YUTH กันแดดโทนอัพแบรนด์ไทยทำถึง ซัมเมอร์นี้ต้องมี!

16 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ THIDA มีกันแดดที่เป็นอีกตัวนึงที่อยากให้ทุกคนได้ลอง เป็นแบรนด์ไทยที่ทำถึงทำจึ้งมากๆ หรือใครที่เป็นสายฟิลกันแดดโทนอัพปรับผิวไบร์ทต้องตัวนี้เลย หลอดนี้ THIDA ได้มาหมาดๆ ลองใช้แล้วชอบเลยอยากมาบอกต่อเพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ๆให้กับเพื่อนๆ กับกันแดดหลอดนี้เลย BioYUTH Hybrid Veil UV Essence SPF50+ PA++++  เป็นกันแดดโทนอัพที่คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
สำหรับกันแดด YUTH หลอดนี้ Texture ตัวครีมกันแดดเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักผิว เนื้อกันแดดบางเบาปกป้องผิวเราแบบ Broad Spectrum ด้วยฟิลเตอร์กันแดด 3 ชนิด จากเยอรมนี      ส่วนตัว THIDA ชอบเนื้อกันแดดของ YUTH หลอดนี้มากๆ ทาแล้วปรับผิวไบร์ทขึ้น 1-2 ระดับ แต่ไม่วอก ไม่เทา หน้าไม่ลอย ยังดูเป็นธรรมชาติ ผิวดูไบร์ทขึ้น    
YUTH เป็นกันแดดโทนอัพเนื้อดี มีบำรุงผิวในตัว นอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้า กันแก่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดสำคัญ เช่น
-DUMAFLORINE สารสกัดจากดอกทิวลิปดำจากฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยสาร Astragatin Populnin ที่ช่วยบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วย Anti-Aging ลดริ้วรอย    
-Niacinamide (B3) ฟื้นฟูสภาพผิว ลดรูขุมขน ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยดำให้จางลง       ช่วยให้ผิวแข็งแรง ควบคุมความมันและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
-miniHA เป็นไฮยาลูรอน ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม Sodium Hyaluronate     มีโมเลกุลขนาดเล็กช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว จะสังเกต     ได้เลยว่ากันแดดตัวนี้ทาลงไปบนผิวผิวจะชุ่มชื้นไม่แห้ง ช่วยซ่อมแซมผิวหลังจากเจอแสงแดด ต่อต้านริ้วรอย
-Ectoin 0.2% ช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ช่วยลดการสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยบรรเทาอาการอักเสบระคายเคืองผิว หรือ anti-infiammatory effect รวมถึงเสริมสร้างSkin barrier ให้แข็งแรง
-Allantoin ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการระคายเคือง     ลดการอักเสบของผิวรวมถึงป้องกันการสูญเสียน้ำจากใต้ชั้นผิวหนังได้ดีอีกด้วย
เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่สารสกัดอัดแน่นเป็นสารสกัดที่ดีต่อผิวหน้า เป็นทั้งป้องกันและบำรุงผิวครบจบในหลอดเดียว
วิธีการใช้ ก็ทาได้ง่ายๆเลยเพราะเนื้อกันแดดดีมากๆอยู่แล้ว ทาทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดดเป็นเวลา 15 นาที ทาซ้ำอย่างน้อยทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อให้กันแดด คงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีตลอดวัน ตัวนี้ทาทับเมคอัพได้เลยค่ะ
เปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้าผิวข้างที่ทา กับข้างที่ยังไม่ได้ทา ผิวข้างที่ทาผิวจะไบร์ทขึ้นมา 1-2 ระดับเลย ไม่วอก ไม่เทา ไม่โป๊ะ ยังคงความเป็นผิวธรรมชาติ
เทียบให้ดูผิวก่อนทาหลังทาหลังทาผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เป็นงานผิวที่ดูสุขภาพดีไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยโดยที่เนื้อกันแดดไม่รบกวนหรือทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ไม่กวนเมค     อัพ แต่ยังช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทน ผิวดูสวยสุขภาพดีขึ้น และที่ชอบมากๆคือเป็นกันแดดที่ระหว่างวันหน้าไม่มัน ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ผิวจะดูฉ่ำชุ่มชื้นก็จริงแต่เป็นความชุ่มชื้นไม่ใช่ความมันเยิ้มข้อดีอันนี้คือถูกใจมากๆ คือใครที่เคยใช้กันแดดมา หรือมีภาพจำว่ากันแดดจะต้องเป็นคราบ เป็นขุย ทำให้หน้ามันเยิ้ม YUTH หลอดนี้จะทำให้เราลืมภาพจำกันแดดเหล่านั้นไปเลย และยิ่งด้วยความเป็นกันแดดแบรนด์ไทยจึง     ทำเนื้อออกมาได้เหมาะกับสภาพผิวและสภาพอากาศของประเทศไทย ที่มีความร้อนมากๆ     หมดกังวลว่าหน้าจะหยาระหว่างวัน หรือทาแล้วจะก่อให้เกิดการอุดตันจนทำให้เกิดสิวไปได้เลยด้วยนี้ THIDA ใช้มาซักระยะไม่เป็นสิวขึ้นใหม่เลยทั้งๆที่ THIDA ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย    
ระหว่างวันทาซ้ำได้เลย ทาทับเมคอัพแบบนี้ได้เลย ไม่เป็นคราบ แต่เราก็เติมเมคอัพเพิ่มได้อีก แดดแรง อากาศร้อนขนาดนี้กันแดดถือเป็นไอเทมสำคัญที่ห้ามขาด ห้ามลืม ต้องทาทุวัน
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ตอนนี้กำลังตามหากันแดดที่ใช้ในช่วงซัมเมอร์หรือตอนนี้
   ใครที่กำลังมองหากันแดดหน้าไปใช้เพิ่ม THIDA แนะนำให้มี BioYUTH Hybrid Veil UV Essence SPF50+ PA++++   ติดบ้าน ติดตัว ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อีกซักหลอด THIDA เชื่อได้เลยว่าถ้าใครได้ลองใช้ต้องชอบในเนื้อของกันแดด YUTH หลอดนี้เหมือน THIDA แน่นอน หลอดนึงส่วนตัวใช้ได้เป็นเดือนเลย ด้วยขนาดปริมาณอยู่ที่ 40 กรัม ซึ่งถือว่าให้มาเยอะพอสมควร เทียบกับปริมาณ สารสกัดที่อัดแน่นมา ในราคาที่ถือว่าโอเคเลย หลอดนี้ THIDA ซื้อมาในราคา 1,290 บาท บอกเลยว่าคุณภาพคือคุ้มค่า
สามารถซื้อได้ที่ Lazada หรือ Shopee ได้เลยค่ะ แถมบางช่วงยังมีโปรโมชันราคาดีมากๆ ด้วยค่า
คุ้มเกินราคาถ้าวัดจากปริมาณและได้กันแดดที่มีสารบำรุงผิวใส่มาให้แน่นๆแบบนี้ THIDA หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และเป็นอีก1กระทู้ที่ช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อกันแดดดีๆซักตัวของเพื่อนๆ เกิดประโยชน์ไม่มากก็น้อย


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE