เริ่มต้นผิวสวย สุขภาพดี ด้วย "BOYA Q10 SERUM SOAP"

15 8

เคยได้ยินกันมั๊ยค่ะว่า...

"จุดเริ่มต้นของการดูแลผิวที่ดี เริ่มจากการทำความสะอาดที่ดี"

     เพราะการทำความสะอาดผิวที่ดีก็เหมือนเป็นการช่วยเปิดผิว ช่วยเตรียมผิวของเราให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพเต็มที่ และดีมากยิ่งขึ้น 

     และจะดีกว่ามั๊ยค่ะสาวๆ ถ้าเราสามารถทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆกับการบำรุงผิวด้วยได้ในขั้นตอนเดียว และใช่ค่ะ ว่ามันต้องดีกว่าอย่างแน่นอน  

      วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำอีกหนึ่ง Item ดีๆ ที่สามารถทำความสารถผิวได้อย่างสะอาดหมดจดไปพร้อมๆกับช่วยบำรุงผิวไปในตัว และนั่นก็คือ ท๊าดา ... "BOYA Q10 SERUM SOAP" นั่นเองค่า


"BOYA Q10 SERUM SOAP"

      เค้าเป็นสบู่เซรั่มที่นอกจากจะเข้าไปช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดทั้งผิวหน้า และผิวกายได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมแบบเดียวกับเซรั่มอย่าง Nano-Q10 ที่ช่วยรักษาสมดุลให้ผิว และส่วนผสมอื่นๆที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ผิวดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
 

     ที่สำคัญเค้ายังไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil และ Paraben ที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังมีให้เลือกกันถึง 3 สูตร ซึ่งในแต่ละสูตรก็จะเหมาะกับแต่ละปัญหาผิวของสาวๆที่เกิดขึ้นแตกต่างกันออกไปนั่นเองค่ะ

สูตรที่ 1 BOYA Q10 SERUM SOAP สูตรผิวเด้งเนียนนุ่มกระชับ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

สูตรที่ 2 BOYA ACNE SRRUM SOAP สูตรผิวไร้สิวคุมมันสะอาดหมดจด ช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว


สูตรที่ 3 BOYA GLUTA SERUM SOAP สูตรผิวใสเปล่งปลั่งอาร่าจับ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

โดยวันนี้เราจะขอหยิบสูตร BOYA GLUTA SERUM SOAP  มารีวิวนะคะ 

เพราะชอบสูตรนี้ ใช้อาบแล้วผิวใสขึ้น หอม ผิวไม่เอี๊ยด       

สำหรับ "BOYA GLUTA SERUM SOAP" ก้อนนี้เค้าเป็นสบู่กลูต้าผสมเซรั่ม ที่จะเข้าไปช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างไปสะอาดหมดจดไปพร้อมๆกับช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง
   

     - Nano-CoQ10 ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม กระชับ และช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก

     - Glutathione ดูแลผิวกระจ่างใส

     - Niacinamide ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

     และนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Sakura Extract, Kojjic Acid, Alpha Abutin และ ARosehip oil  ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

     สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปสบู่ก้อน สีชมพูใส หลังจากฟอกลงบนผิวให้ฟองโฟมที่ค่อนข้างเยอะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมที่ช่วยให้สดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า  

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนต่อเลยนะคะ ส่วนตัวเราต้องบอกว่า ชอบมาก ตั้งแต่แกะกล่องออกมาก็ คือชอบเลย เพราะกลิ่นหอมแบบละมุน ไม่ฉุน ดีงามมาก และหลังจากที่ได้ฟอกลงบนผิวก็คือให้ฟองโฟมค่อนข้างเยอะ นุ่มละมุน ไม่แสบผิว คือฟอกเพลินมากๆ และที่เราชอบมากที่สุดเลยก็คือฟอกลงบนผิวหน้าได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง แถมล้างออกง่าย และยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่า  

      (แอบมีทริคมาบอกค่ะ เราจะตัดแบ่งสบู่ออกเป็นสองก้อน เพื่อแยกใช้ระหว่างผิวหน้า และผิวกาย ช่วยให้ใช้ได้ง่ายมากขึ้น และช่วยลดการปนเปลื้อนของสิ่งสกปรกได้อีกด้วยค่า)

  

     มากันที่ผลลัพธ์เลยนะคะ สำหรับผลลัพธ์เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผิวดีผิวใสขึ้นจริง คือพวกจุดด่างดำมันดูจางลงเร็วขึ้นกว่าปกติ ซึ่งเราว่าน่าจะมาจากการที่เราฟอกสบู่แล้วแอบฟอกทิ้งไว้แปบนึง ทำให้ผิวได้รับการบำรุงไปในตัวเลย แล้วก็คิดว่าน่าจะเกิดจากการที่เราเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนตอนไปได้ดีมากขึ้นทำให้ Skin Care ในขั้นตอนต่อไปของเราทำงานได้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ และที่เรารูสึกได้ชัดเจนเราก็คือ สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น แถมผิวยังดูกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า  

     สรุปกันเลยนะคะสำหรับ "BOYA Q10 SERUM SOAP" เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆที่อยากจะมีผิวที่ดูสุขภาพดีได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึกแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว สรุปก็คือผิวสวยครบจบได้ในขั้นตอนเดียวเลยค่า 

     สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิว อยากมีผิวสวยดูสุขภาพดี หรือกำลังมองหาตัวช่วยทำความสะอาดผิวดีๆ เราก็ขอแนะนำให้ลอง สบู่ "BOYA Q10 SERUM SOAP" ก้อนนี้เลยค่ะ (กระซิบนะคะว่า มี 3 สูตรให้เลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของสาวๆเลยค่า) มีขายที่ Tops อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊าย บาย


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE