อัพผิวกับ Smoothe E ด้วย ทองคำ 99.99%

11 6

อัพผิวออร่า ฉ่ำโกลว์ ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จาก Smooth E แนะนำ 2 ไอเทมปัง

ตัวแรก เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า Smooth E Gold 24K Glow Booster Anti-Aging Supreme Serum เซรั่มที่ใส่สารสกัดมาเข้มข้น เพื่องัดผิวขาวใส บำรุงผิวอิ่มฟู และชะลอวัยผิว ต่อต้านริ้วรอย สู้ผิวแก่ เซรั่มขวดแดง  ลดริ้วรอยร่องลึก 10 ปี พร้อมฝ้าแดดสะสมใน 4 สัปดาห์ 
- PALMITOYL TRIPEPTIDE-38 เปปไทด์ที่ออกแบบมาเพื่อการจบปัญหาริ้วรอย และกระตุ้น COLLAGEN TYPE 1, COLLAGEN TYP3 AND ELASTIN เสริมโครงสร้างผิวให้ยืดหยุ่น

- Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า ทำให้ผิวแลดูอิ่มฟู ดูกระชับ แน่นขึ้น

- Alpha Arbutin ช่วยให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใส
นอกจากนี้ยังผสมด้วยเนื้อทองคำแท้ มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ เนื้อเหลว บางเบา ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี หลังทาผิวอิ่มฟู ผิวหน้าสดใส ไม่ดูเหี่ยวแห้ง แนะนำใช้ประจำช่วยกู้ความหมองคล้ำ พร้อมปรับสีผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอได้
อีกตัวเป็น ที่ช่วยกู้ผิวโทรมแก่ เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวที่ดีด้วย smooth E 24K Gold Cleansing Gel คลีนซิ่งเจลผสมเนื้อทองคำ ทำความสะอาดเกลี้ยงหมดจด ล้างเครื่องสำอางได้ แถมช่วยขจัดมลพิษและสารออกซิไดซ์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ด้วย ความรู้สึกหลังล้างหน้า คือ ความฉ่ำชุ่มชื้นดีมาก ไม่แห้งตึง สัมผัสผิวนุ่ม สบายผิว สะอาด ดีมาก เพราะมีส่วนผสมของ

- GLYCOLIC ACID (AHA) ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส

- Hya C เป็นการรวมตัวของ yaluronic acid ช่วยในการเก็บน้ำในผิวหนังเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื่นและมีความชุ่มชื้น ผสานกำลังกับ VITAMIN C เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้น เมื่อสองตัวนี้รวมกันจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูสดใสและอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับการดูแลผิวทุกวัน
#smoothe #สมูทอี #Smoothe24K


Poonyanuch Dul

Poonyanuch Dul

สวัสดีค่าาาา 🥰
“ บุ๊ค ” จากเพจ วัย30ขอรีวิว
มาป้ายยากันน้า ทุกคนนนนน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

FB Page : https://www.facebook.com/thirtyreview

FULL PROFILE