Review loreal elvive extraordinary oil midnight serum

14 8
สวัสดีค่ะ กลับมาอีกรอบแล้ว ที่หายไปทั้งยุ่งในหลายๆอย่าง แต่วันนี้ถึงกับต้องกลับมาลอคอินมารีวิวตัวนี้ เสียดายที่ไทยไม่เอาตัวนี้เข้ามา ใครก็ได้ไปกดดันลอรีอัลไทยหน่อยสำหรับไลน์นี้ ทั้งหน้าทั้งผมเลย

วันนี้ที่จะมาพูดถึงก็คือออ loreal elvive extraordinary oil midnight serum oil นี่เอง 
แล้วตัวนี้มันพิเศษกว่าอันอื่นตรงไหน?
สำหรับคนที่รู้สึกว่าสูตรปกติก็ดีแล้ว อันนี้ดีกว่ายังไง คำตอบคือเค้าเคลมว่าสำหรับกลางคืน ไม่เหนียวเหนอะหนะหมอน เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มครีมสีขาวๆที่ทาลงบนผมละเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำ
สองคือเค้าเคลมว่าใส่ทั้งแบบเปียกและแห้งได้ ทาเดี่ยวๆตอนกลางคืน และสามารถผสมกับ extraordinary oil ทืี่มีอยู่แล้วได้ด้วยในตอนเช้า
จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ผมเสียมากแต่ไม่ชอบแบบออยล์เพราะมันหนืดเกินไป แต่ leave on บางตัวก็ไม่ให้ผลดีนัก ในรูทีนตอนนี้มีแต่ hair oil ของ &honey ซึ่งถือว่าดีมากๆ ละนังเอาชนะ go-hairขวดเขียวที่ซื้อจากร้านไทยได้อย่างสบายๆ พอเห็นตัวนี้เคลมว่าไม่เหนอะหนะ และใช้ได้กับผมทุกชนิดอีก จะรอไรครับคุณพี่ สอยโล้ด
ตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้ถ่ายมา แต่เป็นเนื้อครีมสีขาวๆมีกลิ่นหอมอยู่ในนั้น ตอนใช้เดี่ยวๆของเราต้อง 4 ปั๊มสำหรับผมทั่วไป ละอีก 3 ปั๊มบนปลายผม รู้สึกผมดีขึ้นเยอะ แต่หลายปั๊มมาก ถ้าเทียบกับ hair oil ของ &honey ที่ใช้แค่ปั๊มครึ่ง แต่แน่นอนว่าแบบน้ำมันก็ต้องดีกว่าอยู่แล้ว
ส่วนนี้อยากให้พิจารณากันเองว่าอยากได้แบบดูแลดีกว่าหรือ ไม่เหนอะ เพราะตัวอลรีอัลอันนี้ไม่เหนอะหนะจริง แต่หลายปั๊มอยู่กว่าจะรอด แถมสารพัดผสมกับออยล์ตัวอื่นได้ด้วย

ไม่ได้ถ่ายผลลัพธ์มาแต่ยอมรับว่าดีขึ้นจริงๆ แต่ไมไ่ด้ขั้นว้าวรอบเดียวเห็นผลเลย มันค่อยๆเป็ยค่อยๆไป ส่วนปลายผมเริ่มนุ่มขึ้น ไม่ได้กระด้างแบบก่อน แต่อาจจะต้องหลายปั๊มกันอยู่ และแน่นอนว่าซ้ำแน่ๆ เพราะหาซื้อง่ายตามร้านขายยาทั่วไป ราคาถูกกว่าเล็กหน้อย ต่างจาก &honey ที่ต้องซื้อตามร้านคสอเอเชียนเท่านั้น

ใดๆก็ภาวนาขอให้ลอรีอัลไทยนำผลิตภัณฑ์ไลน์midnight serum ทั้งตัวสกินแคร์(เพราะเอามาแกก็อาจจะดู้ปเซรั่มดังได้ อาจจะไม่ได้ดีเท่าเค้าแต่ราคาก็เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์หลายเท่าอยู่) และตัวบำรุงผมตัวนี้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทาแค่กลางคืนแต่ส่วนตัวว่าที่ใช้กลสงคืนคงเพราะไม่เหนอะหนะ เค้าเคลมว่า no pillow transfer แต่ถ้าใช้ในแง่กันความร้อนตอนหนีบผมก็คงต้องผสมกับตัวอื่นด้วยเพราะตัวนี้เค้าไม่ได้เคลมเรื่องนี้ไว้ค่ะ

จบไปแล้วสำหรับรีวิวแบบสั้นๆสำหรับน้องตัวนี้ ถ้าใครอยู่ตปทก็แนะนำอยากให้ลองตัวนี้มากๆค่ะ ยิ่งถ้าไม่ชอบอะไรหนักๆใส่ผมวันนี้ขอตัวลาก่อนนะคะ ถ้ามีตัวไหนน่าสนใจก็อาจจะแว้บบบบมารีวิวอีกนะคะ ช่วงนี้ต้องดูแลผมให้ดีเป็นพิเศษแหน่ะ บ๊ายบายค่า


ningiinn

ningiinn

none.

FULL PROFILE