Veldent Mouth Spray ไอเทมแก้เจ็บคอ ลดกลิ่นปากแบบฉุกเฉิน

8 4

สวัสดีค่าทุกคน มาเจอกับแยมอีกแล้วว วันนี้ขอแวะมาป้ายยาไอเทมใหม่ ที่ต้องมีติดบ้าน ติดกระเป๋าสักหน่อย คือช่วงที่ผ่านมาฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก แถมต้องใช้เสียงเยอะด้วย จนทำให้แยมระคายเคืองคอ ชอบมีอาการไอ คันคอ เจ็บคอจ้า บางทีก็มีเสมหะลงคอ บอกเลยมันระคายเคืองคอมาก กินน้ำไปบางทีก็ช่วยได้ไม่เท่าไร ก็คันคอ ไออีก เลยต้องไปหาไอเทมแก้เจ็บคอ ระคายเคืองคอมา ไปจัดมาได้ 2 ตัวนี้เลย

Veldent Mouth Spray

น้องเป็นสเปรย์พ่นปากเวลเด้นท์ ที่ช่วยลดอาการเจ็บคอ ระคายเคืองคอ ลดกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากและลำคอ คือเค้ามีด้วยกัน 2 สูตร คือสูตรโพรพอลิส พลัสลูกพลับญี่ปุ่น และอีกสูตรมาใหม่ สูตรโพรพอลิส พลัสลูกพลับญี่ปุ่น และกระชายขาว   

แยมก็จัดมาเลย 2 สูตร สีเหลืองจะเป็นสูตรปกติ ที่จะมีสารสกัดจากโพรพอลิส คาโมมายล์ และลูกพลับญี่ปุ่น และเค้าก็มี ไบโอฟลาโวนอยด์ด้วย ที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ไวรัสในช่องปาก แถมยังช่วยลดการอักเสบในช่องปากด้วย 

สีขาวจะเป็นสูตรใหม่ ที่มีสารสกัดจากกระชายขาว ที่มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส ช่วงที่เป็นโควิด 19 แยมก็ใช้ด้วย ถือเป็นสมุนไพรทางเลือกในการดูแลสุขภาพเลย และยังมีสารแพนดูราติน เอและพินอลสตรอบิน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก   

ที่สำคัญทั้งสองสูตรนี้ เค้ามีผลการทดสอบจากสถาบันชั้นนำมาแล้ว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มียาปฏิชีวนะ เราสามารถฉีดได้บ่อยไม่ต้องกลัวดื้อยาเลย 

ส่วนตัวแยมจะชอบพกเป็นสูตรปกติสีเหลืองเพราะใช้ได้หลายโอกาสระคายคอก็ใช้ได้ ลดกลิ่นปากก็ได้ แต่ช่วงนี้อย่างที่บอกว่าฝุ่น PM 2.5 เยอะ เลยจะใช้สูตรใหม่ ที่มีสารสกัดของกระชายขาว บอกเลยว่าฉีดแล้ว ชุ่มคอมากๆ ไม่คันคอ ลดอาการระคายเคืองคอได้ดีเลย ส่วนรสชาติก็ดี ไม่ขม ไม่ฝาดเลย ก็อร่อยดีนะ ><  ใครกลัวว่าสูตรกระชายขาวจะขม จะฝาด ไม่ต้องกลัวเลย เพราะถ้าแยมใช้ได้ทุกคนก็ใช้ได้ ที่สำคัญลดกลิ่นปากฉุกเฉินได้ดีด้วยน้า 

บอกเลยว่าเป็นไอเทมเพื่อคนเจ็บคอ และคนที่อยากลดกลิ่นปากฉุกเฉิน ควรมีติดบ้าน ติดกระเป๋ามากๆ ราคาก็ดี ชอบสูตรไหนก็ไปจัดเลย สเปรย์พ่นปากเวลเด้นท์ พ่นกัน มั่นใจกัน ทั้งวัน! 


ปล. มี 2 ขนาด 18 ml และ 10 ml (ไซส์เล็กเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น!) 


ใครสนใจก็เข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB Veldent ก็ได้นะคะ  หรือซื้อได้ที่ พิกัด 📍Watsons, ร้านขายยาชั้นนำ

 📌 Shopee , Lazada , Tiktok   


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE