Si EDP Intense ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอได้ลองต้องพากลับบ้าน !

16 8

ตัดสินใจและลังเลอยู่นานค่ะ ว่าตัวนี้จะได้เข้าบ้านไหม ในที่สุดก็ได้ใช้กับเค้าสักทีหลังจากที่ลองมาหลายครั้ง 

ก่อนจะตัดสินใจเลือกน้ำหอมแต่ละครั้ง ลังเลอยู่นานค่ะเพราะวิธีเลือกน้ำหอมของบ้านนี้ ต้องลองไปฉีดจริงๆ แล้วใช้ชีวิตอยู่กับเค้าดูทั้งวันดูว่ากิล่นจะเป็นยังไง 

ต้นเรื่องคือได้ไปลองตอนปลายปี แต่ตอนนั้นค่อนข้างเย็นและแห้ง ไม่ได้เจอความร้อนหรือเหงื่อ จึงยากจะตัดสินใจในการรับน้องมา เพราะไม่รู้กลิ่นและมิติของกลิ่นที่จะต้องเจอ 

แต่ปีนี้ได้ไปลองตอนที่หน้าร้อนบ้านเราแบบร้อนสุดๆ ฉีดแล้วใช้ชีวิต แบบเหงื่อแตกทั้งตัวดูว่ากลิ่นจะเป็นยังไง จึงได้ข้อสรุปว่ารอดทุกมิติค่ะ

ที่หยิบ Si EDP Intense 2023 มาเพราะว่ากลิ่นใช้งานง่ายกว่าทุกตัวค่ะ กลิ่นไม่ได้ซับซ้อนมาก มีความสะอาด บอดี้ไม่แน่น แต่หอมแบบตะโกนสุดๆ 

ตัวนี้เหมาะกับใคร เราคิดว่าเหมาะกับทุกคนเลยเพราะใช้งานง่ายกลิ่นจะให้ความแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่เราเจอในแต่ละวัน แต่เป็นกลิ่นที่ไม่ว่าจะเหงื่อออกหรือเจอกับอากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่เวียนหัว เพราะความฟรุตตี้ของเค้าค่อนข้างโดดออกมาเลย ใครที่มองหาความวนิลาและฟรุตตี้ผสมกันอย่าพลาดที่จะไปลองตัวนี้ 

(ส่วนเรื่องกลิ่นแล้วแต่จมูกส่วนบุคคลเลยน้าของแบบนี้ต้องลองเองค่ะ )

หัวสเปรย์ ไม่เคยทิ้งชื่อ Giorgio Armani สลักบนหัวเหมือนทุกรุ่น สเปรย์กระจายตัวได้ดีมาก 

รอบนี้ขวดมีความ Classy ขึ้นเยอะมากกมีลูกเล่น 

ค่อนข้างตรงกับโจทย์ของกลิ่นสุดๆ หรูหราแต่เบาสบาย

พอได้ลองใช้จริงๆ กลายเป็นน้ำหอมที่ หยิบมาใช้บ่อยมากค่ะช่วงนี้เพราะกลิ่นของเค้า วนิลาฟรุตตี้จ๋าๆมากเลยทำให้สดชื่นเหมาะกับใช้ทุกวัน 

ตอนใช้กลางวันกลิ่น จะค่อนข้างฟรุตตี้เลยค่ะ โปร่งสบาย 

แต่พอใช้กลางคืน ห้องแอร์ กลิ่นวนิลา วู้ดดี้จ๋าๆ ฟรุตตี้จางๆ ให้ความตัวแม่ตัวมัมมาก 

และอีกอย่างคือเป็นกลิ่นที่แบบอยู่บนตัวผู้ชายก็เริศมากก เพราะแฟนก็ติดใช้ตัวนี้ไปด้วยเลยค่ะ มันเป็นน้ำหอมไม่ใช่แค่สำหรับผู้หญิง ผู้ชายใช้ก็ได้จริงๆ ไปลองกันค่ะ ได้มาแล้วรู้สึกว่าคุ้มมากๆเพราะแฟนก็ใช้ด้วย กลิ่นพออยู่บนตัวผู้ชายแล้วได้ฟีลแบบหวานเท่ไปอีกแบบไม่หลงเหลือว่าเป็นน้ำหอมผู้หญิงเลย  ประทับใจสุดๆ


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE