Kindness เพื่อนรู้ใจผิวแพ้ง่าย ช่วยปราบสิว ปรับผิวใส

21 12
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หวีดแรงมาก อยากมาป้ายยาสกินแคร์แบรนด์ Kindness ให้ได้ชมกัน เป็นแบรนด์ที่ทางขวัญเห็นรีวิวเยอะมาก และคือเขาเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยเรื่องสิวและผิวอีกด้วย ไอ้เราก็มีปัญหาทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะแพ้ง่าย, สิว หรือผิวหมอง เพราะงั้นไม่รอช้า มาดูกันว่าเซทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดพรีเมี่ยมของ Kindness จะมีอะไรกันบ้างค่ะ
Kindness Premium Gift Set เซทนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดพรีเมี่ยม มีด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้น อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ สร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง อ่อนโยนต่อผิว ไปดูกันทีละชิ้นเลยดีกว่าว่าเขามีส่วนช่วยผิวของเราด้านใดบ้าง

Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser 100 ml.

คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ สูตรถนอมผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ตัดปัญหาการระคายเคืองจากสำลี ด้วยเนื้อครีมนุ่มละมุนที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยละลายเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด ทำให้ผิวสะอาด ชุ่มชื่น ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอุดตัน ไม่ทำให้ ผิวแห้งตึง อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา ปราศจากสารเคมีอันตราย SLS/SLES, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์, น้ำมัน, สารกันเสีย และน้ำหอม สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายค่ะ

Kindness Peace Pore Serum 20 ml.

ขวดนี้คือเซรั่มดีท๊อกซ์รูขุมขนและบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบา อ่อนโยน ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวจากรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิว ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum 30 g.

เซรั่มสูตรเข้มข้นสำหรับเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมลดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ชะลอริ้วรอยแห่งวัยอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระชับเรียบเนียน อ่อนเยาว์ แลดูกระจ่างใส ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย และน้ำหอม

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer 30 ml.

ครีมบำรุงผิวเต็มไปด้วยความชุ่มชื้นสูงสุด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดง ที่ทรงพลังมากกว่าวิตามินซี ถึง 6,000 เท่า เน้นสารสกัดธรรมชาติที่ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิวง่ายให้กลับมาแข็งแรง ลดปัญหาสิว สิวผด รอยหมองคล้ำ รอยสิว เผยผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และลดริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย ปราศจากสี, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, BHA, AHA, กรดวิตามินเอ, Hydroquinone และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+/PA++++ 30 ml.

ครีมกันแดดสูตรเบา สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มอบความสดชื่นให้กับผิว เนื้อบางเบาสบายผิว ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน ด้วยซิงค์ออกไซด์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด พร้อมสารสกัดธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดแบคทีเรีย ลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด และลดการเกิดสิว ปราศจากสารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ พาราเบน และน้ำหอม
ยอมแล้วจ้า เรื่องเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว อันนี้คือใช้แล้วประทับใจมาก ไม่แปลกใจนะที่จะเห็นหลาย ๆ รีวิวแนะนำผลิตภัณฑ์ของทาง Kindness คลีนเซอร์ทำความสะอาดได้ดี ไม่แสบตา และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง ในส่วนของเซรั่มทั้งสองขวดคือเนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย ตัวมอยส์เจอไรเซอร์คือเนื้อเกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ซึมไวมาก และตัวสุดท้ายคือครีมกันแดด อันนี้ดีชอบมาก เนื้อเกลี่ยง่าย สบายผิว ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย และไม่เป็นคราบ สรุปทั้ง 5 ชิ้นใช้แล้วยังคงให้ความชุ่มชื้นกับผิวไว้ได้อย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหรือแพ้เลย สำหรับผลลัพธ์ต่าง  ๆ หากจะให้เห็นชัดกว่านี้ อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลนะคะ
สำหรับใครที่สนใจ Kindness Premium Gift Set สามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium ได้เลยนะคะ สะดวกแบบหน้าร้านหรือออนไลน์ก็เลือกได้เลย ราคาดีด้วยนะคะถ้าซื้อยกเซทอ่ะ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว และไม่ค่อยกระจ่างใส เซทนี้ของทาง Kindness ถือว่าเป็นอีกเซทเลยที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ



#Beautrium #บิวเทรี่ยม #Kindness #KindnessSkincare
#ผิวแพ้ง่าย #ผิวเป็นสิว #ผิวกระจ่างใส #ผิวแข็งแรง
#อ่อนโยนต่อผิว #เซรั่ม #กันแดด #มอยส์เจอไรเซอร์ #คลีนเซอร์
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE