CC BB Cream ทาตัวในตำนานกับน้องใหม่มาแรง (ฉบับผิวสองสี)

14 7
สวัสดีค่ะทุกคนน เพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาผิวตัวไม่เรียบเนียน ไม่ออร่า แต่ต้องการใช้ผิวถ่ายรูป ออกงาน แบบเร่งด่วน เรามีเคล็ดลับมาฝาก! ส่วนตัวหากเราต้องการใช้ผิวทันที แล้วผิวมีรอยคล้ำไม่สม่ำเสมอ การทาครีม CC BB Cream ที่ตัว คือตอบโจทย์มาก โพสนี้เลยขอมาแชร์ CC BB Cream ทาตัวที่เราซื้อและใช้เป็นประจำค่ะ ใครผิวสองสีแบบเรากดเซฟด่วนๆเลย
1. Beautilox BB Aura Bright Body Cream ตัวนี้เราชอบมากกก เพราะเอาใจสาวผิวสองสีแบบเราสุดๆ ปลื้ม เนื้อครีมสีเบจ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักผิว ดูเป็นธรรมชาติ เล่นแสงสุดๆ เหมาะสำหรับผิวเหลือง ผิวสองสี ปรับผิวดูผ่องทันทีหลังทา เบลอรอยคล้ำ ริ้วรอย ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดี มีสารบำรุงผิว เหมือนได้ใช้โลชั่นไปในตัว ซึ่งคุ้มมากตัวเดียวได้ทั้งบำรุงและปรับให้ผิวเรียบเนียนไปในตัว
2. Baby Kiss Wink Body Lotion SPF 30 PA+++
Whitering & Pore Tightening Plus High VitC + Collagen (Water Resistance สูตรกันน้ำ)
เนื้อครีมสีชมพูอ่อนค่อนไปทางขาว
เนื้อครีมหนักผิว
เกลี่ยครีมยากมาก ติดขน
ทาแล้วผิวขาวขึ้น 1 เฉดสีผิว
เหมาะสำหรับผิวขาว ขาวเหลือง
3. Chupa Chups So Sweet Body Lotion # Strawberry Cream เนื้อครีมสีชมพูอ่อน เนื้อครีมเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยครีมง่าย ซึมไว มีติดขนเล็กน้อย ทาแล้วผิวขาวขึ้น 1 เฉดสีผิวแต่ผิวสองสีใช้แล้วผิวออกไปทางเทาๆ เหมาะสำหรับผิวขาว ขาวเหลือง
ส่วนตัวเราน้าา เราชอบตัว Beautilox สุด เพราะเหมาะกับผิวสองสีแบบเรามาก ทาแล้วไม่หนักผิว ซึมไวไม่ติดขน เป็น BB Cream โทนอัพผิวออร่า ที่เหมาะกับผิวสองสีสุดๆ ส่วนตัวอื่นสาวๆ ผิวขาวหรือขาวเหลือง น่าจะชอบน้า แต่เราเอนใจไปให้ Beautilox เต็มๆ ใครที่เป็นสาวผิวแทน สาวผิวสองสีแบบเรา แนะนำให้ไปลองใช้ตามกันได้เลยยย