ป้ายยาคุชชั่นงานผิวฉ่ำโกลว์

18 10

แนนเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าถ่ายรูปมากกกก ล่าสุดไปดูคลิปของคุณฝน นางพญาปลวก แล้วรู้สึกว่าเราสามารถแต่งหน้าให้งานผิวสวยได้โดยที่ไม่ต้องผิวดีก็ได้ นี่แหละ แนนเลยจะมาป้ายยาน้องตัวนี้เลย เพราะว่าเป็นคุชชั่นที่ใช้แล้วงานผิวสวยฉ่ำโกลว์ สร้างผิวใหม่ ถ่ายรูปขึ้นกล้องมาก! 

นาทีนี้ต้องยกให้คุชชั่นเจ้านาง เป็นคุชชั่นงานผิวฉ่ำโกลว์ ความปกปิดเริ่ด มี Glow Filter Technology ให้ผิวฉ่ำวาวตลอดวัน มีไฮยาลูรอน เพิ่มความชุ่มชื้นถึง 3 ชนิด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ และมีกันแดด SPF30 PA++ ตอบโจทย์สาวๆที่ชอบฟินิชผิวฉ่ำโกลว์ แล้วที่แนนชอบมากเลยคือทำให้เมคอัพเกาะผิวติดทนนานด้วย

คุชชั่นเจ้านาง มีทั้งหมด 4 เฉดสี

01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม



ส่วนตัวแนนใช้เบอร์ 01 Ivory เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายบางเบาสบายผิว แต่ปกปิดกริบเวอร์ แล้วปริมาณเนื้อคุชชั่นคือกดนิดเดียวก็ขึ้นมาแล้ว ปาดเดียวสีชัด ไม่ติดเหลือง ไม่ดรอประหว่างวัน ใครสายคุชชั่นมาลองน้องตัวนี้ก่อนนนน 

ฟินิชผิวที่ได้หลังทาคุชชั่นเจ้านาง มีความฉ่ำโกลว์ แนนรู้สึกว่าการปกปิดทำได้ดีมาก พวกรอยแดงจากสิว หรือรอยต่างๆ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยแล้วกลบผิวเนียนมาก แต่ยังคงให้งานผิว ถ้ามองด้วยตาเนื้อคือผิวฉ่ำวาวมาก แต่ไม่ได้มีความรู้สึกหนักผิวเลย 

เอาจริงๆเห็นรีวิวเยอะมาก แต่เปิดใจลองเพราะคุณฝนนางพญาปลวกเลย ผิวแนนช่วงนี้คือเป็นสิว เป็นรอยต่างๆ แต่งหน้าแล้วเมคอัพไม่เกาะผิว แนนเห็นว่าปัญหาผิวคล้ายๆกันแล้วคุณฝนคือฟินิชผิวสวยมาก โดนตกเลย! พอใช้จริงเนื้อเกลี่ยง่าย ให้ผิวสวยฉ่ำ ความปกปิดคือทำถึงมาก ได้ทริคใช้พัฟตบผิวหลังลงคุชชั่นทำให้เกาะผิวดีขึ้นอีกด้วยยยย 

และนี่คือ finish look งานผิวสวยเหมือนมี glow filter ให้ผิวฉ่ำวาวตามที่คุณฝนนางพญาปลวกได้เคลมไว้เลย มันจึ้งมากตรงที่ได้งานผิวสวยฉ่ำโกลว์ ไม่ตกร่อง ยิ่งออกแดดคือฉ่ำ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวตลอดเวลา แนนชอบมาก



ใครอยากไปลองสวอชเนื้อคุชชั่นหรือเลือกสีให้ตรงกับผิวที่สุด 


พิกัด : BEAUTRIUM เลยน้าาา 


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE