ป้ายยา..แชมพูน่ารัก สำหรับสาวแพ้ง่าย

17 10

เซฮายยยยย … พูดถึงเรื่องผิวหน้ากันไปเยอะแล้วนะคะ วันนี้เฟิร์สจะมาในเรื่องของแชมพูสระผมจ้า ขอเกริ่นก่อนว่าเฟิร์สเป็นคนนึงที่แพ้ง่ายมากๆ แล้วก็ยังชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ทำให้ผมติดสารเคมี ผมแห้งกร้าน เส้นผมไม่แข็งแรง ผมร่วงเยอะมาก ลองผิดลองถูกใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อแล้วค่ะแต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย จนไปอ่านกระทู้เจอว่าให้ลองใช้ยาสระผมเด็กเพราะว่าไม่มีสารระคายเคือง คนรีวิวเยอะมากว่าใช้ของแบรนด์ น่ารัก แล้วเส้นผมแข็งแรงขึ้น เฟิร์สก็เลยซื้อมาลองใช้จ้า สรุปว่าผลลัพธ์ดีจริง วันนี้เลยอยากจะมาป้ายยาต่อค่า 

แชมพูเด็ก Narak คาโมมายล์ หอมนุ่ม อ่อนโยน ต่อเส้นผมและหนังศรีษะ กลิ่นหอมละมุนติดผมเลย ใครที่แพ้ง่ายเนี่ยเฟิร์สแนะนำมากๆ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งชายและหญิงเลยนะคะ เค้ามีหลายขนาดให้เลือกมากๆ  
✅ pH Neutral มีค่า pH ที่เป็นกลาง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แพ้ผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย

✅ SLS Free ปราศจาก SLS สารก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและหนังศรีษะ

✅ Paraben Free ปราศจากสานกันเสียกลุ่มพาราเบน
✅ Silicone Free ผมนุ่มลื่นสวยได้ ไม่ใช้Silicone ลดการอุดตันบนหนังศรีษะ
เฟิร์สใช้มาได้พักใหญ่ๆแล้วชอบมากปัจจุบันนี้คือใช้ตลอดเลยค่า ซื้อมาหลายขนาดด้วยเผื่อเวลาพกพาไปเที่ยวต่างจังหวัด กลิ่นคือหอมมากกกกละมุนกลิ่นหอมอารมณ์เหมือนสาวลูกคุณหนูบอบบางอ่อนโยน ฮ่าๆๆๆ >< สระผมแล้วฟองฟูสระเพลินสุดๆ ตอนล้างผมออกแล้วก็ยังมีความนุ่มชุ่มชื้นอยู่ไม่แห้งกร้านเหมือนยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้
ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่า ผมชุ่มชื่นอ่อนนุ่มขึ้น ไม่ชี้ฟู สภาพผมแข็งแรงขึ้น ปัญหาผมขาดหลุดร่วงลดลง แถมยังบอกได้เลยว่าแอบช่วยเรื่องลดสิวด้วยน๊า เพราะเวลาเราสระผมเนี่ยแชมพูต้องไหลบริเวณใบหน้าและแผ่นหลังอยู่แล้วการที่เราใช้แชมพูที่ไม่อ่อนโยนจะทำให้เกิดการระคายเคือง บางทีก็อาจจะมีปัญหาสิวตามมา สาเหตุของการเกิดสิวเนี่ยไม่ได้มีแค่สภาพแวดล้อม สกินแคร์หรือโฟมล้างหน้าอย่างเดียวนะ แชมพูที่ค่าpHไม่เหมาะสม ไม่อ่อนโยนก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เหมือนกันค่ะ
สำหรับใครที่มีปัญหารังแคเฟิร์สก็แนะนำมากๆเลยน๊า เพราะแฟนเฟิร์สก็เป็นคนนึงค่ะที่มีปัญหาเรื่องรังแค ต้องใช้แชมพูที่อ่อนโยนกับมีสารสกัดธรรมชาติจริงๆถึงจะหยุดปัญหารังแคได้ ล่าสุดแฟนเห็นเฟิร์สใช้แล้วสภาพผมดีขึ้นจริงๆ นางเลยขโมยใช้ตาม 5555ฮ่าๆ ผลออกมาว่าช่วยเรื่องรังแคได้ด้วย
หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยน๊า มีหลายราคา หลายขนาดให้เลือกเลยค่า ล่าสุดเฟิร์สซื้อมาตุนแทบทุกขนาดเลย ขวดใหญ่สุดที่เป็นหัวปั๊มเนี่ยเอาไว้ใช้ที่บ้าน ส่วนขวดกลางเฟิร์สเอาไว้ใช้ที่คอนโด และขนาดเล็กสุดเอาไว้พกพาเวลาไปตจว.เพราะขวดเล็กมินิพกพาง่ายสุดๆไม่หนักกระเป๋าเลย  
ใครมีปัญหาผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ผมขาดหลุดร่วง หนังศรีษะมีรังแค อย่าลืมไปลองใช้กันน๊าาา แชมพูเด็กน่ารัก ที่ผลลัพธ์ออกมาน่ารักตามชื่อเลย ❤️


Finfirstz

Finfirstz

My name is First 💗

เฟิร์ส ขอรีวิว

ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง

สกินแคร์ตัวไหนปังตามมาดูเลยงับ 👏🏻

FULL PROFILE