กันแดดพกพาที่ใช้ทาระหว่างวัน

13 8

วันนี้มาแนะนำกันแดด แบบแท่ง หรือเรียกว่า stick
ตัวนี้คือ mesoprotech sun stick 100

ปกติมิ้นก็จะใช้กันแดดแต่แบบเนื้อครีมเป็นประจำอยู่แล้ว พอดีมาเห็นกันแดดแบบแท่งคือน่าสนใจมากๆ เลยซื้อมาลองใช้ เค้าบอกว่าตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้เลย และทารอบดวงตา ปาก ได้เลยนะ อันเล็กกระทัดรัดพกพาง่ายสุดๆ เห็นอันเล็กแบบนี้คือใช้ได้นานมากกก

mesoprotech sun stick 100 เค้ามี SPF50+ PA++++ เลยนะ ก็เรียกได้ว่าเป็นสูตรออกแดดจัดได้เลย -มี mesoprotech complex ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระจากรังสี อินฟราเรด และแสงสีฟ้าที่มากระทบผิว -มี collagen protection (collagen pro-47) สารสกัดที่ช่วยปกป้องการสูญเสียคอลลาเจนจากการโดนรังสีทำร้ายและยังช่วยเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจน ช่วยส่งเสริมกระบวนการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ยาวนานขึ้น ผิวแลดูกระชับ และยืดหยุ่น -มี rosehip oil น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า ช่วยพื้นบำรุง และปรับสภาพผิวช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

มาพูดถึง เนื้อสัมผัสก่อนเลย สัมผัสแรกคือ นุ่มลื่น สบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ คือจึ้งมาก เพราะในหัวคือคิดว่าน้องอาจจะเหนียวแต่ความเป็นจริงไม่เหนียวเหนอะน้า และโปร่งใส ช่วยให้เกลี่ยง่ายขณะทามากๆ  ไม่ลอกเมคอัพด้วย

เป็นสูตรที่คนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ เค้าอ่อนโยนมากๆเลยทาได้ทั้ง ริม ฝีปาก รอบดวงตา รอยสิว หรือแผลเป็น ช่วยฟื้นบำรุง และปกป้องผิวจากแสงแดดสามารถใช้ทาในระหว่างวันเมื่อต้องการ เหมาะแก่การพกพามากกกก ที่สำคัญกันน้ำได้

ใครที่กำลังหากันแดดแบบแท่งพกพาง่ายทาระหว่างวันใช้แล้วสบายผิวไม่เหนอะผิว แนะนำตัวนี้เลย
#ซัมเมอร์นี้uvไม่ได้แอ้ม
#mesoprotech #sunstick100
#mesoesteticthailand


Minimint channel

Minimint channel

FULL PROFILE