รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางที่ได้จากงาน Jeban x LG Beauty

23 15
สวัสดีค่ะทุกคน ได้มีเวลาว่างมาลงรีวิวซักที อย่างที่เราบอกในกระทู้ที่แล้วค่ะ ของที่ได้มาจากงาน Jeban X LG Beauty เราได้ลองใช้แล้วทุกตัวจริงๆ แต่เพิ่งจะมีเวลามาลองรีวิว วันนี้ขอมารีวิวแบบจัดเต็มเลยค่ะ รวมทั้งบอกไอเทมที่ใช้ใน Look วันนี้ด้วย

BEYOND Angel Aqua Moisture Cream 


มาเริ่มกันที่ตัวแรกด้วย Moisture ที่ขายดีอันดับ 1 ใน Olive Young สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชม. เนื้อจะคล้ายเป็นเจล แต่เวลาที่เกลี่ยลงบนผิวแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก เคลือบผิวได้ดี โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย พอได้ลองตัวนี้ Moisturizer ตัวอื่นที่ใช้ก่อนหน้านี้คือหยุดก่อนเลยค่ะ In Love กับตัวนี้มากๆ

ราคา 500 บาท


มาจุกๆ กระปุกใหญ่ขนาด 150 ml. เอาดีๆ ว่าใช้นานแค่ไหนถึงจะหมด55

BEYOND Angel Aqua Moisture Barrier Cream


 Moisture สูตร Veganที่เน้นเรื่องการทำให้Skin Barrier แข็งแรง โดยการเติมน้ำและกักเก็บน้ำให้ผิว สูตรนี้เราชอบใช้ในวันที่รู้สึกว่าผิวหน้าอ่อนแอมาก เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้าเลย

ราคา 500 บาท (150 ml.)




BEYOND Angel Aqua Tone Up Sun Cream

SPF50+ / PA++++

ครีมกันแดดโทนอัพ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสีชมพูอ่อน มีประกายมุกที่พอทาลงบนหน้า จากหน้าหมองคล้ำกลายเป็นผิวสุขภาพดีเลย แถมกลิ่นหอมมากด้วย เราลองใช้ตอนที่ไปหัวหิน แบบไม่ลงอย่างอื่นเลย แค่กันแดดตัวนี้ ผิวดูตื่นเลยค่ะ แถมทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมาก ไม่ลบกวนการแต่งหน้าเลย แม้จะไม่รอ 5 นาทีให้เซตตัวเหมือนทากันแดดทั่วไปก็ตาม ตัวนี้พอได้ลองคือเลิฟมาก จากคนที่ไม่ชอบโทนอัพ เข้าใจคำว่าผิวดูตื่นเลย

ราคา 600 บาท (50 ml.)




GLINT By VDIVOV Tone-Up Cream 

SPF20 / PA++

เนื้อครีมบางเบาที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและทำให้ผิวกระจ่างใส่อย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวที่ดูหมองคล้ำให้ดูสดใส ถ้าถามเรา ตัวนี้เราก็ชอบนะ แต่เราดันชอบตัวกันแดดโทนอัพของ Beyond มากกว่า ปรับสิผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้จริง เราชอบที่จะใช้เดี่ยวๆมากกว่า เพราะพอทาแล้วหน้าสว่างกระใสขึ้น และผิวดูฉ่ำและชุ่มชื้นเลย แต่ในรีวิววันนี้เราจะใช้สำหรับลุคแต่งหน้าด้วย ซึ่งก็สามารถใช้ได้เช่นกัน 

ราคา 750 บาท (45 ml.)


CODE GLOKOLOR Fix-on Primer 


ไพร์เมอร์ที่เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้กับผิว ช่วยเบลอรูขุมขนและปรับผิวให้ดูเนียนเรียบ ตัดสินใจเลือกไม่ผิดเลยค่ะ เลิฟมาก ตั้งแต่ได้มาคือใช้ทุกวันที่แต่งหน้าจริงๆ กลิ่นหอมมากด้วย กดออกมานิดเดียว สามารถใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว ทำให้การเกลี่ยรองพื้นให้เนียนทำได้ง่ายขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้ง

ราคา 650 บาท (30 ml.)



CODE GLOKOLOR Fix-on Primer In Pact

SPF30 /  PA+++

 After Make Primer เป็นไพร์เมอร์เนื้อแป้งที่ใช้ทาทับรองพื้น ตอนแรกเรางงมากว่ายังไง เพราะเป็นไพร์เมอร์ แต่พอใช้เป็นเราว่ามันเวิร์คมาก ช่วยทำให้รองพื้นติดทนยาวนานทั้งวัน สีที่เราใช้จะเป็น No.23 Natural

ราคา 700 บาท 


BEYOND Angel Aqua Moisture Plumping Lipcerin


ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและชุ่มชื้น ซึ่งปากจะดูอวบอิ่มทันทีหลังทา ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทาแล้วจะมีความรู้สึกเย็นๆหน่อย แต่ปากอิ่มฟูขึ้นจริงๆ เป็นเนื้อใสแบบไม่มีสีนะคะ

ราคา 450 บาท




CODE GLOKOLOR Strong Lipcerin

บาล์มเอนกประสงค์ ที่สามารถใช้ทาริมฝีปากที่แห้งได้ หรือว่าจะทาหนังแห้งๆ รอบเล็ก ส่วนอื่นที่ผิวแห้งกร้าน อย่างเช่นข้อศอกเราชอบใช้ทาหนังรอบเล็บก่อนตัดมาก ทำให้สามารถตัดได้ง่ายขึ้น

ราคา 490 บาท



CODE GLOKOLOR Color Lipcerin


บาล์มมีสีที่มอบสีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ พร้อมเติมความชุ่มชื้ให้กัับริมฝีปาก เราชอบอันนี้มากนะ สีที่เราได้มาเป็น สี 05 Muted Mauve เป็นสีที่เราชอบมากอยู่แล้ว หยิบใช้บ่อย ถ้าวันไหนไม่อยากทาลิปสติก ก็จะหยืบสีนี้มาใช้แม้ว่าจะแต่งหน้าจัดเต็มก็ตาม

ราคา 490 บาท




GLINT By VDIVOV Lipcerin


ลิปประกายไข่มุก ช่วยให้ปากดูอิ่มเอิบและมีสุขภาพดี เราชอบตัวนี้มาก หวีดสุด สีที่เราได้มาจะเป็นสี 02 Pink Sparkle เป็นสีชมพูที่น่ารักมาก แต่จริงๆ แล้วเราชอบสี Icy Blue ลองที่งานแล้วชอบสุด ทาทับลิปแมทท์คือสวยมากกก

ราคา 600 บาท


GLINT By VDIVOV Highlighter 


ไฮไลต์เนื้อฝุ่นที่จะช่วยให้ผิวดูดกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ และผิวดูสุขภาพดี ตัวนี้เราเล็งไว้นานมาก พอได้ลองไม่ผิดหวังเลย ทำใจที่จะหยิบไฮไลต์ตัวอื่นได้ยากมาก แต่ตัวนี้ต้องเบามีค่ะ เพราะถ้ามีหนักก็หนังปลาทูมาได้ค่ะ เราชอบที่จะเอาแปรงปัดวนเบาๆ Pitch Moon คือเลิฟสุดๆ

ราคา 700 บาท


มาถึงช่วงเมคอัพลุคที่ใช้จริงค่ะ จะมีทั้ง Makeup, No Makeup และ Everyday Look

ลุกแรกเป็นลุคทานข้าวเช้าตอนพักโรงแรมที่หัวหิน เอาง่ายๆ ก็คือไม่ได้อยากแต่งอะไรมาก แต่ก็ไมาอยากดูโทรม ซึ่งเรายังไม่สามารถกู้ผิวหน้าตัวเองหลังจากติกโควิดมาได้ 100% เราเลยใช้แค่ กันแดดโทนอัพของ Beyond และ Color Lipcerin ของ Code

มาต่อกันลุคที่ 2 ซึ่งเป็น Everyday Look ค่ะ

สิ่งแรกที่ต้องหยิบใช้เลยก็ต้องเป็น Moisture Cream สูตรขายดีที่สุดใน Olive Young

เรามีการใช้กันแดดตัวอื่น เพราะต้องการใช้ Tone Up Cream ตัวนี้ค่ะ เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนเลย ข้างซ้ายคือข้างที่ทา และข้างขวาไม่ได้ทาค่ะ

อย่างที่บอกค่ะ ไพร์เมอร์ตัวนี้ขาดไม่ได้เลย ลงทั่วใบหน้า

และไม่ลืมที่จะมาส์กปากก่อนทาลิปค่ะ ลงไว้ก่อนเลย ปากจะได้นุ่มๆ ชุ่มชึ้น ทาลิปได้ง่าย

หลังจากที่ลงรองพื้นแล้วก็ใช้พัฟใช้การลงแป้ง เราใช้วิธีกดเบาๆ ทั่วหน้าค่ะ

เราใช้ไฮไลต์ของ Glint ในการทา สี Chrome Baby ใช้ทาเดี่ยวๆ ก็สวยมากแล้ว

เราใช้สีโปรดอย่าง Pitch Moon ในการปัดไฮไลต์ที่โหนกแก้ม คาง จมูกและเหนือปาก

และขั้นตอนสุดท้ายก็คือการทา Glint Lipcerin ในการลงทับลิปแมทท์





เป็นลุคที่หยิบมาใช้แทบจะทุกตัวเลย หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ

หาซื้อได้ง่ายที่ Shopee : LG Beauty ค่ะ เราเข้าไปส่องจะซื้อเพิ่มเติมแล้วค่ะ Glint Lipcerin สี Icy Blue เราต้องสอยอย่างแน่นอนค่ะ


สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Jeban และ LG Beauty อีกครั้งนะคะ ชอบมากๆ เลิฟทุกตัว


Thanks with Love ka...



#Review
#JEBANxLGbeauty
#LGbeautyTH



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE