Narciso Rodriguez Pure Musc EDP

13 8
ใครที่รอน้องขวดขาว Pure Musc อยู่ พี่เจ้าปั่นรีวิวมาให้แล้วค่าาา

น้ำหอมขวดนี้เป็นน้ำหอมอีกขวดที่พี่เจ้าหยิบมาใช้บ่อยมาก ไม่อยากจะอวยเลยจริงๆ แต่ต้องบอกว่าชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และใช้เมื่อไหร่ก็มักจะมีคนทักว่า “หอมจัง”
🤍Narciso Rodriguez Pure Musc EDP ขวดนี้ให้กลิ่นนุ่มๆ สะอาดๆ สบายๆ มีความแป้งเล็กๆ บวกกับกลิ่น Floral หอมหวานของดอกไม้สีขาวหน่อยๆ พอรวมกันแล้วลงตัว เป็นกลิ่นหอมที่ไม่มีความซับซ้อน … มัคส์ก็คือมัคส์!!! ใช้แล้วให้ความรู้สึกสะอาดเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ตลอดเวลา ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้ในช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวจะให้กลิ่นที่ทึบๆหน่อยนะคะ ใครชอบกลิ่นแบบโปร่งๆ น่าจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่พี่เจ้าก็คือใช้หมดไม่สนสภาพอากาศและการแต่งกาย 😂
▫️Top Notes : Musk
▫️Middle Notes : White blossoms
▫️Bottom Notes : Cashmeran
ปกติพี่เจ้าจะใช้ประมาณ 4 - 6 สเปรย์ ให้ความติดทนบนผิว 3-4 ชม. แต่ติดเสื้อผ้าข้ามวันข้ามคืนและกลิ่นจะเบาลงเรื่อยๆตามระยะเวลาที่ผ่านไป สรุปก็คือติดทนดีงามมาก นอกจากกลิ่นที่มีเสน่ห์แล้ว

การออกแบบขวดให้มีสีขาวและสีดำก็สื่อออกมาได้ดีนะ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย สะอาด ให้ลุคเท่ห์ๆ เก๋ๆ มั่นใจ แต่ยังมีความลึกลับนิดๆ ทำให้พี่เจ้านึกถึงผู้หญิงที่แต่งตัวได้หลายสไตล์เลยล่ะ ไม่ว่าจะใส่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบแบบง่ายๆ ใส่แว่นกันแดดซักอันคือจบ หรือจะเป็นเดรสสีขาวหรือสีดำผ้าพริ้วๆ สบายๆ ไปจนถึงใส่สูทเท่ห์ๆเก๋ๆ กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมส้นเข็มก็ปังปุ
ใครที่มี Narciso Rodriguez For Her รุ่นอื่นอยู่ถ้าจับมาใช้คู่กับ Pure Musc ขวดนี้ก็จะได้ความหอมละมุนไปอีกแบบ มันดีมากกกกก ลองดูนะคะ เอาไว้พี่เจ้าจะหยิบ For her รุ่นอื่นๆมารีวิวอีกนะคะ รอกันได้เลยค่า  

#narcisorodriguez #narcisorodriguezforher #narcisorodriguezpuremuscforher #junjaowkhareview #puremusc #รีวิวน้ำหอม #น้ำหอมกลิ่นสะอาด


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE