🥰🌈☀️รีวิว Mesane บียอนด์โปร บาล์มซีลเลอร์ รองพื้นเนื้อบาล์ม ปกปิดฝ้า กระ มีสารชะลอริ้วรอย ผิวกระชับ อ่อนเยาว์🥰🌈☀️

16 12
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว บาล์มซีลเลอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดของ มีซาเน่ห์
.

Mesane Beyond Pro


ขนาด 2กรัม ราคา 289บาท
มีคุณสมบัติเป็นทั้ง แป้ง คอนซีลเลอร์ รองพื้น กันแดด Spf50pa++ และบิวตี้บาล์มบำรุงผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เต็มไปด้วยสารสกัด คุณภาพ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ด้วย Ceramide NG ที่เหมือนเกราะป้องกันผิว เพื่อรักษาสมดุลผิว และ Palmitoyl Hexapeptide- 12 ซึ่งเป็นเปปไทด์ที่ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นและลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ปกปิดทุกปัญหาผิวได้แนบเนียนสนิทเสมือนผิวจริง บางเบา ไม่หนัก ผิว ให้ความชุ่มชื้น คืนความอ่อนเยาว์ ให้กับผิว หมดกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอย แต่งสวยสไตล์คนรักผิว ได้อย่างมั่นใจ
บาล์มซีลเลอร์ รุ่นบียอนด์โปร รองพื้นเนื้อบาล์ม ปกปิดฝ้า กระ มีสารชะลอริ้วรอย ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ นุ่มชุ่มชื้น ใช้แล้วสวยด้วย ผิวเด็กขึ้นด้วย เคลมแรงขนาดนี้ สาว40+อ่านแล้วอดใจไม่ไหวแม๊
วิธีใช้ง่ายจัด ใช้นิ้วมือหมุนวอร์มผลิตภัณฑ์ ขึ้นมา ป้ายง่ายๆ ก็สวยเลยผิวดูสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน เบลอริ้วรอยได้ดีสุดๆ
ลงด้วยคุชชั่น ก็เร็ว และง่ายจัด นอกจากลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังมีกันแดด SPF50 PA++ ปกป้องผิวจากแดดตัวร้าย และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจ้า นอกจากเป็นรองพื้นแล้ว ก็เป็นคอนซีลเลอร์ในตัว แปะปิดรอยสิวเนียนสุด
แต่งหน้าออกมาผิวสวยจัด สวยสับเว่อร์ ใครสนใจสั่ง online ได้ทั้ง Tiktok Shop และ Shopee Official เลยน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...
#mesane #บาล์มซีลเลอร์ #คอนซีลเลอร์ #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE