กู้ผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้น ด้วยBalabliss

15 7

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมากู้ผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้นมาส์กตัวนี้นั่นเอง ซึ่งใครที่ผิวแห้งจะรู้ดีค่ะ ว่าใช้ชีวิตลำบากมากกกก ยิ่งเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน เมคอัพไม่ติดหน้าไม่ติดผิวเลย บางวันคือผิวแห้งลอกเป็นขุย แต่เรามีตัวช่วย ด้วยตัวนี้เลย Balabliss 

ตัวนี้เป็นโอเวอร์ไนท์มาส์ก ทาก่อนนอน เราชอบเนื้อมาส์กของตัวนี้มากกกก เป็นเนื้อที่เข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นทันที แต่ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหน่ะบนหน้าเลย ซึ่งเวลาที่เราใช้ตอนกลางคืน ตื่นขึ้นมาผิวหน้านุ่ม ชุมชื่น อิ่มน้ำมากกกก ถ้าใครผิวแห้งมากๆเหมือนเรา ลองใช้คืนนึงตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขึ้นแบบชัดเจนเลยค่ะ 

ให้ดูเนื้อมาส์กใกล้ๆ ตัวนี้มีความเข้มข้นมากกกก ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากข้าวเพราะมีสารสกัดจากข้าวไทย ให้ความผ่อนคลายมาก เราชอบทาสุดๆๆๆ   

เเละนอกจากนั้นแล้ว ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 5 ชนิด ทั้งข้าวหอมมะลิหมัก และยังมีส่วนผสมของPenta-grain นวัตกรรมรวมธัญพืชอีก 5 ชนิด (Rye, Wheat, Oat, Corn, Pumpkin) Shea butter ,  Allatoin ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวของเรา 

ใครถ้าผิวหน้าแห้งกร้านมากๆ อยากเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า อยากตื่นมาผิวหน้าเด้ง อิ่มฟู เราแนะนำตัวนี้เลย เพราะเค้าจะช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุมชื่นกว่าเดิมมากกกกกก
ยิ่งคนผิวแห้งกร้านเเบบเรา ยิ่งถูกใจสิ่งนี้ค่ะ

 ก่อนใช้เเละหลังใช้

ก่อนใช้เเอบถ่ายเก็บไว้ เเละหลังใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผิวดูสุขภาพดี อิ่มฟู ฉ่ำน้ำมากกก ตอนนี้ไม่กังวลเรื่องหน้าเเห้งเเล้ว เเต่งหน้าติดทน เเถมฉ่ำๆอีกด้วยยย 

นอกจากที่จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าของเรากระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดความหมองคล้ำให้กับผิวหน้า

ผิวหน้าเรียบเนียนกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น ตัวสารสกัดจากข้าวมะลิหมักไทยจะช่วยในเรื่องของริ้วรอย ผิวกระจ่างใส เชียร์บัตเตอร์ที่ทำให้ผิวเนียน นุ่มชุมชื่น สารสกัดจากน้ำมันรำข้าวทำให้ผิวชุมชื่นและยืดหยุ่น

และยังไม่พอตัวนี้ยังมีสารสกัดอีกมากมาย ที่เป็นอาหารผิวให้กับหน้าเราอีกด้วย 

ตัวนี้เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ดีมากกก สำหรับคนหน้าแห้ง ซึ่งใช้ตอนกลางคืนตื่นมาผิวชุ่มชื้นทันที และยิ่งใช้ติดต่อกันจะทำให้ผิวหน้าเรา เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีมากกกกภายในค่ำคืน

สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวเราจะทิ้งพิกัดการสั่งซื้อไว้ข้างล่างนี้เลยนะคะ ><
พิกัด : Balabilss Skincare
Balabilss_Skincare
Balabliss Skincare

ใครที่ผิวแห้งอยากผิวหน้าฉ่ำ ภายในค่ำคืนต้อง Balabliss เลยค่ะ  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE