มัดรวม CC โทนอัพผิวขาวตัวดังใน TikTok!!

10 6

ต้องบอกเลยว่าเราชอบใช้พวกCC โทนอัพทาผิวตัวมาก คือเวลาใช้ผิวมันสวยออร่าทันทีอ่ะผิวลูกคุณเวอร์  ยิ่งเวลาออกงาน อื้อหื้อผิวสวยตะโกนจ้ะ✨
ฉันซื้อมาใช้หลายตัวมาก บางตัวทาแล้วรู้สึกยังไม่ใช่ ก็จะหาซื้ออันใหม่ลองเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออันที่ชอบ และฉันก็เจอตัวที่ชอบและใช่แล้ว

🌸 ลำดับหนึ่งตัวนี้เลยจ๊ะ ชอบมากกก BEAUTILOX CC WHITE UP BODY CREAM
ช่วงที่ผ่านมาตัวนี้น้องดังมาก เห็นนางงามใช้ตัวนี้ทาขึ้นเวทีประกวดกันทุกคน เนื้อครีมสีขาว เนื้อไม่หนัก เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว เบาสบายผิว ส่วนตัวเราว่าเนื้อเขาเหมือนเนื้อโลชั่นเลย มันซึมไว เบาสบายผิว ทาแล้วปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส 2-3 เฉด สามารถทาทับ 2–3 รอบได้เลย ถ้าอยากได้ขาวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมใช้ได้กับทุกสีผิวน่ะ เราขาวเหลืองใช้แล้วไม่วอกไม่ลอยไม่เทา มีพวกสารสกัดช่วยบำรุงผิวอีกด้วย เวลาไปออกงาน ไปเที่ยว พอกไปเลยจ้ะ ผิวออร่าตาแตก แถมมีกลิ่นหอมละมุนอีกด้วย ทาแล้วไม่ติดเบาะ ไม่ติดเสื้อดำ ไม่โป๊ะนะ น้องเขาผลิตที่เกาหลีน่ะจ้ะ ผิวผ่องใช้ดีขนาดนี้ รู้เคล็ดลับผิวผ่องของนางงามแล้วค๊า

🌻 Gluta BB Glow By Meapeng SPF50 PA+++ ตัวนี้ก็ฮิตในตตมาก กลูต้า BB แม่เป้ง เนื้อบีบีสีเบจ เนื้อเหมือนโลชั่นเซรั่ม ทาลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิว ไม่หนักผิว ไม่กองบนผิว ไม่เป็นแป้ง ไม่ติดขนไม่ติดเสื้อผ้า ตัวนี้เขาจะเป็นบีบีโลชั่นที่ทาแล้วผิวเนียน ปรับผิวขาวขึ้น 1-2 ระดับ  และสีบำรุงที่ช่วยทาแล้วเร่งขาวได้ด้วยส่วนผสมโรสออยล์จากดอกกุหลาบ กลิ่นหอม ตัวนี้เราก็ชอบเหมือนกัน ทาแล้วผิวเนียนขึ้นสบายผิว 


🌼 A BONNE BB Milk Perfume Body Cream SPF30 PA++++ ตัวเนื้อบีบีเขาจะออกสีครีมๆสีเนื้ออ่อนๆ เนื้อมีความเกลี่ยยากนิดนึงเราว่าใครที่แบบชอบแนวโทนอัพไม่มาก ผิวเข้มอันนี้น่าจะโอเคน่ะ เหมือนตัวเนื้อเขาจะมีความติดเหลืองนิดนึงง ทาแล้วอาจจะไม่ได้ดูออร่าผิวผ่อง แนวๆแบบขาวธรรมชาติ ทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้นเหมือนได้ทาโลชั่นบำรุงผิว และมีกันแดดในตัว SPF30 PA++++ แต่ใดๆน้องเขากลิ่นหอมมักก ใครชอบทาโลชั่น แล้วได้ฟีลผิวเนียนขึ้นมาด้วยนิดนึง มีกันแดดด้วยในตัว และกลิ่นหอมๆ ตัวนี้ก็ได้เลย 


✨ Worshi ตัวนี้ฮิตมากกก ไม่ซื้อไม่ได้เลย ครีมพอกผิวตัวดัง คือน้องดังฮอตฮิตมาก จนต้องขอตำมาลองใช้ เนื้อนางจะมีความครีมมี่ เข้มข้นสูง ต้องบีบใช้นิดเดียวพอน่ะไม่งั้นจะดูพอกไป ใช้แล้วผิวดูเนียน ผิวขาวโดดเด้งมากกกกกก แต่สำหรับเราน้องใช้เวลาในการเกลี่ยละเมียดนิดนึง  เรื่องทาแล้วผิวสวยอันนี้ตอบโจทย์เลย แต่รู้สึกไม่ได้เบาผิวขนาดนั้น กลิ่นของน้องเขาจะมีความหอมแบบกำลังพอดี ไม่หอมจนเกินไป ใดใดคือคนอยากตัวขาวเด่น ออร่าเบอร์สุด ต้องตัวนี้เลย