รีวิว 111SKIN มาส์กหน้าสุดพรีเมี่ยม ผลลัพธ์จึ้งสมราคา!

28 10

เห็นรีวิวความปังของ มาส์กหน้า 111SKIN มาสักพัก แถมช่างแต่งหน้ายังใช้มาส์กยี่ห้อนี้กันเยอะมากกกก เราพึ่งมีโอกาสได้ลองใช้ทั้งสูตรสีดำ Black Diamond และสูตรสีชมพู Rose Gold จอสระอึ้งจึ้งจริงสมราคา ใครลังเลอยู่ คุ้มค่าจะลงทุนไหม มาดูรีวิวแต่ละสูตรกันค่า

รีวิว 111SKIN Celestial Black Diamond Lifting and Firming Treatment Mask

สูตรสีดำ เป็นมาส์กตัวท็อปของ 111SKIN ช่วยยกกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อยและริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของ Goji Glycopeptides เปปไทด์ชนิดหนึ่งที่ช่วยสร้างตาข่ายขึ้นมาพยุงผิวที่หย่อนคล้อย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยลดความแดง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ
แผ่นมาส์กเป็นแบบ Hydrogel สีดำ เหมือนเจลลี่นุ่มนิ่มแนบไปกับผิวดีมากค่ะ เขาแยกส่วนครึ่งหน้าบนล่างมาให้ ตอนเราแปะแผ่นมาส์กก็สามารถดึงให้มาส์กกระชับเข้ากับใบหน้าตามต้องการได้ง่ายเลย แล้วมีชิ้นเล็กๆ สำหรับมาส์กตากับริมฝีปากมาให้ด้วยค่ะ เอาไปแปะตรงร่องแก้มก็ได้น้า
มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที บอกเลยว่าโอ้โหหห ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูเนียนดูเด้งสุดๆๆ ผิวละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้นเหมือนนอนมาเต็มอิ่ม ให้ความรู้สึกผิวสุขภาพดีเป็นแบบนี้นี่เอ๊งงง

รีวิว 111SKIN Rose Gold Brightening Facial Treatment Mask

สูตรสีชมพู ปังไม่แพ้กันเลยค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของทองคำ 24K และสารสกัดจากกุหลาบเข้มข้น ช่วยบำรุงเติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสดูเปล่งประกาย
แผ่นมาส์กเป็นแบบ Hydrogel เหมือนกันค่ะ มีความนุ่มนิ่ม ลื่นๆ กว่าสูตรสีดำ แล้วก็มีชิ้นเล็กๆ สำหรับมาส์กตาและริมฝีปากมาให้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแผ่นมาส์กเป็นสีชมพูโรสโกลด์ โอ๊ยยย คนชอบสีชมพูฟินมากค่า
หลังจากมาส์กหน้า 20 นาที สัมผัสได้ถึงคำว่าออร่า ผิวใสปิ๊งงง หน้าไบร์ท หน้าผ่อง ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีเหมือนเปิดไฟให้ผิว แถมสูตรนี้ยังทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูโกลว์แบบสาวเกาหลี เรารู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากกว่าสูตรสีดำน้า
ด้วยความที่แผ่นมาส์กทั้ง 2 สูตรเป็น Hydrogel จะไม่ได้ฉ่ำจนหน้าเปียก เพราะฉะนั้นสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ เป็นแผ่นมาส์กหน้าที่บอกเลยว่าราคาขนลุก แต่ผลลัพธ์ปังจริง! ใช้ครั้งเดียวก็รู้เรื่อง เว่อร์มากกกก
ใครอยากบูสต์ผิวสวยแบบเร่งด่วน ต้องใช้หน้า มีไปออกงานสำคัญ โดยเฉพาะเจ้าสาว เราว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนน้า สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BFF หรือทาง Lazada ได้เลยค่า

สำหรับวันนี้เราขอตัวก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า บะบายยยย

#111SKIN #Mask #มาส์กหน้า


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE