Homm kesa Evercare Anti-Hair Fall Serum Mist 😵งานวิจัยพบว่าผู้หญิงดูแก่เกิดจากสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอผิวและเส้นผมหงอกบางมากที่สุด! เราจะไม่ยอมปล่อยให้ดูแก่กว่าวัย ผมหนาช่วยได้... ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่แต่ถ้าผมแข็งแรง ผนหนาเยอะดูสุขภาพดีก็จะยิ่งดูเด็กเท่านั้น 👩เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะเพิ่มความดูดีในตัวคุณได้เลยเมลล่าเป็นหนึ่งคนค่ะ ที่ประสบปัญหาพบเจอกับผมร่วงผมบางและผมยาวช้า ทุกคนจะ เห็นเลยว่าก่อนหน้านี้เราไว้ผมสั้นอยู่ตลอด เพราะลดปัญหาผมร่วง แต่คือตอนนี้เราอยากกลับมาไว้ผมยาวปัญหาที่เริ่มเจอเลยคือผมขาดผมร่วง ผมไม่แข็งแรง นี่ขนาดผมยาวแค่ประบ่ายังเจอปัญหาขนาดนี้ถ้าผมยาวกลางหลังเราว่าเราคงตัดสินใจกลับไปตัดสั้นเหมือนเดิมอีกแน่ ผลปรากฏว่าดีเกินคาดรู้สึกว่าผมดูเยอะขึ้นสั่งเกตได้ด้วยเวลาถ่ายรูปเวลาเราก้มหัวความขาวของหนังศีรษะตรงกระหม่อมมันน้อยลง เวลามัดผมเห็นหนังหัวได้น้อยลง เวลามัดผม ตึงตึงจะรู้สึกว่าผมดูแน่นดูหนาขึ้น ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว😍✨️ ✨️เราลองอ่านสารสกัดแล้วสารสกัดมาจากธรรมชาติ ✅️ไม่มีเคมีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง ✅️ไม่ส่งผลต่อยาที่ทานอยู่เป็นประจำ ✅️ไม่ส่งผลต่อการขึ้นของเส้นขนบริเวณอื่นที่ไม่ต้องการ ✅️สามารถหยุดใช้โดยไม่ทำให้เส้นผมหลุดร่วงมากขึ้น ✅️เทคโนโลยีทคโนโลยีที่เค้าใส่มาในเซรั่ม เป็นเทคโนโลยีและสารสกัดที่ได้รับรางวัลมาหลายตัวมากๆอีกด้วย ถ้าใครกังวลว่ามันจะใช้ยากไหมคือไม่เลยทุกคน วิธีใช้แค่สเปรย์ลงบนหนังศีรษะตามจุดหรือตำแหน่งที่เราต้องการเป็น ประจำเช้าเย็นนวดนวดให้ตัวเซรั่มซึมลงรูขุมขนสักหน่อยแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ ตัวเซรั่มซึมง่ายมาก 💕เวลาใช้ไม่รู้สึกเหนียวหรือไม่สบายหนังหัวเลย มาพร้อมกับกลิ่นหอมสมุนไพรทำให้เวลาได้กลิ่นรู้สึกผ่อนคลายไปอีก 📍ใครมีปัญหากังวลเรื่องเส้นผมแบบเราลองเอาน้องเค้าไปใช้ดูนะ เพราะบางทีการเสียเงินเข้าคลินิกแพงแพงมันก็เกินจำเป็น  สวยแบบปลอดภัย อาจจะใช้เวลาสักหน่อยแต่เห็นผลแน่นอนช่วงนี้เค้ายังมีราคาโปรอีกด้วยนะเราไปเห็นมา เป็น Evercare Set ได้ทั้งผ้าขนหนูยางมัดผมแล้วก็หวี ส่วนพิกัดเราได้มาจาก Lazada mall ใครอยากได้ก็รีบไปตำเลย

19 8
😵งานวิจัยพบว่าผู้หญิงดูแก่เกิดจากสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอผิวและเส้นผมหงอกบางมากที่สุด!

เราจะไม่ยอมปล่อยให้ดูแก่กว่าวัย ผมหนาช่วยได้... ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่แต่ถ้าผมแข็งแรง ผนหนาเยอะดูสุขภาพดีก็จะยิ่งดูเด็กเท่านั้น
👩เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะเพิ่มความดูดีในตัวคุณได้เลยเมลล่าเป็นหนึ่งคนค่ะ ที่ประสบปัญหาพบเจอกับผมร่วงผมบางและผมยาวช้า ทุกคนจะ เห็นเลยว่าก่อนหน้านี้เราไว้ผมสั้นอยู่ตลอด
เพราะลดปัญหาผมร่วง แต่คือตอนนี้เราอยากกลับมาไว้ผมยาวปัญหาที่เริ่มเจอเลยคือผมขาดผมร่วง ผมไม่แข็งแรง นี่ขนาดผมยาวแค่ประบ่ายังเจอปัญหาขนาดนี้ถ้าผมยาวกลางหลังเราว่าเราคงตัดสินใจกลับไปตัดสั้นเหมือนเดิมอีกแน่


ผลปรากฏว่าดีเกินคาดรู้สึกว่าผมดูเยอะขึ้นสั่งเกตได้ด้วยเวลาถ่ายรูปเวลาเราก้มหัวความขาวของหนังศีรษะตรงกระหม่อมมันน้อยลง เวลามัดผมเห็นหนังหัวได้น้อยลง เวลามัดผม
ตึงตึงจะรู้สึกว่าผมดูแน่นดูหนาขึ้น ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว😍✨️


✨️เราลองอ่านสารสกัดแล้วสารสกัดมาจากธรรมชาติ
✅️ไม่มีเคมีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง
✅️ไม่ส่งผลต่อยาที่ทานอยู่เป็นประจำ
✅️ไม่ส่งผลต่อการขึ้นของเส้นขนบริเวณอื่นที่ไม่ต้องการ
✅️สามารถหยุดใช้โดยไม่ทำให้เส้นผมหลุดร่วงมากขึ้น
✅️เทคโนโลยีทคโนโลยีที่เค้าใส่มาในเซรั่ม


เป็นเทคโนโลยีและสารสกัดที่ได้รับรางวัลมาหลายตัวมากๆอีกด้วย ถ้าใครกังวลว่ามันจะใช้ยากไหมคือไม่เลยทุกคน วิธีใช้แค่สเปรย์ลงบนหนังศีรษะตามจุดหรือตำแหน่งที่เราต้องการเป็น
ประจำเช้าเย็นนวดนวดให้ตัวเซรั่มซึมลงรูขุมขนสักหน่อยแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ ตัวเซรั่มซึมง่ายมาก

💕เวลาใช้ไม่รู้สึกเหนียวหรือไม่สบายหนังหัวเลย มาพร้อมกับกลิ่นหอมสมุนไพรทำให้เวลาได้กลิ่นรู้สึกผ่อนคลายไปอีก


📍ใครมีปัญหากังวลเรื่องเส้นผมแบบเราลองเอาน้องเค้าไปใช้ดูนะ เพราะบางทีการเสียเงินเข้าคลินิกแพงแพงมันก็เกินจำเป็น 

สวยแบบปลอดภัย อาจจะใช้เวลาสักหน่อยแต่เห็นผลแน่นอนช่วงนี้เค้ายังมีราคาโปรอีกด้วยนะเราไปเห็นมา เป็น Evercare Set ได้ทั้งผ้าขนหนูยางมัดผมแล้วก็หวี

ส่วนพิกัดเราได้มาจาก Lazada mall ใครอยากได้ก็รีบไปตำเลย


Mellar River

Mellar River

อะไรหน้ารู้ หน้ารีวิว เจอกันในนี้ได้เลยค่ะ เมลล่าจะไม่เก็บมันไว้คนเดียวแน่นอน

FULL PROFILE