Haul อวดกองทัพ Makeup & Skincare จากบ้าน LG Beauty!

18 14

หลังจากที่ตวงได้ไปร่วมกิจกรรม Jeban X LG Beauty มานั้น~

ก็ต้องบอกได้คำเดียวว่า อิ่มเอมไปกับเหล่ากองทัพ Makeup & Skincare ที่ทาง LG Beauty เค้าขนมาให้ชาวจีบันอย่างเราได้หาลองกันแบบฉ่ำาา~!!


ซึ่งจะมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนปังน่าตำตามบ้าง ตามมาดูกันเลออ


เปิดกันที่ตัวแรก ไม่พูดถึงไม่ด้ายยยยย สำหรับ 

Passion & Beyond
Angel Aqua Moisture Cream

ไอเทมคูลดาวน์ผิวที่เหมาะกับซัมเมอร์ซัมใจนี้ที่สุดด~!
น้องเป็นมอยส์เนื้อครีมเจล มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ตวงหยิบใช้เค้าบ่อยมาก โดยการนำไปแช่เย็นแล้วนำออกมาทาผิวหลังอาบน้ำ บอกเลยว่าฟินนนนสุบๆ!! 💙

ต่อกันที่ Passion & Beyond Angel Aqua Moisture Plumping Lipcerin

บาล์มบำรุงริมฝีปาก เนื้อใส ไร้สี หลังทาจะรู้สึกเย็นๆ เติมเต็มร่องปากได้ดี ตัวนี้หยิบใช้ได้ทั้งวัน แต่ตวงจะเน้นลงก่อนนอน ตื่นมาปากจะอวบอิ่ม ไม่แตกระแหง ช่วยให้ทาลิปได้สวย ไม่ตกร่อง  🩵 

CODE GLOKOLOR
Fix-On Primer Hydro

​ไพรเมอร์เนื้อเหลว เพิ่มความฉ่ำให้ผิวแห้งอย่างเราได้ดีมาก
เมื่อน้องโดนผิวสัมผัสจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายยย แล้วตอนทาก็รู้สึกคูลดาวน์ผิวได้ด้วยประมาณนึง ซึ่งนอกจากจะเติมน้ำให้ผิวแล้วยังช่วยให้ คสอ. ติดทนนานอีกด้วย~! 🧡

CODE GLOKOLOR
Color Lipcerin

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่ตวงเลิฟในแพ็คเกจจิ้งเค้าที่สุด เพราะใช้การหมุนเพื่อให้เนื้อบาล์มค่อยๆโผล่ออกมา ซึ่งตรงนี้จะช่วยรักษาความสะอาดได้ดีมากก โดยรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 สี แต่ในสวอชนี้ตวงลองมาแค่ 2 กับอีก 1 ลิปบำรุง ตามที่เห็นในรูปนี้เลย ~ ตอนทาก็จะเย็น ๆ สบายปาก และยังคงยืนหนึ่งเรื่องเพ่ิมความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ^^ ❤️

Glint Tone-Up Cream SPF20 PA++

โทนอัปสายเกาที่ทำออกมาได้มีความเป็นธรรมชาติ สีเค้าจะไม่ได้โดดลอยออกมา คือพอเกลี่ยเบลนด์ลงผิวแล้วจะได้ลุคผิวผ่องเหมือนสาวเกาโดยประมาณ ใครที่ซื้อรองพื้นสีเข้มกว่าผิวมา สามารถลงโทนอัปตัวนี้เพื่อปรับสีให้มีความสมดุลได้ ที่สำคัญคือใช้ง่าย ไม่เป็นคราบตอนเกลี่ยด้วย เลิฟฟ 🤍


และปิดท้ายกันที่ทีเด็ด Glint Highlighter

ไฮไลต์ตัวเต็งที่ มีส่วนผสมของ Ethylhexylglycerin ที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวด้วย ชาวผิวแห้งอย่างเราจึงหมดห่วงในการลงไฮไลต์ตัวนี้ไปได้ ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะดูกระด้างเลย เพราะชิมเมอร์เค้าละเอียด ทาแล้วดูสวย ไม่โป๊ะ ผู้ไม่หนี จัดว่าทำดี ทำถึง พรี่ให้ผ่าน~! ✨



#JEBANxLGbeauty #LGBeautyTH #BeyondTH #CodeTH #GlintTH

--

จบกันไปแล้วสำหรับงานอวดไอเทม LG Beauty ไว้โพสต์หน้าชต.จะมาขิงอะไรให้อิจเล่นนั้น สามารถติดตามกันด้ายย~ สำหรับโพสต์นี้ต้องขอลาไปแต่งหน้าให้ฉ่ำรับซัมเมอร์นี้ก่อน บั้ยบายยยยย ~ \(^0^)


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE