🎁 𝗝𝗘𝗕𝗔𝗡𝘅𝗟𝗚𝗯𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 แกะกล่อง ลองใช้ ไอเทมครีเอทลุคราชินีแห่งน้ำตา 𓆩👑𓆪 | Nanearlybird

21 12

ชัน กัม มัน โย่!!!!


แฮอิน อ่าาาา แฮอิน


 แควนแชนนา??


 ʚ♡⃛ɞ

เขามีแต่ 
" ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง " 

แต่ของแนนนี่เป็น 
" เหมือนกันตรงไหนเอาปากกามาวง??? "

🍏 🍇 🍒

hello :)
-

💖ก่อนอื่นขอสวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กระทู้นี้แนนตั้งใจทำมาก เพื่อมาฝากเพื่อนๆทุกคน รวมถึงทางบ้านจีบันด้วยค่ะ มันมีอยู่จริงๆนะคะ แต่งไป งงไป ขำตัวเองไป 555555555555 แต่จะสู้ค่ะ เพราะอยากสวยแบบองค์แม่ฮงแฮอิน วร๊ายยยยยยยยยย><! แม่เข้าร่างมาประทับสวยจนหลัวตัวจริงต้องสู้กับพระเอกเพื่อแย่งชิงเรา สู้กันๆ (ไม่เคยมีโมเม้นนี้เลย 555555) 


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ เลยขอหยิบไอเทมบางตัวที่แนนเคยรีวิวไปคร่าวๆกับ  #JEBANxLGbeauty

วันนี้เลยถือโอกาสมาแกะ มาลอง มาใช้มาครีเอทลุคให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งบางตัวแนนได้มีการทดลองใช้แล้วชอบมากจริงๆ ก็จะมาเล่าเพิ่มเติมด้วยค่ะ


และสำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวไอเทมทั้ง 6 ตัวแบบคร่าวๆก่อนหน้านี้ แนนแนะนำให้ไปอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะคะ

>>>https://www.jeban.com/topic/369782


ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว ไปลุยอ่านกันต่อได้เลยค่ะ


🍭🌸✨

STEP 1 ✨

-
การเตรียมผิวที่ดี คือผลพลอยได้จากการมีผิวที่ดูสวยสุขภาพดี

ประโยคนี้ไม่เกินจริงนะคะทุกคน!!! ไม่ว่ากี่ครั้งที่แนนได้มีโอกาสไปงานอิเว้นของที่จีบันจัดร่วมกับแบรนด์ แนนมักได้ความรู้เกี่ยวกับการใช้สกินแคร์ การเตรียมผิว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราทุกรอบ และแต่ละครั้งเทคนิคก็แตกต่างกันออกไป อย่างในงาน JEBANxLGbeauty ได้พี่คัตโตะมาสอนในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า โดยหยิบเจ้าตัว


➥ ANGEL AQUA MOISTURE CREAM VEGAN FORMULA | 150 ml.

- ครีมบำรุงผิวสูตรวีเเกน ช่วยเติมความชุ่มชื้นเพื่อผิวฉ่ำน้ำ พร้อมปลุกผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเเข็งเเรง เเละเสริมปราการผิว เป็นเนื้อครีมแตกตัวกลายเป้นน้ำ ทาลงบนผิวซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้แแช่ตู้เย็น ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้า รวมถึงใช้ในตอนกลางคืนเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด 


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
- พี่คัตโตะแนะนำให้แช่เจ้าตัวกระปุกนี้ในตู้เย็นก่อนแต่งหน้านะคะ เมื่อเวลาใช้งานจริง ผิวเราจะได้สัมผัสกับเจลในอุณภูมิที่ลดลง ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยปลอบประโลมผิว และลดอุณภูมิผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางที่อยู่บนหน้าเราติดทนมากยิ่งขึ้นเขาจะมีตัวช้อนแอพพลิเคเตอร์มาเพื่อใช้ตักครีม และก็ค่อยๆนวดเข้าลงบนผิวอย่างเบามือ เนื้อเจลจะค่อยๆซึมเข้าผิว และให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน แนนชอบมากๆค่ะ


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑⭑⭑ 

✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

 BEYOND Angel Aqua Moisture Plumping Lipcerin | 15 ml.

- ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว มีสารสกัดจาก Ulleungdo Jeonho ช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มหลังทา เหมาะสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากบอบบาง ระคายเคืองง่าย


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
- แนนจะใช้งานเพื่อเป็นการเตรียมริมฝีปากก่อนแต่งด้วยเช่นกันค่ะ ช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก กันการตกร่องบนริมฝีปากได้ค่ะ


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑⭑⭑ 


✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

STEP 2 ✨

-
ผิวสวยเสมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิว มีอยู่จริงในจักรวาลการแต่งหน้า

➥ CODE GLOKOLOR Fix-on Primer | 30ml # Fix-on Primer

- ผิวสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ ผิวดูเรียบเนียนโดยไม่ต้องพึ่งแอพ ช่วยให้เมคอัพติดทน เบลอรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น คุมมันนานสูงสุง 24 ชม.


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
- แนนจะใช้โดยการกะปริมาณเอานะคะทุกคน โดยที่เราต้องสังเกตผิวของตัวเอง เช่นแนนจะทาเน่นย้ำบริเวณทีโซน เพื่อการคุมมันมากกว่าบริเวณผิวหน้าส่วนอื่น หรือจะเน้นทาช่วงหน้าแก้มเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นการเบลอรูขุมชน แนนว่าใช้ดีเลยค่ะ ใครผิวมันต้องชอบแน่นอน แนนชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เขามาก เนื้อคล้ายๆ เนื้อน้ำนม เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย สบายผิวมากค่ะ


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑⭑

✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

STEP 3 ✨

-
เผยผิวกระจ่างใสสวยผ่อง จนคันฉ่องเกือบแตก!!!

 GLINT Tone-Up Cream SPF 20 PA++ | 45ml.

- ผิวสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ กับโทนอัพครีมที่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไร้น้ำหนัก ให้ผิวดูชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส อำพรางริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสียูวี เป็นเหมือนทั้งกันแดดและตัวบำรุงผิว 2in1


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
- แนนจะใช้โดยการกะปริมาณเอาเหมือนเดิมนะคะทุกคน แนะนำให้ลงทีละน้อยๆ นะคะ แต่ตัวนี้ต้องระวังในการเกลี่ยผลิตภัณฑ์นิดนึง วิธีการคือ แนนจะค่อยๆลงทีละครึ่งหน้า ลงปุ๊บเกลี่ยนทันที อย่าทิ้งไว้นาน ส่วนตัวแนนรู้สึกว่าเป็นคราบอยู่บ้างค่ะ แต่ในเรื่องของการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสต้องยกความดีให้เขาค่ะ เพราะเขาปรับสีผิวดูผ่องสวยธรรมชาติ เวลากลางวันผิวสวยไม่มีดรอป สู้แสงอาทิตย์เมืองไทยสุดๆค่่ะ


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑

✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

STEP 4 ✨

-
แสงระยิบระยับสาดส่องที่ใบหน้า สวยราวกับนางฟ้านางสวรรค์

GLINT Highlighter | 2.3 g. 

-  ไฮไลท์เตอร์เนื้อฝุ่น ประกายชิมเมอร์ ที่อุดมไปด้วยอนุภาคไข่มุกละเอียด ที่ให้ความเปล่งประกายหรูหรา และยังให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มคล้ายใยไหม ให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ช่วยเนรมิตผิวให้ดูเปล่งประกายมีมิติ สามารถใช้ได้ทั้ง เปลือกตา โหนกแก้ม หรือสามารถใช้ทาบริเวณอื่นๆเพื่อเพิ่มความโดดเด่น มีมาด้วยกันถึง 3 สี


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
 (ส่วนตัวชอบทั้ง 3 สีเลยค่ะ) เนื้อชิมเมอร์ละเอียดมาก!!!

- เริ่มจากสีแรก

Chrome baby แนนจะเน้นใช้ทาที่เปลือกตาโดยเฉพาะ ใช้หลังจากที่แนนทา eye shadow ตัวที่เป็นพื้นสีหลักจบ

 Pitch moon แนนจะใช้ทาบริเวณหัวตา เพื่อให้ดวงตาดูสดใสขึ้น เป็นประกาย

 Dewy moon จะทาบริเวณปลายจมูก กลางดั้ง โหนกคิ้ว เพื่อใช้ในการเล่นกับการกระทบแสง ให้ใบหน้าดูมีมิติ และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑⭑⭑

✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

STEP 5 ✨

-
ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม พร้อมมัดใจชวนให้น่าหลงใหล

➥ CODE GLOKOLOR Color Lipcerin | 15ml # 05 Muted Mauve

- เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ช่วยดูแลริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้น หมดปัญหาผิวปากแตกลอก ด้วยสารสกัดที่หลากหลาย อย่างเช่น กลูต้าไธโอน มีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี ช่วยเติมสีปากฉ่ำสวยกำลังดี


📝 วิธีการใช้ / ความประทับใจ
- แนนจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ให้สีปากที่ดูชมพูระเรื่อยๆ เน้นความสดใสแบบเป็นธรรมชาติ สีสวยค่ะ


คะแนนที่ได้ : ⭑⭑⭑⭑

✩。:*•.───── ❁ ❁ ─────.•*:。✩

เทคนิคอื่นๆเพิ่มเติม 👑

-
จริงๆก่อนแต่งหน้าเป็นนางเอก คูมแม่ฮงแฮอิน หรือ คิมจีวอน (ชื่อจริงของนักแสดง) แนนไปสังเกตและศึกษามาคร่าวๆ ด้วยความที่เขามีใบหน้าที่เป็นสัดส่วนที่สวยมากอันนี้ตามสายตาแนนนะคะ สามารถจะมองให้มีความจีนก็จีนได้ เกาหลีได้ และญี่ปุ่นก็ได้ด้วยเช่นกัน

นางเอกได้มีการปรับเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าจากซีรี่ย์ที่เล่นเรื่องก่อนๆ โดยการทำทรงคิ้วให้เข้ารูปมากขึ้น เพื่อปรับพื้นที่บริเวณเปลือกตาให้ดูกว้างมากขึ้น ทำให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้นค่ะ ถึงแม้ว่านางเอกจะแต่งหน้าแบบธรรมชาติมากซะเหลือเกิน ตาก็ยังดูโต เปล่งประกายมากขึ้น แม้นางเอกจะใช้อินไลเนอร์ ทับด้วยสีฝุ่นฟุ้ง แต่ในบางฉากที่นางเอกต้องแต่งเข้ม Point Makeup จะไปอยู่ที่ดวงตาซะมากกว่า ขึ้นแท่นเป็นราชินีแห่งน้ำตา แน่นอนดวงตาต้องเด่นมาก่อนส่วนอื่นค่ะ

ส่วนสีปากออกแนวนู้ดผสมสีพีช สีออกแนวชมพูนู้ด ดูเป็นธรรมชาติ ความจริงนางเอกใช้ประเภทเนื้อลิปซอฟแมท ออกแนวเวลเวทนิดๆ และก็มีการใช้ลิปลายเนอร์ในการเบลอขอบปาก ในลุคที่แนนแต่งมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยเพื่อให้เข้ากับแนนด้วยค่ะ

สรุปโดยรวมคือ การปรับเปลี่ยนโครงหน้าของตัวเอง ปรับลดตรงนั้นเพิ่มตรงนี้ เพื่อสร้างมิติของใบหน้าให้ชัดเจนขึ้นด้วยการเพิ่มพื้นที่ให้กับดวงตา รวมถึงการสร้างแรงเงา เช่นการคอนทัวร์กรอบหน้าให้หน้าดูเรียวเล็กลงดูคมขึ้น และการใช้ไอเทมต่างๆเพื่อเพิ่มสีสันให้กับใบหน้า เผยผิวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ อย่างไอเทมต่างๆที่แนนได้แนะนำมาค่ะ

📌 พิกัด 📌

สามารถหาซื้อทุกไอเทมได้ที่


SHOPEE | LAZADA (LAZMALL)

.

.
.
.
#JEBANxLGbeauty
#LGbeautyTH
#BeyondTH
#CodeTH
#GlintTH


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE