My Favorite ลิปออยล์ซ้ำ / ไม่ซ้ำ

14 8
ทุกคนนน~ ช่วงนี้กวาเห็นสาว ๆ ฮิตลิปออยล์กันฉ่ำ วันนี้กวาเลยขอแวะมาเปิดกรุลิปออยล์ที่กวามีอยู่ในกระเป๋ากันบ้างดีกว่า💨💨

📌 Cathy Doll

ตัวนี้เป็น Cathy Doll Vit C Plumping Lip Oil ที่หลาย ๆคนชอบเรียกว่า ลิปออยล์ปากจือ แต่จือสมชื่อจ้า❗️

กวามี 2 สี ขวดสีเขียวเป็นกลิ่น Apple จะเปลี่ยนสีเป็นชมพูอ่อน ส่วนขวดสีส้มเป็นกลิ่น Orange จะเปลี่ยนสีเป็นชมพูอมแดง สีเค้าจะค่อยๆชัดขึ้นตามมอุณหภูมิปาก  ที่กวาชอบคือ ตัวนี้ใช้แล้วปากอวบ มันฟูมันอิ่มม ร่องปากตื้นขึ้น มันมีความจุบุ๊มาก เค้าใส่เทคโนโลยีในเนื้อเจลให้ปากเราไม่คันยุบยิบด้วยแหละ แน่นอนว่าตัวนี้ต้องมีซ้ำอีกแน่

📌Naree Lip Oil

ตัวนี้เป็นลิปออยล์แบบมีกลิตเตอร์ กากเพชรเล็ก ๆ วิ้ง ๆสีชมพูสะท้อนกับแสงได้ดี เนื้อลิปสีแดง แต่ไม่ทิ้งสเตนสีนะ พอทาลงปากจริงแล้วมีความเย็นปากและยุ๊บยิ๊บที่ปาก 01 กลิ่นสตอเบอรี่ เกลี่ยแล้วเป็นสีใส ๆ ไม่เปลี่ยนสี หัวแปรงที่ทาเป็นแบบไม้พายเล็กก็ยังทาไม่ค่อยฟิน อันนี้หมดแล้วขอผ่านก่อนจ้

📌Ashley Peach Moist Lip Oil

ตัวนี้ทาแล้วเหมือนทาลิปออยล์ใสปกติ เจลไม่มีสีเคลือบปากวาวหนืดหน่อยๆ มีความชุ่มชื่นปกติ แต่ไม่ได้ดูปากฟู ก็ปกติทั่วไป  กลิ่นพีชชชชตะโกน และหัวแปรงใหญ่ทาง่ายดี แต่ดึงออกเก็บเข้าลำบากอยู่เหมือนแปรงมันไม่บาลานซ์กับปากขวด ทาแล้วชาๆ คันๆ ลิ้น อันนี้ไม่ซ้ำขอบายเลยจ้า

📌Charmiss Lip Oil

ตัวนี้คือ ทาปุ๊ปเปลี่ยนสีปั๊ป แถมสีก็คือ น่ารักส้มอมชมพูอมแดงเหมือนเนื้อเจลในขวดเลย มีความเย็นปาก ออยล์มีความซึมเข้าผิว ทิ้งความชุ่มชื้นและทิ้งสเตนสีไว้ ทาแล้วเน้นแค่สีมากกว่าที่ทาแล้วสีมาชัดเลย และด้วยความเป็น Vegan กลิ่นก็จะแปงๆอยู่สักหน่อย ถือว่าซื้อซ้ำได้อยู่

😘สรุปคือกว่าชอบลิปออยล์ที่ให้สีนิดนึงจะได้ดูฟีลปากสุขภาพดี ชอบสุดยกให้ Cathy Doll สีส้ม รองลงมาก็ป็น Charmiss ค่า ใครที่สนใจเพื่อน ๆ ก็ลองไปตามดูได้น้า