❌งดใช้เรตินอลเกือบเดือนเพื่อเธอคนเดียว ✨𝙛𝙧𝙚𝙨𝙝 𝙇𝙤𝙩𝙪𝙨 𝙔𝙤𝙪𝙩𝙝 𝙋𝙧𝙚𝙨𝙚𝙧𝙫𝙚 𝙍𝙚𝙨𝙪𝙧𝙛𝙖𝙘𝙞𝙣𝙜 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢🪷🌜

18 10
❌งดใช้เรตินอลเกือบเดือนเพื่อเธอคนเดียว ✨𝙛𝙧𝙚𝙨𝙝 𝙇𝙤𝙩𝙪𝙨 𝙔𝙤𝙪𝙩𝙝 𝙋𝙧𝙚𝙨𝙚𝙧𝙫𝙚 𝙍𝙚𝙨𝙪𝙧𝙛𝙖𝙘𝙞𝙣𝙜 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢🪷🌜 ปกติเมย์จะใช้เรตินอลทุกคืนก่อนนอนเป็นประจำในรูทีน แต่ตั้งแต่ได้น้อง fresh Lotus Dream Serum ขวดนี้มาก็รู้สึกชอบมากๆทุกครั้งที่ทาจะฟินสุดๆ ด้วยกลิ่นของเค้าคือกลิ่นพีช🍑 คือจะแตกต่างจากสกินแคร์ทุกตัวที่มี  

💁🏻‍♀️น้องคนนี้เค้าคือเซรั่มปรับสภาพผิวในเวลากลางคืน ส่วนผสมหลัก จากเอเอชเอและสารสกัดจากพริคลีย์แพร์ ช่วยปรับสภาพผิว กระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ หวังผลเรื่องริ้วรอยได้ (เท่าที่สกินแคร์จะทำได้) และที่เมย์ชอบมากๆอีกอย่างนึงคือ เค้ามีสารสกัดจากดอกบัวพันธุ์หายาก ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวในยามค่ำคืน

💁🏻‍♀️แน่นอนค่ะ เซรั่มตัวนี้เน้นผลัดเซลล์ผิว และใช้ในตอนกลางคืน 🌜เมย์เลยลดขั้นตอนของเรตินอลลงไปในไนท์รูทีน ระหว่างที่ทำการทดลองใช้น้อง Dream Serum ตัวนี้ (เพื่อที่จะไม่ได้ผลัดเซลล์แบบซ้ำซ้อน) หลังใช้คืนแรก😳 ตื่นเช้ามาหน้าดูไบร์ทขึ้นนิดนึง ไม่ได้คิดไปเอง แต่เค้ามีงานวิจัยที่ยืนยันว่าเป็นไปได้จริงค่า...✅

💁🏻‍♀️เนื้อครีมเค้าจะเข้มข้น แต่สัมผัสเวลาเกลี่ยบนผิวจะลื่นๆค่อนข้างซึมไว ได้กลิ่นพีชหอมๆ หลังลงอันนี้เสร็จเมย์จะตามมอยส์เจอไรเซอร์ หรือ สลีปปิ้งมาส์กค่า

ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,800.- ปริมาณ 30 ml. นะคะ พิกัด 📍 เคาน์เตอร์ของ fresh ทุกสาขา หรือใน Sehora ก็มีนะคะ

💙 ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆจากกิจกรรม Jeban x fresh นะคะ 💙
#JebanxFresh #freshlotusdream #FreshThailand #FreshBeauty


May Kanjana

May Kanjana

คุณแม่ลูก 2 วัยกำลังซน 👧🏻👦🏻 รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE