รีวิว! โฟมล้างหน้าพอนด์ส ตัวใหม่ที่ช่วยบำรุงให้หน้าใสไกลจุดดำ🤔

16 10

มีของใหม่มาแนะนำค่า ล่าสุดพอนด์สเค้าออกโฟมล้างหน้าใหม่มา จริงๆเห็นเค้ามีหลายสูตรม้าก น่าใช้ไปหมด แต่เขาบอกว่าตัวนี้ขายดีเลยซื้อมาลองก่อนน ซึ่งเราจะมาลองให้ดูกันเลยว่ามันดียังไง ดีจริงไหม ช่วยเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันนนน


 POND’S 

Bright Miracle 

Ultimate Clarity 

Facial Foam

เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกแบบล้ำลึก เพื่อให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ปกติใช้โฟมแล้วหน้าจะแห้งตึง แห้งเอี๊ยด แต่ใช้ตัวนี้แล้วคือล้างสะอาดแต่ไม่เอี๊ยดเลย  ที่สำคัญหน้ากระจ่างใสขึ้นเพราะเค้ามีส่วนผสมพิเศษอย่าง Niasorcinol สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Pond’s ที่เก่งกว่า Niacinamide 280% และ Vitamin C 7 เท่าเลยย

 ไม่แปลกใจเลยว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่เก่งมากในเรื่อง Whitening


(ถ้าไม่ติดว่าเป็นโฟม จะคิดว่าเป็นเซรั่มบำรุงหน้าแล้วบำรุงแน่นขนาดนี้)

✨คุณสมบัติเด่นๆเลยคือ

ช่วยอัพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกบนผิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ


ถามว่าเหมาะกับใคร?

เราว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย แต่ถ้าตอบโจทย์ที่สุดเหมาะกับคนที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ รอยต่างๆบนผิวหน้า ใช้แล้วจะช่วยลดปัญหาผิวเราได้อย่างตรงจุด แถมยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึก แบบที่เราก็มองไม่เห็น ทำให้ผิวสะอาดมากขึ้นและผิวก็กระจ่างใสขึ้นด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อโฟมสีขาว เวลาใช้จะเกิดฟองนุ่มไม่บาดผิว หลังล้างหน้าก็ไม่ทำให้แห้งตึง แถมหน้าดูสะอาด กระจ่างใสเหมือนใช้สกินแคร์เลย

เอาจริงๆโฟมนุ่มมากทุกคน ล้างแล้วหน้าเกลี้ยงดี แบบไม่แห้งตึงแห้งเอี๊ยด ส่วนตัวเราชอบเนื้อโฟมประมาณนี้แหละ ความรู้สึกหลังล้างหน้า ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ใครที่มีปัญหารอยดำ จุดด่างดำ เราว่าตัวนี้ช่วยได้เยอะ เพราะส่วนผสมเค้าเข้มข้นมาก แถมคุณสมบัติก็อัดแน่น จากที่ลองใช้กับตัวเองแล้วเราถือว่าเวิร์คสุดๆ สาวๆคนไหนอย่างผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำมากวนใจ การเลือกโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์ผิวก็เป็นทางออกที่ดีเลย


✨ พิกัด : ช่องทางออนไลน์ได้เลยย


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE