Cathy Doll CC Lip Serum ลิปลดปากคล้ำ บำรุงด้วย สวยด้วย หอมด้วย

15 10

เห็นเขามานาน เพิ่งได้ฤกษ์ซื้อมาลองเมื่อไม่กี่วันมานี้เองค่ะ สำหรับไอเทมชิ้นนี้ "Cathy Doll CC Lip Serum" ลิปตัวดังจาก Cathy Doll ที่เขาบอกว่าใช้เป็นประจำจะช่วยลดความคล้ำของริมฝีปากได้ ซึ่งจริงๆ แท่งนี้เราไปสอยมาจากเซเว่นค่ะ 

จริงๆ เขาจะมีให้เลือก 3 สี 3 สูตรคือ 


- 01 Yuzu : ริมฝีปากสว่าง 

- 02 Green Apple : ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น

- 03 Grape : ริมฝีปากตึง กระชับ


ซึ่งตัวที่เราเลือกมาจะเป็นสี 03 ค่ะ ทีนี้เราไม่แน่ใจว่าสีลิปจะเป็นไปตามสีของหลอดเลยมั้ย แต่ของตัวที่เราใช้คือเป็นสีม่วงอ่อนๆ แนวๆ พาสเทลค่ะ พูดเลยว่าสีหวานมากกก นอกจากนี้เขายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ขององุ่นด้วย ได้กลิ่นแล้วแอบหิวเลย แฮ่~

เห็นสีของลิปกันไปแล้ว งั้นเดี๋ยวมาดูกันเถอะว่า เมื่อทาลงหลังมือแล้ว จะได้สีออกมาเป็นยังไง อันนี้แอบกระซิบบอกก่อนว่า เขาจะมีความเป็นลิปเปลี่ยนสีด้วยค่ะ

ลองลงที่หลังมือแล้วรู้สึกว่าสีเขาค่อนข้างอ่อนเลย ออกเป็นชมพูอ่อน ดูบางเบา เป็นธรรมชาติดี แต่พอเห็นแบบนี้ก็ชักไม่แน่ใจเหมือนกันว่า มันจะช่วยกลบสีปากคล้ำได้จริงเหรอ ว่าแล้วก็ขอลงที่ริมฝีปากให้เห็นกันจะจะไปเลยแล้วกัน

ท้าดา~ มันว้าวมากอะ! เห็นสีมันจางๆ บางๆ แบบนั้น พอลองใช้บนริมฝีปากจริงแล้ว สีมันเข้มขึ้นอะทุกค๊นนน กลายมาเป็นสีชมพูที่เข้มขึ้นอีกระดับนึง แต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ งือออ สีสวยมากกก

ในเรื่องของการกลบสีปากคล้ำ จะเห็นได้ว่า มันกลบได้แต่ไม่กริบค่ะ แต่ก็ดูคล้าน้อยลงไปมากเลย ไอเลิฟอ่า~ ทั้งนี้เราต้องบอกก่อนว่า ตอนที่ทาเสร็จแรกๆ จะดูไม่ออก มองไม่เห็นสีลิปนะคะ แนะนำว่า ให้ปล่อยไว้ อย่าพยายามเม้มปาก รอสักพักให้สีเขาขึ้นมาก่อน แล้วก็จะได้แบบในรูปเลย 

พูดเลยนะว่า ถูกใจแท่งนี้สุดๆ และถ้ามีโอกาสว่าจะไปลองซื้อสีอื่นมาใช้ด้วยค่ะ ^^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE