่เค้าเคลมไว้นะคะ

mistine number 1 diamond bio skin complex powder spf18 pa+++

แป้งเทคโนโลยีล่าสุดจากปท.เกาหลี(ขี้เกียจพิมพ์ฟระ ทำไงดี) bio skin complex technology ครั้งแรกของการสร้างแป้งที่อุดมไปด้วยสารเคลือบ...


ไม่พิมพ์ละ ขี้เกียจแล้ว ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

เอาว่า...ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแป้งที่ขุดมาจากราชวงค์หมิง ชิง เช็ง ทำการควบแนนรวมตัวกัน ดูมันล้ำค่า สูงค่ามากมาย แป้งติดทน๑๔ชม. คุมมัน๑๐ชม. คุมกำเนิดอีก๕ชม. ๕๕ มั่วแระ ทาแล้วเสมือนผิวจริง ผลิตด้วยเทคโนพิเศษ เมืองไทยยังทำไม่ได้ บลาๆๆ

น้ำหนัก๑๐กรัมถ้วน มีสามเบอร์ s1,s2,s3

ราคาเท่าไหร่ไม่รู้แหะ แต่คิสซื้อมา ๙๙บาทไทย

มาดูหน้าตามันกันดีกว่าคะ

เคสทำจากพลาสติก ไม่ง้องแง้ง ก๋องแก๋งให้ปวดหัวใจ แพลทตินั่มคิสยกให้คนอื่นไปนานแล้ว อันนี้น่าจะ...หนากว่าแพลทอีกคะ แต่ดูเล็กกว่า งงใช่มั๊ยค่ะ?? ๕๕ ไม่เป็นไรคะ คิสพิมพ์เองยังงงเลย

เงาแบบ...แตะนิดแตะหน่อยเป็นรอยเหมือนตอนทำสำนวนฉุดชายฉกรรจ์ที่สน.ทองหล่อไม่มีผิด ทำใจคะ ทาถูทาถูกันไป

สรุป เคสดูดีมีชาติตระกูลมาก มากล้ำเกินราคา ดูแล้วคลับคล้ายคลับคลาอย่างพูดไม่ออกบอกไม่ถูก เหมือนของมิชช่าสักซีรีย จำไม่ได้แล้ว

ตรงกลางจะมีโลโก้ตัวDสกรีนเล็กๆอยู่ ดูแล้วสวยงามมากมาย ราวกับเป็นลูกพี่ลูกน้องกับดิออร์เลยคะ สวยดีๆ

((แอบรู้สึกว่าจะพรีวิวละเอียดไปไหน ๕๕ วันนี้ว่างคะ ฟังคิสพล่ามไปเรื่อยๆละกัน))

อุปกรณ์ภายในก็ครบคะ อวทม.

 

แป้งสีค่อนข้าง...เข้ม((คิสซื้อเบอร์สองมานะคะ แต่ดูแล้วเบอร์หนึ่งก็ไม่ได้ขาวอะไรมากมาย)) พอสมควร เข้มสำหรับคิสนะคะ

ส่วนตัวคิสใช้แป้งแพลทตินั่มเบอร์หนึ่งก็เฉยๆนะ เบลนด์ๆแล้วก็ไม่ได้ลอย ไม่ได้ดำ กำลังดีเลย แต่อันนี้ไม่แน่ใจ(อ้าว) คืออันเก่าก็ไม่อยู่แล้ว

ลองเทียบกับชาแนลteint control เบอร์10ให้ดูคะ เห็นได้ชัดเลยว่า...หาความเหลืองไม่เจอ แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเหมาะกับอันเดอร์โทนชมพูรึป่าว แต่คิดว่าน่าจะผลิตออกมาให้ออกเบจกลางๆ เหมาะกับทุกสีผิว ตามวิสัยของโคตรแมสโพรดักส์

((แสงในห้องคิสสีส้มนะคะ ของจริงๆมันไม่ออกเหลืองคะ เบจธรรมดาเลย))




มาต่อกันที่ครึ่งหลังคะ อาร์เซนำอยู่...เฮ้ย บ้าแล้วววว

เคสด้านล่างเป็นพลาสติกใส พัฟค่อนข้างเล็ก...บาง...และง่อย แต่ก็ใช้งานได้คะ ไม่ขี้เหร่

ไม่มีรูระบายอากาศด้านล่างนะคะ แต่คิสชอบแบบนี้ กลัวฝุ่น

ด้านหลัง แอบมีซารังเฮโยมาเล็กน้อย คงกลัวไม่รู้ว่าอิมพอร์ตแป้งมาจากที่ไหน ก็นะ เข้าใจๆ ตอนนี้อะไรที่เป็นเกาหลีก็ขายได้หมดละ ไม่แน่นะ อีกห้าปีข้างหน้า ไทยอาจจะนิยมพม่าก็ได้ พม่าฟิเวอร์ เวียดนามฟีเวอร์ กัมพูชาฟีเวอร์ อะไรประมาณนั้น


ผลการทดลองใช้เมื่อตะกี้

ต้องขอโทษไว้ก่อนด้วยนะคะที่คิสไม่สามารถเอาหน้าตัวเองมาลงให้ดูได้ คิสเพิ่งแพ้ครีมลดเลือนริ้วรอยทั้ง๗ประการ ไม่บอกยี่ห้อละกันคะ เพราะคิสไม่ได้มีจิตพยาบาทอะไร ครีมลดเลือนริ้วรอยที่มียอดขายอันดับหนึ่งของไทยจากเอซีเนลสันอะคะ ๕๕ ณ จุดนี้รู้สึกเหมือนมีแย้เจ็ดตัวมารวมกันอยู่บนหน้า แย้ครบถ้วนทั้งเจ็ดประการ หาดีไม่ได้แล้ว ปัจจุบันมีแต่เซตาฟิล+ฟิสิโอ้เจลครีมปลอบใจอยู่ เปิดเผยให้สาธารณชนมิได้จริงๆ

แต่...คิสก็อุตสาหะคะ กลัวจะหาว่าพรีวิวไม่ดีพอ เพื่อพี่น้องบล๊อคแกงค์(หรือเพราะว่าเมิงขี้เห่อกันแน่วะคิส) คิสก็เลยยอมเสียสละ พื้นที่หน้าผากทดลองแป้งให้ เพราะมันเป็นจุดเดียวที่ได้รับผลกระทบกระเทือนน้อยที่สุดจากไอครีมนรกนั่น

เวง พล่ามไปสองพารากราฟยังไม่ได้บอกเลยหรอคะเนี้ย ๕๕

เนียนคะ เนียนมากกกกกก

บางคะ บางมากกกกกกกก

ปกปิด ให้กึ่งๆคะ มีเดียม คงเพราะความบางของมันด้วย

เค้าว่าแป้งจะไม่ออกซิไดซ์(รึป่าวหว่า) อันนี้ไม่รู้คะ เรื่องคุมมันก็ยังไม่รู้ เพิ่งจะทาตะกี้ หน้าคอมก็ไม่มีกระจกด้วย แต่คิดว่า...กับหน้าแบบคิส ได้ชม.นึงก็เทพมากแล้ว ไม่หวังคะเรื่องคุมมัน เอาว่าไม่เยิ้มออกมาเหมือนทารองพื้นก็พอใจแล้ว

ซื้อต่อไหม ไม่คะ(อะไรของเมิงเนี้ย!!) คือมันถูกอะนะ แต่คิสไม่นิยมแป้งผสมรองพื้นเท่าไหร่ ใช้เพราะอากาศมันร้อนเกินไปจริงๆ แต่คิดว่าสาวคนอื่นๆน่าจะรักตัวนี้ได้ไม่ยากคะ เพราะคิสว่าดีกว่าแพลทอีก เนียนกว่า เกลี่ยง่ายกว่า ราคาถูกกว่ารึป่าวไม่รู้ ต้องไปคว้านหากันเอาเอง

คิดว่ามิสทีนน่าจะประสบความสำเร็จกับแป้งตัวนี้ได้แบบสบายๆ ยิ่งในภาวะrecessionแบบนี้ เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้นดาวโจนส์ได้เลย รวยเละๆคะ

 


แถมให้กับส่วนผสม ถ่ายมาให้สำหรับผู้มีความรู้ เพราะคิสไม่มีคะ ๕๕

อ่านออกแค่มันมีซิลิโคน ซิลิก้า มิเนอรัลออยล์ กับน้ำหอม แค่นี้ละ ใครแพ้ก็ระวังด้วยเด้อ อย่าเห็นแก่ของถูก(เหมือนคิส)

เห็นจะมีมาสคาร่าปูตัวใหม่ด้วย เดี๋ยวคิสคงจะได้ตามติดต่อไป มิสทีน คุณค่าที่คิสคู่ควรคะ


 


ต่อกันที่พาร์ททู อันนี้ก็ส่งงานเม่หลิงด้วยเหมือนกัน เพราะว่าจะส่งพรีวิวเลนส์ตัวนี้แล้วก็ไม่ได้ทำให้ เพราะไม่ประทับใจอย่างรุนแรง

วันนี้เพิ่งได้เลนส์มาใหม่จากแม่ค้า ก็เลยเอามาแปะให้ดูเลย

เป็นครั้งแรกที่พรีวิวเลนส์ คิสใส่เลนส์มาเยอะมาก น่าจะเกือบทุกยี่ห้อ(ไม่รวมพวกยี่ห้อใหม่ๆของเกาหลีนะคะ)และเกือบทุกสี และไม่เคยแฮปปี้กับคอนแทคเลนส์สีเลย นอกจากสีน้ำตาลเข้มกับดำธรรมชาติ

สำหรับคอนแทคเกาหลี คิสเพิ่งจะมาใส่geo tri color grey มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ประมาณเดือนตุลาได้คะ พอใส่ปุ๊บก็หน้าแย้ปั๊บ คือมันหลอนมากกก เพราะคิสผิวเหลืองค่อนไปทางคล้ำๆ(ดำก็บอกเหอะ จะเลี่ยงไปไหน ๕๕)  พอใส่สีเทาแล้วมันดูไม่เจียมบอดี้มากๆ

ไหนคิสจะไม่แต่งตาอีก ตายคะตาย พลาดมาก แต่คิสไม่มีเงินเลย คือก็กะว่าใส่ไปสักสามเดือนละกัน แล้วค่อยเปลี่ยน

พอสามเดือนก็ไม่ได้เปลี่ยนอีก เพิ่งมาเดือนที่แล้ว(รึป่าววะ)ไปเวบต้องห้ามแล้วก็สั่งจากคุณแมค้า

คิสสั่งgeo angle brownไป เพราะเห็นน้องสาวเพื่อนมันใส่แล้วก็สวยดี คล้ายๆแมกซิม แต่เล็กกว่าหน่อย คิสชอบแม๊กซิมกล่องส้มนะ แต่ว่าเลนส์มันเคืองมาก จีโอจะใส่สบายกว่า

แต่ปรากฎว่าล๊อตที่สั่งมีปัญหา ติดอะไรก็ไม่รู้คะ คิสจำที่แม่ค้าบอกไม่ได้เหมือนกัน แต่คิสก็รอร๊อรออยู่นาน คิดว่าคงจะไม่ได้ของแน่นอนแล้ว ทำใจแล้วด้วย เพราะก็สั่งไปแค่คู่เดียว

เมลไปแม่ค้า แม่ค้าก็ติดต่อกลับมาอย่างว่อง ไม่มีดองให้ต้องหวั่นใจ บอกว่าเดี๋ยวคืนเงินให้ เพราะแอคซิเดนท์จริงๆ

แต่พอดีคิสอยากได้เลนส์มากกว่า เลยบอกว่ารอของได้ แม่ค้าก็เลยเสนอออฟชั่นให้เปลี่ยนเป็นรุ่นg&g btii โดยที่ไม่ต้องเพิ่มเงิน

สรุป พล่ามซะยาว แม่ค้ารับผิดชอบลูกค้าดีมาก ทั้งๆที่...จะว่าไงดี คิสไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายกับการซื้อของในอินเตอเนต  ถ้าหายคิสก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไร เพราะเคยโดนมาแล้ว อีกอย่าง ลูกค้าคุณหญิงก็เยอะมาก ถ้าเค้าจะติดต่อลำบาก คิสก็เข้าใจ แต่แม่ค้าก็เรสปอนท์ค่อนข้างไว ทันใจลูกค้าคะ

 


คราวนี้มาเรื่องเลนส์ต่อ เทียบกันนะคะ ระหว่างgeo vs g&g

สองตัวนี้ราคา(เท่าที่ทราบมา)พอกันคะ คิสซื้อมาประมาณ๔๐๐ทั้งสองคู่ อายุการใช้งานก็พอกัน อมน้ำเท่ากัน(แต่ใส่สบายไม่เท่ากัน เดี๋ยวบอกคะ) เส้นผ่านศูนย์กลางก็ต่างกันนิดหน่อย

ความละเอียดของลาย คิสว่าพอกันทั้งคู่คะ ไม่ขี้เหร่

สำหรับคิสมันต่างกันแค่บริษัทที่ผลิตเท่านั้นละ เพราะเกือบจะเหมือนกันหมด


มาที่geo tri color greyกันก่อนนะคะ

ตัวนี้สีไม่น่าจะ...เรียกตัวเองได้ว่าเป็นสีเทา เพราะหาความเป็นเทาแทบไม่เจอ ใส่แล้วออกฟ้า ออกน้ำตาล ออกอะไรก็ไม่รู้คะ ออกทุกสียกเว้นสีเทา ใส่แล้วปวดกะบาลมาก

ความสบายคิสค่อนข้างแฮปปี้คะ

ความเป็นธรรมชาติ สำหรับสีนี้ และสำหรับคิส ติดลบคะ ให้ติดลบเลย ไว้รอแต่งแฟนซีฮาโลวีนแล้วค่อยว่ากันอีกที ณ จุดนั้นน่าจะเป็นธรรมชาติคะ น่ากลัวแบบเป็นธรรมชาติ

แล้วคิสก็ไม่กล้าคาดหวังกับสีน้ำตาลในซีรีย์นี้ด้วย เพราะคาดว่ารุ่นนี้น่าจะเพี้ยนหมด หลายคนอาจจะชอบคะ เพราะสีมันเบลนด์สวยมาก แต่กับคิส คิสหน้าตาภูธรอย่างแรง ใส่แล้วเครียดคะ

อย่าสงสัยว่าเลวร้ายขนาดนี้แล้วทนทำไม ไม่มีเงินไงคะ ๕๕

 

อีกเรื่องคือ รุ่นนี้มันไม่ตัดขอบคะ คิสตาดำค่อนข้างโตอยู่แล้ว ใส่แล้วล้นคะ เหลือตาดำอีกเพียบ อุบาศว์ได้อีก

ความโตไม่ต้องคาดหวังคะ เพราะรุ่นนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลย 14.0 ใส่เอาสีเฉยๆ แต่สีดัน...............................

 


อีกตัวคะ g&g btii black

ตัวนี้จริงๆแม่ค้าจะจัดสีน้ำตาลมาให้ แต่คิสดูในรูปแล้ว เกรงว่าประวัติศาสตร์จะต้องซ้ำรอยแน่นอน เพราะคิสไม่ถูกกับน้ำตาลแบบฮาเซล ชอบแบบโกโก้เข้มๆมากกว่า ก็เลยขอเปลี่ยนเป็นสีดำแทน


ผลหรอคะ คิสค่อนข้างคาดหวังกับความสบาย เพราะแม่ค้าบอกว่าจีโอห่วยมาก อันนี้ดีกว่า(แต่คิสรู้ว่าตัวนี้ไม่ได้เป็นตัวจิ๊ดคะ ๕๕ เดี๋ยวไว้คิสสั่งใหม่น้าตัวเอง)

พอใส่แล้ว กลับรู้สึกว่าจีโอใส่สบายกว่า ทั้งๆที่ค่าอมน้ำก็เท่ากันนะ แปลกดี อาการสะดุ้งเลนส์ยังไม่เพียงพอให้รู้สึกดีแบบsignificantly

ส่วนความโต แฮปปี้คะ คงเพราะสีดำด้วย เลยดูเป็นธรรมชาติมากกกกกกกกกกกกกกกก อันนี้ให้เต็มร้อยเลยคะ ดูไม่โตเกินไป มันจะ14.2 ดูเกือบเหมือนจีโอ แต่ตัวนี้มันมีขอบด้วย เลยดูโตกว่า ทั้งๆที่ลายก็พอๆกันละ

ตัวลายมันจะเล็กกว่าแอคคิวิวรุ่นอหิวาอะไรสักอย่าง แต่คิสชอบg&gมากกว่านะ

ซื้อต่อมั๊ย ไม่คะ ไม่ได้เบื่อหรอก แต่อยากได้ที่ใส่สบายกว่านี้ อันนี้เฉยๆ จัสโซโซคะ

 

 

ก็ขอโทษด้วยที่ไม่ได้รีวิวบนเรติน่าให้ดู ก็จั่วหัวไปว่าพรีวิว เพราะกลัวคนเข้ามาด่า ตอนนี้คิสหน้าแย้จริงๆคะ ใจอยากอวดเลนส์เหมือนกัน เพราะใส่สีดำแล้วดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาก แต่ทำใจไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณที่ติดตามคะ ^^







ป้าคิส

ป้าคิส

ป้าแก่ๆคนนึงที่มีหัวใจรักอิสระเสรีในการเคาะแป้นพิมพ์จนกว่าจะสิ้นชีพหน้าจอ

หากแต่ปัจจุบันป้าคิสได้ถูกศาลสั่งให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถและพัฒนาการทางการแต่งหน้าโดยสิ้นเชิง ทำได้แค่เห่าใส่คอมตัวเองไปวันๆ เศร๊าเศร้าคะคุณ T T

((ต้องขออภัยที่ยินดีที่ได้รู้จักเป็นบางบุคคล ^^"))

FULL PROFILE