✨แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น Sewa ผิวสวยมาก✨

19 10

งานผิวตอนออกแดดคือสวยมาก เอาจริงๆปกติแนนไม่ค่อยใช้แป้งพัฟเลยฟินิชผิวหน้าไม่ธรรมชาติแล้วนอยสุดๆ แต่พอมาใช้แป้งพัฟพี่วุ้นเส้น Sewa วีเจชื่อดังในตำนานตัวนี้คือ เหมือนเจอความลับหน้าเด็ก ยิ่งแต่งหน้าเสร็จออกแดดแล้วงานผิวสวยจนงงมาก! 

ป้ายยาเลย Sewa Primer Foundation เป็นแป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น คุมมัน กันแดด SPF 30 PA++++ มี Triple Technology เหมาะกับผิวคนเอเชีย ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และปรับสีตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆ แล้วน้องตัวนี้ไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน 

แพคเกจสวยสมฐานะสุดๆ สวยแพงมาก เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบาจริงๆ เบลอรูขุมขนเนียนกริบ ไม่หนักหน้าเลย ไม่วอกไม่ลอย และไม่เป็นคราบใดๆ แล้วคือมีพัฟและกระจกในตัวสะดวกต่อการใช้งาน พกเติมระหว่างวันยิ่งตบผิวยิ่งโกลว์  

มีทั้งหมด 3 สี แต่แนนหยิบมาลอง 2 สีน้า 


01 Light beige

02 Nature beige

03 Sand beige 

ด้านที่ทาแป้งพัฟแล้วคือผิวเนียนกริบ ปกปิดขั้นสุด คือทำถึงมากคุณพี่ เบลอรูขุมขนเหมือนไม่มีมาก่อน คือเขาบอกว่าตัวนี้จะเซ็ทตัวประมาณ 30 วิ สีไม่ดรอปนะ แนนรู้สึกว่าเนื้อแป้งตอนที่ลงไปสักพักคือมันกลืนไปกับผิว แบบมีออร่าขึ้นมาเลย ดูเป็นธรรมชาติมาก 

Finish look งานผิวแบบออกแดดฉ่ำๆ ลุคนี้แนนไม่ได้ใช้รองพื้น แต่บอกเลยว่ายิ่งออกแดดยิ่งสวย ให้ผิวฉ่ำโกลว์ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย เหมือนใส่ฟิลเตอร์ตลอดเวลา เจอแล้วความลับหน้าเด็กคือต้องยกให้ Sewa เลยจริงๆ


 #sewathailand #sewaprimerfoundation #sewaแป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น #แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น #แป้งคุมมันกันแดด  


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE