รีวิว PO CARE Aloe Sun Spray สเปรย์กันแดดเนื้อเบา ฉีดทับได้ทั้งวัน ไม่หวั่นแดดแรง!

14 7
     ต้อนรับหน้าร้อนอย่างเป็นทางการ แล้วแดดเมืองไทยเล่น ๆ สะทีไหน🔥 มายก็เลยต้องมีตัวช่วยที่พกพาสะดวก และก็สามารถเติมได้ทุกสถานการณ์ไว้ติดตัว นั่นก็คือกันแดดสเปรย์ PO CARE Aloe Sun Spray ตัวนี้เลยค่าาา
     จะบอกว่าสิ่งที่มายชอบมาก ๆ🧡 สำหรับ PO CARE Aloe Sun Spray ตัวนี้ก็คือ น้องเค้าสามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย พกกระป๋องเดียวคือจบ! นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก ๆ อีกด้วย จากที่แบรนด์เคลมก็คือสูงถึง 80 นาทีเลยทีเดียว แต่สำหรับมายถ้าออกแดดจัด ๆ ก็ฉีดทับทุก ๆ สองชั่วโมงอุ่นใจกว่า แหะ ๆ🔆
     👉🏻 สำหรับละอองของกันแดดสเปรย์ PO CARE Aloe Sun Spray ตัวนี้ ต้องบอกว่าละเอียดและเบามากกกกก ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ แถมยังแห้งไว ฉีดทับเมคอัพก็ได้ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม และก็ไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตันด้วยค่ะ อันนี้ให้ 3 ผ่านไปเลย✨
     และสำหรับสายชอบไปทะเล หรือดำน้ำ🥽 จะบอกว่า PO CARE Aloe Sun Spray ก็ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะนอกจากจะมีค่ากันแดดที่สูงถึง SPF50+ PA++++ แล้ว ตัวนี้ก็ยังเป็นมิตรต่อปะการัง และสัตว์ทะเลด้วยค่ะ🪼🪸🐠 เรียกว่าพกไปเติมได้หายห่วงเลย
     นอกจากนี้ก็ยังมีสารบำรุงผิวอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัวระหว่างใช้💓 ไม่ว่าจะเป็น Organic Aloe Vera, Honey และ Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น💦 ไม่แห้งกร้านหมองคล้ำจากแดด ให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี หรือจะเป็น Multi Ex Bsasm ตัวนี้ก็ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวแข็งแรง💫 เพราะเวลาที่ผิวเจอแสงแดดก็อาจจะเกิดความอ่อนแอขึ้นได้ และสุดท้ายเลยก็คือ Arabian Cotton Stem Cell ตัวนี้คือช่วยปกป้องผิวจากแสง UV และ IR ได้เป็นอย่างดี⛅️ 
     📍พิกัดสเปรย์กันแดด PO CARE Aloe Sun Clear Spray Super Protection SPF 50+ PA++++ ก็สามารถหาซื้อได้หลายช่องทางเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น watsons, family mart, 24 shopping หรือจะออนไลน์ทางเว็บไซต์ P.O.Care ได้เลยค่ะ


Thanikan Arunyingmongkon

Thanikan Arunyingmongkon

FULL PROFILE