COSLUXE ดินสอเขียนคิ้วคู่ใจสำหรับคนฟอกสีผม

16 8
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาแนะนำไอเทมที่จะมาช่วยเนรมิตคิ้วเราให้สวยแบบมงลง ต้องบอกว่าดินสอเขียนคิ้วที่จะมาป้ายยาในวันนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วในตำนานเชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้กันแน่นอน เพราะคือดินสอเขียนคิ้วที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 เลย ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วดินสอเขียนคิ้วแบรนด์นี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแท่งแรกของขวัญเลยที่หัดเขียนคิ้ว เพราะแนะนำว่าดีใช้ง่าย และก็เลยใช้มาตลอดค่ะ
COSLUXE Slimbrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็ง เขียนแล้วให้งานคิ้วสวยเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ ใช้งานง่ายเพราะเป็นแท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลา
หัวดินสอเรียวเล็กเพียง 1 มม. ช่วยวาดคิ้วเป๊ะแบบเส้นต่อเส้น มาพร้อมแปรงปัดคิ้วในด้ามเดียวกัน ในส่วนของตัวแปรงปัดขนคิ้วก็คือขนนุ่ม ไม่แข็ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบริเวณคิ้ว เป็นสูตร WATERPROOF & LONG-LASTING ให้งานคิ้วสวยเป๊ะปังติดทนนานตลอดวัน
สีที่ขวัญใช้คือ Choco Milk จะเป็นสีออกสีน้ำตาลเทา ขวัญเป็นคนทำผมสีอ่อน ที่ไม่ได้อยากให้คิ้วอ่อนหรือเข้มมากเกินไป สีนี้เลยตอบโจทย์มาก กำลังดีไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป เคยลองสีแนวอ่อน ๆ แล้วเหมือนคนคิ้วโล้น ก็เลยเลือกโทนสีแบบนี้แทน เขามี 5 เฉดสีให้เลือกใช้ ตามสีผมหรือความชอบของเราได้เลยน้า
ดินสอเขียนง่ายมาก คอนโทรลได้ดี เขียนติดง่ายไม่ต้องกดย้ำให้เจ็บคิ้ว แปรงปัดคิ้วในด้ามก็คือดี ช่วยเกลี่ยสีให้ฟุ้งสวยมาก แล้วจะบอกว่าดินสอเขียนคิ้วของCosluxeคือติดทนมากนะ เหงื่อออกก็คือคิ้วไม่สะดุ้งสะเทือน ออกจากบ้านเช้าไปกลับมาเย็น คิ้วยังเป๊ะอยู่เลย
สำหรับหน้าร้อนนี้ ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วติดทน ขวัญแนะนำเลยว่า ดินสอเขียนคิ้ว COSLUXE Slimbrow Pencil แท่งนี้ตอบโจทย์มาก ๆ จะฤดูไหน ๆ ก็อยากให้ใช้อ่ะ ราคาไม่แรง ใช้ดีแบบนี้ เชียร์อัพให้ลองเลย คะแนนเต็ม 10 ให้ 20 เพราะเลิฟมาก เป็นไอเทมเขียนคิ้วที่ขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ


#Cosluxe #CosluxeSlimbrowPencil #ดินสอเขียนคิ้ว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE