เจอแล้ว!ครีมกันแดดรักษ์โลก ไม่มีสารเคมี ไม่ทำลายปะการัง

19 10
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแบบจริงจัง Summer ที่ของแทร่มาแล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวทะเลหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งกันใช่ไหมล่ะ และไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ครีมกันแดด” นั่นเอง ซึ่งเอาจริงๆ เราว่าจะช่วงฤดูไหน หน้าร้อน หน้าฝน หน้าหนาว ครีมกันแดดก็สำคัญกับผิวอยู่ตลอด แต่ครีมกันดีๆ ที่อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัยต่อผิวเราและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมนั้นก็หายากอยู่นะ  แต่เราเพิ่งเจอมาแบรนด์นึงเลยอยากเอามาบอกต่อ

“GENTLE GLOWING EVERYDAY ME SUN CARE LOTION” แบรนด์นี้เลยจ้า เราขอเรียกว่าครีมกันแดดรักษ์โลกละกันนะ เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากเคมี (Non Chemical Sunscreen) อ่อนโยนต่อผิวและปลอดภัยกับปะการัง อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA+++ และมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มาม่ะเราจะมาเล่าให้ฟังว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวแค่ไหนและมีส่วนผสมอะไรยังไงบ้าง? 

Codiavelane BG/PF สาหร่ายสีเขียวฟองน้ำนุ่ม : มีคุณสมบัติเหมือน มอยส์เจอไรเซอร์ จากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

Acerola Dry Extract : เป็นแหล่งของวิตามินซีที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

Red Snow (Camellia Japonica Flower Extract) : หรือเรียกว่าน้ำมันดอกซึบากิ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน

Chamomile Extract สารสกัดจากดอกคาโมมาย : ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองที่ผิวได้เป็นอย่างดี

Aloe Vera 200X สารสกัดจากว่านหางจระเข้ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง

Sodium Hyaluronate : สารเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้น ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น

และนอกจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวแล้ว อย่างที่บอกไปว่าเค้าปราศจากสารเคมี…..ไม่มีส่วนผสมของ Paraben , Fragrance , Alcohol , Color , Mineral Oil  ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยทั้งผิวเราและปะการังแน่นอน
เนื้อครีมจะเป็นแบบบางบางมากๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะนะเลย ทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย คุมมัน กันเหงื่อกันน้ำได้ดี

สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทุกวัน ไม่จำเป็นว่าต้องใช้เฉพาะตอนไปทะเลหรือเล่นน้ำนะ ทาแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้ หรือถ้าวันไหนอยู่บ้านก็แค่ทาแป้งฝุ่นทับ สามารถโชว์ผิวได้เลย ^^ 


เอาจริงๆ เมื่อก่อนเราก็ไม่มีความรู้เนอะ ใช้ครีมกันแดดทั่วไป แต่พอรู้ว่าครีมกันแดดบางชนิดที่ผสมสารเคมีหรือส่วนผสมบางอย่างลงไป จะไปทำให้ปะการังตายหรือทำลายระบบนิเวศน์ใต้น้ำ ก็เลยลองหาข้อมูลมา พบว่าสารเคมีหรือส่วนผสม อย่างเช่น 1Oxybenzone (Benzophenone-3, BP-3), Octinoxate (Ethylhexyl methoxycinnamate) ,3-Methylbenzylid Camphor (4MBC), Butylparaben (วัตถุกันเสีย) เป็นต้น มีส่วนที่ทำให้ปะการังตาย และยังกระทบต่อการเจริญเติบโตของสาหร่ายและปลา เรียกว่าผลเสียค่อนข้างเยอะ เราเลยคิดว่าไหนๆ เราจะดูแลตัวเองรักตัวเองด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ตัวเองแล้วก็เลือกที่ดีต่อโลกรักษ์โลกไปด้วยดีกว่า 
เอาเป็นว่าเราอยากให้เพื่อน คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ สักอันที่ดีต่อผิวดีต่อใจดีต่อโลก “ครีมกันแดด GENTLE GLOWING” น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์ มาบอกต่ออีก ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้าย บาย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE