💆🏻ครั้งแรกกับประสบการณ์นวดหน้าในบรรยากาศใหม่ กับ LANCOME ABSOLUE BEAUTY INSTITUTE

22 6
•โดยเค้าจะเนรมิตห้องสำหรับให้บริการทรีทเมนท์แบบใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในไทย บอกเลยเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เค้ารีดีไซน์โดยการเพิ่มพื้นที่ให้กว้างขึ้น โล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด แยกโซนห้องนั่งเล่นสำหรับคนมานั่งรอเรานวด หรือเอาไว้นั่งพักชิวๆหลังนวดเสร็จจิบกาแฟก็ยังได้
•เราจะได้รับความสุนทรียภาพของการผ่อนคลายในการทำทรีทเมนท์ ที่ต้องบอกว่าทาง LANCOME คือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผมก็ใช้สกินแคร์ของเค้ามายาวนานและหลายตัวคือใช้ดีอยู่แล้ว โดยการทำครั้งนี้จะเป็นโปรแกรม ABSOLUE LONGEVITY RITUAL เอามาทำเป็น FACIAL TREATMENT ในระยะเวลา 45 นาที ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LANCOME ABSOLUE นั่นเอง บวกกับศาสตร์การนวดผิวหน้าเค้าก็ไม่เป็นรองเช่นกัน โดยใช้วิธีตะวันตกและตะวันออกผสมผสานกัน ทั้งการกดจุด การเดรนน้ำเหลืองเพื่อขับของเสีย รวมถึงท่านวดต่างๆที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลังโคม พอเอาทุกอย่างมารวมเข้าด้วยกันก็จะเป็นการนวดที่ลงตัวสุดๆเลย
•จากการที่นวดหน้ามาโดยรวมคือชอบมาก เพราะเวลานวดเราจะได้กลิ่นสัมผัสที่ดีของผลิตภัณฑ์ มีความใส่ใจในทุกขั้นตอนทุกท่วงท่าการนวด ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในทุกๆขั้นตอน ที่สำคัญก็คือหลังนวดเสร็จผิวหน้าชุ่มชื้นสดใสอิ่มน้ำ สบายสุดๆไปเลย ใครที่เป็นแฟนหรือใช้ผลิตภัณฑ์ของลังโคมอยู่แล้ว แนะนำให้ลองไปรับบริการห้องทรีทเมนท์ใหม่เลยครับ อยู่ที่สาขาเซนทรัลชิดลมรับรองจะลืมภาพจำห้องทำทรีทเมนท์แบบเดิมๆไปเลย
🪄ขอบคุณทางจีบันและ LANCOME ที่ให้ไปสัมผัสและรับประสบการณ์ดีๆจากกิจกรรมในครั้งนี้ครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE