🤔ควรจะเครียดดีไหมกับเรื่องริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส ก็เราอายุ35++เเล้วก็ต้องหาตัวช่วยที่ดีและตอบโจทย์ทุกปัญหา ฉบับรวดเร็ว ต้องตัวนี้เลย💁‍♀️ 💜PALERTA Daily Perfect White&Antiaging Concentrate Serum💧 น้องเป็นแบรนด์ไทยเป็นน้องใหม่ที่เเพนได้ลองใช้ แล้วก็กลายเป็นเซรั่มลูกรักไปเเล้วค่า 🧏‍♀️ที่แพนบอกแล้วว่าน้องตอบโจทย์ทุกปัญหาเพราะน้องช่วยเรื่อง ลดเลือนริ้วรอยและยังช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำของเรากลับมากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ไม่พอน้องยังช่วยรักษาสิวให้หายด้วยนะทุกคนเเละทำให้ผิวอิ่มฟูเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 👩‍🔬น้องเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยน สาวๆคนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ หรือเกิดการระคายเคือง หมดกังวลได้เลยนะ เพราะน้องได้รับรองสูตรวิจัยโดยแพทย์ผิวหนังและผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนังภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาเรียบร้อยแล้วค่ะ 💜🤍 💁‍♀️วิธีการใช้ของเเพน หลังอาบน้ำเสร็จเเพน หยดเซรั่ม 1-2 หยดเท่านั้น ทาให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอเป็นประจำทั้งเช้าเเละก่อนนอน เป็นอันว่าเสร็จค่ะ 🤗 👩‍🦰เเวะมาบอกต่อเพื่อนๆเจอของดีต้องบอกต่อ จะเก็บไว้คนเดียวทำไม อีกอย่างราคาน้องน่ารักมากค่ะจับต้องได้สบายกระเป๋า ไปบำรุงผิวหน้ากันค่า...🥰 พิกัด 📍:FB:Palerta Thailand   IG: Palerta_Thailand      Shopee หรือทักไลน์ก็ได้นะ Line: @palerta ขวดน้องน่ารัก สไตล์มินิมอล แอบบอกพิกัดเพื่อนๆแล้วนะคะอย่าลืมไปตำกันนะกู้ผิวหลังสงกรานต์ด้วยน้องขวดนี้เลยจบในขวดเดียวหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว  หลงรักน้องขวดขาว+ม่วง💜🤍 💜PALERTA Daily Perfect White&Antiaging Concentrate Serum💧

19 8
🤔ควรจะเครียดดีไหมกับเรื่องริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส ก็เราอายุ35++เเล้วก็ต้องหาตัวช่วยที่ดีและตอบโจทย์ทุกปัญหา ฉบับรวดเร็ว ต้องตัวนี้เลย💁‍♀️

💜PALERTA Daily Perfect White&Antiaging Concentrate Serum💧
น้องเป็นแบรนด์ไทยเป็นน้องใหม่ที่เเพนได้ลองใช้ แล้วก็กลายเป็นเซรั่มลูกรักไปเเล้วค่า
🧏‍♀️ที่แพนบอกแล้วว่าน้องตอบโจทย์ทุกปัญหาเพราะน้องช่วยเรื่อง ลดเลือนริ้วรอยและยังช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำของเรากลับมากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ไม่พอน้องยังช่วยรักษาสิวให้หายด้วยนะทุกคนเเละทำให้ผิวอิ่มฟูเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 👩‍🔬น้องเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยน สาวๆคนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ หรือเกิดการระคายเคือง หมดกังวลได้เลยนะ เพราะน้องได้รับรองสูตรวิจัยโดยแพทย์ผิวหนังและผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนังภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาเรียบร้อยแล้วค่ะ 💜🤍
💁‍♀️วิธีการใช้ของเเพน หลังอาบน้ำเสร็จเเพน หยดเซรั่ม 1-2 หยดเท่านั้น ทาให้ทั่วใบหน้าเเละลำคอเป็นประจำทั้งเช้าเเละก่อนนอน เป็นอันว่าเสร็จค่ะ 🤗
👩‍🦰เเวะมาบอกต่อเพื่อนๆเจอของดีต้องบอกต่อ
จะเก็บไว้คนเดียวทำไม อีกอย่างราคาน้องน่ารักมากค่ะจับต้องได้สบายกระเป๋า ไปบำรุงผิวหน้ากันค่า...🥰
พิกัด 📍:FB:Palerta Thailand 
 IG: Palerta_Thailand      Shopee
หรือทักไลน์ก็ได้นะ Line: @palerta

ขวดน้องน่ารัก สไตล์มินิมอล แอบบอกพิกัดเพื่อนๆแล้วนะคะอย่าลืมไปตำกันนะกู้ผิวหลังสงกรานต์ด้วยน้องขวดนี้เลยจบในขวดเดียวหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 
หลงรักน้องขวดขาว+ม่วง💜🤍
💜PALERTA Daily Perfect White&Antiaging Concentrate Serum💧


Sirunyakhronghinlad04

Sirunyakhronghinlad04

FULL PROFILE