3 Item เพิ่มวอลลุ่มผม บอกลาผมลีบแบน👩🏻✨

15 8

3 Item เพิ่มวอลลุ่มผม บอกลาผมลีบแบน👩🏻✨

ผมหนาทันตาเห็น ด้วยไอเทมเพิ่มวอลลุ่มแบบจึ้ง บอกลาผมลีบกันค่าสาวๆ
หลายคนคงเจอปัญหาเดียวกัน!! คือโคนผมแบนดูไม่สวย ผมดูไม่มีวอลลุ่มวันนี้เราเลยขอมาแชร์ไอเทม ช่วยผมหนา ให้โคนผมยกสวย เราลองใช้มาทั้งหมด 3 แบรนด์ดังคือ Hair it , Schwarzkopf , Lesasha
1.Hair it Hya Keratin Volumizing Spray 
💜เป็นน้ำสเปรย์ พ่นฉีดห่างจากโคน 15 ซม. ฉีดผมแล้วสบายหัว ผมไม่เหนียวผมไม่แข็งเลย ผมดูพลิ้วเป็นธรรมชาติที่สุดใช้ได้ทุกวัน ใช้ง่ายสุดฉีดแล้วเอามือสางๆ ให้แห้ง ก็ได้วอลลุ่มโคนผมยกแล้ว หรือจะใช้ไดร์ช่วยก็ได้ ฉีดกลาง-ปลายผมก็ช่วยให้ผมดูพลิ้วแบบมีอะไร ใช้ได้ทั้งวันที่ไม่ได้ลอนผม หรือใช้ก่อนลอนผมก็ช่วยให้ผมดูเงาอยู่ทรง ช่วยลดความมันบนเส้นผม ลดผมลีบแบน มีไฮยาผสมเคราตินด้วยผมจะดูเงาและชุ่มชื้น ตัวนี้ 2 in 1 เพิ่มวอลลุ่ม ยกโคนผมพองได้ดี + เป็นเหมือนน้ำหอมผม กลิ่นหอมแบบผู้ดีมากก 10/10
2.Schwarzkopf Dry Shampoo
🤍 ดรายแชมพูที่ลดความมันช่วยให้ผมดูพอง ตัวนี้ต้องฉีดสเปรย์ให้ห่างมากๆ 30 ซม. ช่วยลดความมันบนเส้นผม ดูดไขมันบนหนังศีรษะ ลดความยุ่งของเส้นผม ใช้แล้วรู้สึกสะอาดสดชื่นดีมากๆ ทำให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน และให้ผมรู้สึกมีน้ำหนัก เป็นดรายแชมพูที่ทำถึงแต่ราคาค่อนข้างสูง 9/10
3.Lasasah Fixing Spray 
💙สเปรย์จัดแต่งทรงผมเพิ่มวอลลุ่ม ให้ผมไม่ลีบแบน ตัวนี้เหมาะกับใช้ฉีดหลังไดร์หรือหนีบจัดทรงเสร็จแล้ว เพราะจะช่วยล็อกทรงให้อยู่ทนมากขึ้นแบบไม่ทำให้ผมดูแข็งทื่อมีความเป็นธรรมชาติ หรือใช้ฉีดโคนผม ให้ผมไม่ลีบแบนก็ได้ ไม่เป็นขุยระหว่างวัน กลิ่นหอมกว่าสเปรย์จัดแต่งทรงผมทั่วไป ล็อกผมอยู่ทรงระดับปานกลาง(แอบคลายระหว่างวันหรือตอนเหงื่อออกเยอะๆ) 8.5/10
ส่วนตัวเราชอบของ Hair it มาก ใช้ได้ทุกวัน วันที่ไม่ได้ทำลอนก็ฉีดให้ผมดูพองๆ ดูเป็นทรงขึ้นได้ ผมไม่เหนียวเกาะกันเป็นก้อน ยกโคนได้ดีและผมยังดูธรรมชาติ ที่สำคัญหอมมากจนมีคนทักว่าใช้น้ำหอมแบรนด์ดังใช่ไหม เลิฟเลย🫶🏻
#สเปรย์วอลลุ่ม #สเปรย์ผมพอง #บำรุงผม #เซตผม #สเปรย์เซตผม #ดรายแชมพู #ลอนผม #เพิ่มวอลลุ่ม



น้ำพั้นซ์ชอบรีวิว

น้ำพั้นซ์ชอบรีวิว

𝙡𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 | 𝙛𝙤𝙤𝙙| 𝙨𝙠𝙞𝙣 | 𝙘𝙖𝙛𝙚 | 𝙧𝙚𝙫𝙞𝙚𝙬
🍬Tiktok: น้ำพั้นซ์ว่าดี
🍭FB: น้ำพั้นซ์
📸Fanpage : รีวิวไปเรื่อย

FULL PROFILE