เด็กกับการล้างจมูกจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่มีชิโนมาริน สเปรย์ล้างจมูกจากน้ำทะเลธรรมชาติจากฝรั่งเศสขวดนี้ !!!

16 15

สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมาแนะนำสเปรย์น้ำเกลือล้างจมูกสำหรับเด็ก นั้นก็คือ  ซิโนมาริน หรือ Sinomarin ขวดม่วง ตัวช่วยสำคัญของแม่ในการล้างจมูกให้ลูก 


ต้องบอกก่อนว่าลูกเราล้างจมูกยากมากกก(ก.ไก่ล้านตัว) ลองมาทุกวิธีแล้ว เปลี่ยน Syring มากี่แบบก็ยังไม่สำเร็จ ต้องงัดข้อกันทุกครั้งที่ล้างจมูก ยิ่งช่วงนี้โตขึ้นแรงเยอะแม่งัดสู้ไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องหาวิธีใหม่ คุณหมอแนะนำว่าสำหรับน้องๆที่ล้างจมูกยาก สามารถใช้สเปรย์พ่นล้างจมูกแทนได้ แม่ก็ไม่รอช้าลองซื้อสเปรย์น้ำเกลือล้างจมูกสำหรับเด็กมาใช้ ตอนแรกก็ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี เลยหาอ่านรีวิวในอากู๋ บวกกับไปถามเภสัชที่ร้านขายยาแถวบ้าน สุดท้ายได้มาเป็นของ ซิโนมาริน ซึ่งเค้าเป็นสเปรย์พ่นจมูกจากน้ำทะเลธรรมชาติ จากประเทศฝรั่งเศส  พอได้ของปุ๊บก็รีบมาลองกับลูกทันที ดูซิ!. ว่าจะเป็นยังไง

จะบอกว่า..ตั้งแต่ที่เราใช้สเปรย์ล้างจมูกให้ลูก ชีวิตดีขึ้นมากกก ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์เยอะสิ่ง หลังจากที่ฉีดสเปรย์ให้ลูกก็ไม่งอแงต่อต้าน สะดวกกว่าการล้างจมูกแบบเดิมๆมากกกกก ที่ชอบคือ น้องบอกว่าไม่แสบจมูกเลย รู้สึกเย็นๆ และใช้เวลาไม่นาน ลูกก็ไม่งอแง ที่สำคัญลูกหายใจสะดวกขึ้น เวลาที่มีน้ำมูก หรือลูกหายใจครืดคราดก็พ่นเลยข้างละ1ครั้ง กลางคืนนอนหลับสบายไม่ตื่นมาร้องไห้แล้ว 

จะบอกว่าเวลาเดินทางไปไหนก็พกพาสเปรย์ตัวนี้ไปด้วยตลอด เพราะขวดเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก เวลาลูกเป็นหวัด เล่นกีฬากลางแจ้ง ยิ่่งบางช่วงที่เจอฝุ่น Pm2.5 มาทั้งวัน เราก็ใช้สเปรย์พ่นช่วยล้างจมูกให้ลูกได้ทุกวัน อีกอย่างคือราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เหมาะมีติดบ้านไว้มากๆ
สำหรับคุณแม่ๆ ทานใด ที่ลูกเป็นภูมิแพ้คัดจมูก หรือยังใช้วิธีล้างจมูกให้ลูกแบบเดิมๆ อยู่ ลองเปลี่ยนมาใข้สเปรย์น้ำเกลือล้างจมูกซิโนมาริน ขวดม่วงแบบบ้านเราได้นะคะ รับรองว่าชีวิตของแม่ๆจะดีขึ้นมากกก แม่ๆที่สนใจ ลองดูได้ตามร้านขายยา แล้วก็ใน Lazada /  Shopee / Tiktok ก็ได้นะคะ


PatSirikul

PatSirikul

FULL PROFILE