ป้ายยาเซ็ทสกินแคร์ลูกรักคนใหม่จาก Dr.touchh

18 9
ช่วงนี้หลายคนถามกันเข้ามาเยอะมากว่าใช้สกินแคร์อะไร วันนี้เลยจะมาอัพเดตสกินแคร์กันค่าา ช่วงนี้หลักๆเลยปิ๊งจะใช้เซ็ทสกินแคร์ของ Dr.touchh เป็นส่วนใหญ่ เพราะเค้าเป็นเวชสำอางที่เหมาะกับผิวแพ่ง่ายซึ่งตอบโจทย์เรามากๆ  
ให้ดูแพคเก็จของสินค้าแต่ละตัวกันค่ะ ส่วนตัวปิ๊ง 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 1 เดือนกว่าเลยค่ะ ค่อนข้างคุ้มเลย  
🪄ตัวแรกเป็นเซรั่ม Melasma ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มลดฝ้ากระจุดด่างดำและรอยสิว ที่ช่วยปรับให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังมีวิตามินซีเข้มข้นกว่าทั่วไปมากถึง 10 เท่า เหมาะกับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำมากๆ
🪄ตัวที่สองเป็นเซรั่ม 3D Nano Serum ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มผิวแพ้ง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นและคอลลาเจนให้ผิว ตัวนี้เค้ามี HYA 8 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวให้ดูอิ่มฟูสดชื่น เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ผิวหมองโทรม ผิวอ่อนแอมากๆ  
🪄ตัวสุดท้าย เป็นกันแดด Dr.touchh กันแดดสะท้อนแสง เอาจริงๆตั้งแต่ใช้กันแดดมาหลายสิบตัว ตัวนี่คะแนนนำสุดๆ เพราะเค้าเป็นกันแดดที่คุมมันและไม่เหนียวเหนอะหนะที่จริงใจมากก ทาไปแล้วผิวดูสว่างขึ้น ไม่มันไม่เยิ้ม ตัวนี้เค้ามี วิตามินอี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอริ้วรอยก่อนวัย เหมาะกับคนที่ต้องออกไปเจอแดดนานๆทั้งวัน ตัวนี้เอาอยู่มากๆ
ให้ดูตอนใช้กันแดดชัดๆ เนื้อกันแดดสีจะออกครีมๆ ทาไปแล้วผิวสว่างขึ้นหน้าเนียนขึ้นด้วย(เหมือนช่วยเบลอรูขุมขน) และไม่มันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย ☀️ ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ฝ้ากระ ผิวหมองโทรม ปิ๊งแนะนำเซ็ทนี้เลย ใครที่เคยใช้แล้วชอบไม่ชอบตรงไหนมาคอมเม้นบอกกันได้น้าา #DrTouchh #ด็อกเตอร์ทัช #DrTouchhMelasma3D #DrTouchhSunscreen #DrTouchh3DNano


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE