เมื่อผมเฟดก็ถึงเวลาต้องย้อมสีผม!!!

11 8
😵ใครกำลังประสบปัญหาผมเสีย ย้อมผมแล้วสีเฟด เราอยากแนะนำตัวนี้เลยแชมพูปิดผมขาวหอมเกศไม่ใช้แค่ปิดผมขาวได้อย่างเดียวนะ เอามาย้อมผมวัยรุ่นก็ได้

ตัวนี้คือเริ่ดมาก 1 ขวดใหญ่ 300Ml.ใช้ได้หลายครั้งมากๆ เราเลือกเป็นสีน้ำตาลเข้มนะ เพราะเราเริ่มเบื่อสีอ่อนแล้ว

🌱ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ และผลไม้ไทยมากกว่า 10 ชนิด ใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่ย้อมแล้วผมไม่เสียสามารถย้อมได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีเลยเพราะออแกนิคสุดๆ กลื่นไม่ฉุน แถมสีติดดีมากกก

👩เราก็คือย้อมได้เองง่ายๆที่บ้านไม่ต้องไปร้านแล้วนะ ถุงมือพร้อม ก็ขย่ำๆผมของเราให้ทั่ว ต้องให้ผมเปียกหมาดๆก่อนนะแล้วลงตัวแชมพูดตามความยาวของผมและทิ้งไว้5-10นาทีแล้วล้างออก เอาผลลัพธ์มาเทียบให้ดูความสีชัดความผมไม่เสียคือจึงจริง ใครอยากลองเขามีแบบซองด้วยนะแต่อยากจะแนะนำแบบขวดมากกว่าเพราะคุ้มมากกกใช้ได้แบบ5ครั้งขึ้นไปเลย!!!!

📣รีบไปตำเลยงับอย่ารอช้าของหมดอดนะงับ สีผมเข้มขึ้นหน้าสว่าง ผมสวยทุกอย่างดีบอกเลย แชมพูย้อมผมต้องหอมเกศเลยแก ใครลองแล้วมาบอกกันด้วยนะ!!!! 📌 พิกัด : Lazada Mall : hommkesa Shopee Mall : hommkesa99co.th/hommkesa99


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE