Shiseido ขวดแดงในตำนาน No spon

12 9

เกริ่นเลยนะปกติส่วนตัวจะคิดว่าเป็นแบรนด์สำหรับคุณแม่ หรือคนที่ Age ไม่ใช่วัยรุ่น แต่ตั้งแต่ซื้อให้แม่ใช้ จนลองใช้ของแม่ แกรเอ๋ย ฉันว่านางเหมาะกับทุกวัยเลยนะ นางมีโปรดักหลายตัวมากๆ ก่อนหน้านี้เคยใช้กันแดด ก็ยังไม่จึ้งใจเท่าไหร่ ตอนนี้ได้ลองขวดแดงที่เอาตรงๆฉันเสพรีวิวเยอะมาก จนต้องลองเอง วันนี้จะมาเล่าให้ฟังง

Shiseido Ultimune

Power lnfusing connentrate

เธอจ๋าา ตัวนี้นางเคลมจุดจึ้งมากกกกก อะมาฟัง

ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม และบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน เด้ง แลดูกระจ่างใสใน 3 วัน เป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัด Fermented Roselle ผสานเข้ากับนวัตกรรมความงาม เอะอะมากกกกก ราคาอาจจะแรงสำหรับเราไปหน่อย ก่อนหน้านี้แคล์ซื้ิขวดเล็กมาลอง พอดีมากเลยรู้สึกว่าต้องลงทุนให้ตัวเองแล้วละ ฉันผ่อน Lazadaเอาแกรเอ๋ยยย

มันคุ้ม มันดี โนสปอนนะเธอ ฉันเจ็บเองจ้าา


คหสต.นะ
ส่วนตัวใช้มาเดือนกว่าๆเนี่ยรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื่นของผิวมากๆ เรากลายมาเป็นคนหน้ามันแต่ผิวขาดน้ำ มันดูเหมือนจะงงๆนะทุกคน แต่มันเกิดขึ้นได้ด้วยก่อนหน้านี้หน้าเราจะมันไม่ค่อยมีริ้วรอย แต่มาหลังๆอาจจะเพราะเจอแดด เจอฝุ่นมากๆ ผิวเราเบยอาจจะขาดน้ำได้ นั้นคือเราจะต้องดูแล skin barrier ของเราให้ดีอยู่เสมอเลยนะ 
เนื้อสัมผัสเข้มข้น ชุ่มชื้น ซึมเร็วรู้สึกสบายผิว มากกกกกกกก
คือเราจะกลัวการลงสกินแคร์แล้วทิ้งความเหนอะหนะ แต่ตัวนี้ไม่เป็น แรกๆใช้ยังคิดว่าหรือเพราะเราอาจจะผิวขาดน้ำ สกินแคร์เลยซึมเร็ว หรือเพราะลงสกินแคร์น้อยเกินไปมั้ยนะ

แต่ใช้มาเดือนกว่าอย่างที่บอกผิวหน้าเราคือดูอิ่มฟู ลงรองพื้นต่อแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าด้วย ฉันว่าฉันมาถูกทางละ ฉันชอบมาก 


Clairephusiri

Clairephusiri

Lifestyle l Vlog l chill l beauty l chit chat :)
IG clairephusiri
Fb page ชอบเล่า chob lao

FULL PROFILE