หน้าฉ่ำมาก เซรั่มซองกู้ผิวโทรม ENRORA มีขายในเซเว่น!!

16 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หายกันไปนานเลยสำหรับการเขียนบทความ พักนี้ไม่ได้ลองอะไรใหม่ๆเลยเพราะอยากเก็บรีวิวเซรั่ม ENRORA โดยเฉพาะ บอกตามตรงว่าตอนแรกก็ใช้แบบไม่คาดหวัง บังเอิญไปตจวไม่ได้หยิบสกินแคร์ไปด้วยเห็นตัวนี้มีขายอยู่ในเซเว่น บวกกับเห็นคนรีวิวเยอะมากว่า จึ้ง ปึ้ง ปัง !! เลยอยากลองบ้าง สรุปเลิศเกินคาดน้า
งานนี้สายบิวตี้แบบเราไม่หยิบมารีวิวไม่ได้แล้วกับ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum หรือ เอนโรร่า กลูต้า ไฮยา ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นเซรั่ม บูสเตอร์ ผิวกระจ่างใส ใครมีปัญหาผิวโทรม ไม่สดใส ผิวหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน ให้มาลองใช้ตัวนี้เลย.. เซรั่มกลูต้าไฮยาญี่ปุ่นจากแบรนด์ ‘ENRORA (เอนโรร่า)’ หลายคนอาจเคยเห็น หรือรู้จักกันมาบ้างแล้วเพราะเป็นตัวดังในโซเซียล หรือบางคนอาจคิดว่าคล้ายๆ แบรนด์ ‘วีด้า‘ ใช่ค่ะเค้าเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกับซองเลยคล้ายกันนั้นเอง
แต่สูตรมีความโดดเด่นที่ต่างกันนะคะ ส่วนตัวรู้สึกว่า เซรั่มกลูต้าไฮยา ‘ENRORA (เอนโรร่า)’ เป็นสูตรที่เข้มข้น บำรุงผิวหน้าตรงจุด ช่วยปัญหาผิวโทรม ผิวไม่สดใส ผิวหมอง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว อย่างเราเองเป็นคนนอนดึกมาก เอาจริงต่อให้นอนครบ8ชม.ถ้าเรานอนดึกผิวหน้าก็ไม่สดใสค่ะ และถ้าลองสังเกตผิวจะแห้งขาดความชุ่มชื่นมากกว่าปกติด้วย ดั่งนั้นมี่เลยมีผู้ช่วยกู้ผิวโทรมอย่างเจ้าตัวนี้นิเองค่ะ
ส่วนผสมหลัก
- Glutathione และ Vitamin C ช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดลเือนริ้วรอย ให้ผิวฟูเด้ง
- Glyceryl Glucoside และ Hyaluronic Acid 4 โมเลกุล ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว
และยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีก เช่น Hydroxyphenoxy Propionic Acid ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน, Niacinamide ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ให้ผิวสวยฉ่ำวาว สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว วิตามินอี ช่วยต่อต้านริ้วรอย และสารสกัด Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิวให้แข็งแรง เป็นต้น
จัดเต็มสารสกัดคัดแต่ตัวสำคัญ และเด่นๆในเรื่องการกู้ผิวโทรมคล้ำเสียโดยเฉพาะเลยค่ะ ถือว่าน่าใช้มีขนาดพกพาสะดวกแบบซองจะหิ้วขึ้นเครื่องก็ได้ จะพกพาไปไหนก็สะดวก หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มี
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ((ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง))
ส่วนตัวเนื้อเซรั่มมีสีใส เข้มข้น สามารถเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนประกอบของซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ใช้แค่เพียงนิดเดียวทาทั่วใบหน้า ก็สามารถสัมผัสถึงความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นของผิวหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ แถมยังช่วยในเมคอัพติดทนนานอีกด้วย
หรือ ถ้าทาก่อนนอนเราเเนะนำให้ทาหนาๆ จะเหมือนได้มาส์กหน้าเลย สบายผิวสุดๆ ตื่นมาผิวจะได้รับความชุ่มชื้น อิ่มฟู ผิวเนียนนุ่มเลยค่ะ
ส่วนตัวชอบผิวตัวเองหลังใช้มาก ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องกู้ผิวหน้าโทรมได้แน่ๆ (ก่อนออกแดดควรทาครีมกันแดดปกป้องผิว) ใครที่กังวลคนเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่แข็งแรง เราว่า ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum หรือ เอนโรร่า กลูต้า ไฮยา ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นอะไรที่ตอบโจทย์อีกตัวเลยค่าา ไปหาตำกันดูน้าาา
📍พิกัด : 7-11 ราคา 49 บาท

#EnroraThailand #VidaThailand #EnroraGlutaHya #GlutaHya #ครีมซองเอนโรร่า
สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา

♡♡♡♡♡♡
และขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหน ฝากบทความของมี่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
TikTok e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE