ป้ายยา กันแดด สำหรับคนไม่ชอบทากันแดด “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK”

9 7

ไหนๆใครไม่ชอบทากันแดดผิวหน้าบ้างยกมือขึ้น
   

เอาจริงๆจะบอกว่าเราก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบทากันแดดผิวหน้าเอาซะเลย เพราะทาแล้วรู้สึกไม่สบายผิว เหนียวเหนอะหนะ ผิวมัน

  แถมกันแดดบางตัวก็ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี หน้าวอก หน้าลอย หรือไหลเยิ้มระหว่างวันอีก

 (เชื่อว่าหลายๆคนที่ไม่ชอบทากันแดดผิวหน้าคงมีสาเหตุไม่ต่างจากเราค่ะ) 

     แต่การเลือกที่จะไม่ทากันแดดเลยก็เป็นอะไรที่ทำร้ายผิวเราเอามากๆ เพราะแสงแดด และรังสีมีส่วนทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวคล้ำเสีย ผิวไหม้ เกิดปัญหาฝ้า กระ หรือแม้กระทั่งเสี่ยงกับการเกิดโรคมะเร็งผิวหนัง การทากันแดดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ 

วันนี้เราก็เลยจะมาป้ายยากันแดดที่จะช่วยบอกลาสาเหตุที่ทำให้สาวๆไม่อยากทากันแดดบริเวณผิวหน้ามาฝากกันค่ะ และนั่นก็คือ “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK” จาก PREMACARE นั่นเองค่ะ 

  “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK”  

     เค้าเป็นกันแดดที่มาในรูปของแท่งสติ๊ก ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวี ทั้ง UVA&UVB ด้วย SPF 50 PA+++ ได้เป็นอย่างดีแล้ว  เค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้น ไปพร้อมๆกับช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวให้เนียน นุ่ม เรียบเนียน และดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น
    

     ด้วยส่วนผสมที่สำคัญจากน้ำมันธรรมชาติอย่าง น้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวัน
    

     และที่สำคัญเค้าใช้นวัตกรรมสารกันแดดแบบ Hybrid สูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารพาราเบน ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเป็นสูตรที่ไม่ทำร้ายปะการังอีกด้วย 

      มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้าเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบแท่งสติ๊ก  ตัวเนื้อสัมผัสใส ไม่มีสี ส่วนในเรื่องของกลิ่น เค้าไม่มีกลิ่นค่า 

     สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ แค่หมุนบริเวณด้านล่างของตัวกันแดดเบาๆ โดยให้ตัวเนื้อกันแดดออกมาจากแท่งไม่เกิด ครึ่งเซน หลังจากนั้นก็ทาลงบนผิวหน้าและลำคอ ก่อนสัมผัสแสงแดด ประมาณ 15-30 นาทีค่า (จะบอกว่าตัวนี้ใช้ทาระหว่างกันแดดระหว่างวันได้ด้วยนะคะ)

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK” ที่เรามาป้ายยาสาวๆกันในวันนี้ น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์กันเลยค่ะ 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ส่วนตัวเราอยากบอกว่า “ชอบมากๆ” เพราะเจ้าตัวเนี้ยตอบโจทย์คนไม่ชอบทากันแดดแบบเราได้ดีมาก คือด้วยความที่เค้าเป็นกันแดดแบบเนื้อโปร่งใส ไม่มีสี ทำให้ใช้ง่ายมากๆ คือปาดๆลงบนผิวหน้าแล้วตัวกันแดดกลืนเข้ากับผิวไปเลย โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ เค้าไม่ทำให้หน้าเทา วอก ลอย แถมยังไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีอีกด้วยค่า

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์บ้างนะคะ สำหรับผลลัพธ์ตรงนี้เราเริ่มทากันแดดก่อนออกจากบ้านช่วงเช้า และมีเติมระหว่างวัน อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือตัวกันแดดเค้าไม่ทำให้ผิวหน้ามันเลย ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือไม่สบายผิว และยิ่งไปกว่านั้นตัวกันแดดไม่ได้ทำให้รองพื้นไหล หรือเยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญหลังจากไปสัมผัสกับแสงแดดช่วงกลางวันมาก็ไม่รู้สึกแสบผิว ผิวไม่อักเสบ ไม่เกิดรอยแดง แถมผิวยังดูชุ่มชื้น และยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่ะ

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK” เรียกได้ว่าเป็นกันแดดสายชิลล์ ที่ตอบโจทย์ปัญหาคนที่ไม่ชอบทากันแดดแบบเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวีได้เป็นอย่างดีแล้ว เขายังมีเนื้อสัมผัสโปร่งใส บางเบา ทาแล้วเข้าได้กับทุกสีผิว และที่สำคัญยังสามารถพกพาเพื่อเติมระหว่างวันได้อีกด้วย 

     สำหรับใครที่มีปัญหาไม่ชอบทากันแดดเพราะทาแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะ ผิวมัน ไม่สบายผิว หรือใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆสักตัวหนึ่งมาใช้ในชีวิตประจำวันเราว่า “P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆค่ะ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา  

พิกัด :  พรีมาแคร์ Line :@premacare  ค่า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE